Chủ đề 'aqua'

5 Tủ lạnh giá rẻ từ 2 đến dưới 3 triệu đồng

Nếu bạn đang có nhu cầu chọn mua cho mình một chiếc tủ lạnh nhưng lại không biết nên chọn loại nào tốt? Trong bài viết hôm nay, META sẽ mang đến bạn top 5 tủ lạnh giá rẻ dưới 3 triệu bán chạy nhất. Hãy tham khảo nhé!

So sánh tủ lạnh mini Aqua, Beko và Electrolux

Tủ lạnh mini Aqua, Beko và Electrolux là những sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng Việt yêu thích sử dụng. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi so sánh tủ lạnh mini Aqua, Beko và Electrolux các bạn nhé!

5 Mẫu tủ lạnh đời mới nhất hiện nay

Bạn đang có nhu cầu đặt mua một chiếc tủ lạnh nhưng không biết nên lựa chọn loại nào tốt nhất? Trong bài viết hôm nay, META sẽ mang đến bạn những mẫu tủ lạnh mới nhất hiện nay. Mời bạn tham khảo!

Tủ lạnh ngăn đá dưới loại nào tốt?

Tủ lạnh ngăn đá dưới sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật nên được rất đông người tiêu dùng lựa chọn sử dụng. Vậy tủ lạnh ngăn đá dưới loại nào tốt? Mời bạn tham khảo bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Kích thước tủ lạnh 2 cánh bao nhiêu?

Tủ lạnh 2 cánh là một trong những loại tủ lạnh được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam yêu thích sử dụng. Trong bài viết hôm nay, META mời bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về kích thước tủ lạnh 2 cánh.

[Báo giá] Tủ lạnh 2 cánh giá bao nhiêu?

Giá tủ lạnh 2 cánh bao nhiêu? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua tủ lạnh 2 cánh. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Tủ lạnh 2 cánh loại nào tốt nên mua nhất hiện nay?

Nếu bạn đang có nhu cầu đặt mua cho mình một chiếc tủ lạnh 2 cánh nhưng lại không biết nên mua loại nào? Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của META, chúng tôi sẽ giúp bạn biết được tủ lạnh 2 cánh loại nào tốt nhất.

Giá tủ lạnh Aqua 4 cánh lấy nước ngoài bao nhiêu? Loại nào tốt?

Giá tủ lạnh Aqua 4 cánh lấy nước ngoài bao nhiêu? Loại nào tốt? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua sản phẩm này. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm tủ lạnh 4 Aqua cánh lấy nước ngoài các bạn nhé!

Giá tủ lạnh mini Aqua bao nhiêu? Nên mua loại nào?

Tủ lạnh mini Aqua là một trong những thương hiệu tủ lạnh mini được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng. Vậy giá tủ lạnh mini Aqua bao nhiêu? Nên mua loại nào? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Có nên mua tủ lạnh mini? Nên mua tủ lạnh mini hãng nào?

Có nên mua tủ lạnh mini? Nên mua tủ lạnh mini hãng nào? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua tủ lạnh mini để sử dụng. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Điều hòa 12000BTU công suất bao nhiêu, có tốn điện không, dùng cho phòng bao nhiêu m2?

Điều hòa 12000BTU dùng cho phòng bao nhiêu m2 là điều mà không phải người dùng nào cũng biết hay tính toán được. Chính vì vậy, trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu diện tích phòng phù hợp với dòng điều hòa công suất 12000BTU cũng như lượng điện năng mà loại điều hòa này tiêu tốn trong quá trình vận hành nhé!

Mua điều hòa, máy lạnh thương hiệu nào tốt?

Dạo qua các siêu thị điện máy, bạn có thể dễ dàng tìm thấy rất nhiều thương hiệu điều hòa bày bán, hãng nào cũng được giới thiệu là rất tốt, điều này gây khó khăn cho bạn khi phải quyết định lựa chọn điều hòa nào tốt nhất cho gia đình mình. Bài viết này sẽ cùng bạn điểm qua các hãng điều hòa nổi tiếng nhất hiện nay.

Nên mua tủ lạnh ngăn đá trên hay ngăn đá dưới?

Tủ lạnh là thiết bị cần thiết và có trong mọi gia đình, có rất nhiều loại tủ lạnh với các mẫu mã khác nhau và mỗi loại đều có những ưu nhược điểm. Nhiều người thường đặt câu hỏi nên mua loại tủ lạnh ngăn đá phía trên hay tủ lạnh ngăn đá phía dưới, 2 loại tủ lạnh này đều có những ưu điểm riêng biệt phù hợp với mục đích sử dụng khác nhau. Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây của META để có thể mua cho gia đình mình loại tủ lạnh phù hợp nhất. 

Bồn cầu INAX loại nào tốt?

Bồn cầu INAX là một trong những thiết bị vệ sinh tốt được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng. Trong bài viết hôm nay, META sẽ chia sẻ đến bạn một số thông tin về bồn cầu INAX loại nào tốt, giá rẻ. Hãy tham khảo nhé!