Chủ đề 'aqua'

Điều hòa, máy lạnh Aqua Inverter loại nào tốt, giá rẻ?

Máy lạnh Aqua Inverter là thiết bị xuất hiện trên thị trường chưa lâu nhưng được rất nhiều người biết đến và tin tưởng sử dụng. Trong bài viết hôm nay, META sẽ mang đến bạn những thiết bị điều hòa Aqua tốt nhất. Hãy tham khảo nhé!

Top 3 điều hòa, máy lạnh Aqua giá rẻ bán chạy nhất hè này

Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc điều hòa, máy lạnh nhưng lại không biết chọn sản phẩm nào cho tốt? Hôm nay, META sẽ bật mí đến bạn một thương hiệu điều hòa tốt, được nhiều người tin tưởng sử dụng đó chính là Aqua. Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn về thông tin của các sản phẩm điều hòa, máy lạnh Aqua giá rẻ.

Cách sử dụng remote máy lạnh Aqua chi tiết đơn giản nhất

Máy lạnh Aqua là một trong những thương hiệu được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Dòng máy lạnh này không chỉ có kiểu dáng thời trang, hiện đại mà còn sở hữu chức năng làm mát khá tốt. Để giúp bạn có thể tự tin cài đặt, điều chỉnh và sử dụng hết những chế độ của máy, trong bài viết này, META sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng remote máy lạnh Aqua chi tiết nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Top 9 quạt điều hòa giá rẻ dưới 2 triệu tốt nhất hiện nay

Nhờ giá thành hợp lý cùng khả năng làm mát khá tốt mà những chiếc quạt điều hòa giá rẻ đang được rất nhiều người "săn lùng". Nếu bạn cũng đang cần tìm một chiếc quạt làm mát không khí giá rẻ thì hãy tham khảo ngay bài viết này nhé. Top 9 quạt điều hòa giá dưới 2 triệu dưới đây chắc chắn sẽ là gợi ý lý tưởng dành cho bạn đấy.

Top 5 máy xịt áp lực giá rẻ tốt nhất cho gia đình

Máy xịt áp lực là dụng cụ mang tới nhiều tiện ích cho mỗi gia đình. Nếu bạn đang cần tìm một chiếc máy xịt áp lực giá rẻ, chất lượng thì hãy theo dõi ngay bài viết này nhé. Top 5 máy xịt áp lực mà chúng tôi giới thiệu dưới đây chắc chắn sẽ là gợi ý lý tưởng dành cho bạn.

Top máy nước nóng lạnh dùng để tắm bán chạy nhất 2021

 Mùa đông nhu cầu sử dụng nước nóng sẽ nhiều hơn. Nếu bạn đang phân vân cho gia đình 1 chiếc bình nóng lạnh hãy đọc ngay bài viết dưới đây. Để biết được top bình nóng lạnh với chức năng vượt trội có khả năng bán chạy nhất mùa đông năm nay nhé!

Bình nóng lạnh dung tích lớn 40L, 50L, 80L, 100L nên mua loại nào tốt nhất?

Hiện nay, nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh dung tích lớn là khá nhiều. Tuy nhiên không phải ai cũng biết được nên lựa chọn những chiếc bình nóng lạnh dung tích lớn loại nào để đảm bảo và an toàn nhất. Hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi để biết được bình nóng lạnh dung tích lớn 40l, 50l, 80l, 100l nên mua loại nào tốt bạn nhé.

Tư vấn: Nên mua bình nóng lạnh hãng nào tốt nhất hiện nay?

Bình nóng lạnh là một trong những thiết bị cần thiết trong phòng tắm của mỗi gia đình hiện nay. Vì vậy, việc lựa chọn được một sản phẩm bình nóng lạnh sao cho chất lượng, đảm bảo tiêu chí an toàn, giá thành hợp lý là điều được nhiều người quan tâm. Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ chia sẻ về ưu nhược điểm của các thương hiệu bình nóng lạnh thông dụng nhất hiện nay để giúp bạn quyết định được nên mua bình nóng lạnh hãng nào tốt. Hãy tham khảo nhé!

Top 10 bộ phim anime về tình yêu hay nhất cho mùa Valentine

Nói về anime, những bộ phim hoạt hình đến từ Nhật Bản luôn có nội dung xuyên suốt là những cảm xúc chân thành hồn nhiên rất phù hợp để xem cùng người thương đặc biệt trong dịp lễ Valentine này. Hãy cùng chúng tôi khám phá những bộ phim anime lãng mạn này nhé!

Các tiêu chí lựa chọn máy giặt Panasonic cho năm 2021

Máy giặt Panasonic là một trong những thương hiệu máy giặt nổi tiếng với các đặc điểm nổi trội về thiết kế, tính năng đa dạng và chất lượng. Nếu bạn dự định sắm sửa cho gia đình một chiếc máy giặt Panasonic thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua các tiêu chí dưới đây nhé!

5 lý do vì sao nên mua máy nước nóng của Ariston

Máy nước nóng Ariston là một trong những thương hiệu được ưa chuộng trên thị trường hiện nay với nhiều công nghệ và tính năng đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những lý do tại sao nên chọn máy nước nóng Ariston qua bài viết sau nhé!

Tiện ích ngăn rau củ thường gặp trên tủ lạnh

Bảo quản rau củ tươi ngon luôn là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm vì thế các thương hiệu tủ lạnh đã cho ra mắt nhiều công nghệ, thiết kế giúp giữ độ ẩm tối ưu cho thực phẩm. Hãy cùng chúng tôi khám phá các tiện ích ngăn rau củ thường gặp trên tủ lạnh nhé!

Nên mua ấm siêu tốc mini 1 lít loại nào tốt?

Các loại ấm siêu tốc trên thị trường hiện nay khá đa dạng với nhiều mức dung tích khác nhau, nhỏ thì 1 – 1,2 lít, lớn hơn thì khoảng 1,7 – 1,8 lít, thậm chí nhiều ấm siêu tốc có dung tích đến 5 lít. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ mang đến cho bạn top 5+ ấm siêu tốc mini 1 lít tốt được nhiều người tin dùng. Hãy tham khảo và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhé!

Tìm hiểu ngay cách chọn mua tủ lạnh đơn giản, chất lượng

Tủ lạnh có công dụng bảo quản thực phẩm trong thời gian dài, duy trì độ tươi mới, đảm bảo dưỡng chất trong thực phẩm. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 5 yếu tố chọn mua tủ lạnh chất lượng, phù hợp cho gia đình.

Tìm hiểu 7 yếu tố giúp chọn mua máy lạnh phù hợp nhu cầu

Máy lạnh giúp điều hòa nhiệt độ trong không khí, xua tan cái nóng, đồng thời một số máy còn có thể sưởi ấm, giúp bạn cảm thấy thư thái hơn. Vậy đâu là những yếu tố cần quan tâm để mua một chiếc máy lạnh chất lượng? Mời bạn cùng tìm hiểu nhé!

Đánh giá chi tiết máy giặt Panasonic NA-F80VS9GRV

Máy giặt Panasonic 8 kg NA-F80VS9GRV với vẻ ngoài có thiết kế nhỏ gọn, nhưng bên trong đó là những công nghệ giặt hiện đại, mới mẻ phục vụ tốt cho nhu cầu giặt giũ của cả gia đình. Ngay sau đây bạn hãy cùng chúng tôi khám phá xem chiếc máy giặt Panasonic có gì nổi trội nhé.

Top 5 máy rửa xe gia đình giá tốt, bán chạy tại META

Máy rửa xe mini hiện nay đang được nhiều gia đình lựa chọn để bảo vệ chiếc xe gia đình bạn luôn được bền mới, bên cạnh đó máy rửa xe còn là một trợ thủ đắc lực để dọn dẹp vệ sinh cho gia đình bạn. 

Thời gian thay lõi lọc của máy lọc nước Daikiosan

Đang sử dụng máy lọc nước Daikiosan nhưng bạn chẳng có nhiều thông tin về hệ thống lõi lọc của dòng máy lọc nước này, làm sao biết khi nào nên thay lõi lọc? Cùng chúng tôi tham khảo thông tin bên dưới đây nhé!

6 lí do vì sao nên mua máy giặt Beko 2020 cho gia đình

Dù hiện nay trên thị trường xuất hiện khá nhiều mẫu mã, kiểu dáng máy giặt khác nhau nhưng máy giặt Beko vẫn là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Trong bài viết sau, cùng tìm hiểu 6 lý do vì sao bạn nên mua 1 chiếc máy giặt Beko cho gia đình mình nhé!