Chủ đề 'aqua'

Điểm lại cực phẩm 'One more thing' được Apple ra mắt trong 17 năm qua

Sự kiện ra mắt hàng loạt các siêu phẩm nhà Apple (WWDC) lại sắp diễn ra, điều mà các fan nhà Táo luôn háo hức và mong đợi, đặc biệt là về 'One more thing' năm nay. Trước khi chờ đón sự kiện đặc biệt này, cùng chúng tôi điểm lại cực phẩm 'One more thing' được Apple ra mắt trong 17 năm qua.

Kích thước máy giặt 9kg thông dụng nhất

Khi chọn mua máy giặt thì kích thước là yếu tố rất quan trọng để bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm phù hợp với không gian của gia đình. Sau đây, META xin chia sẻ đến bạn kích thước máy giặt 9kg thông dụng nhất trên thị trường hiện nay. Các bạn tham khảo nhé!

Kích thước máy giặt cửa ngang (cửa trước) thông dụng

Kích thước máy giặt cửa ngang (cửa trước) là thông số rất quan trọng mà bạn cần tham khảo trước khi mua sản phẩm để phù hợp với không gian sử dụng của gia đình bạn. Sau đây, hãy cùng META.vn tìm hiểu kích thước máy giặt cửa ngang của một số thương hiệu phổ biến nhất hiện nay nhé!

5 lý do vì sao nên mua máy giặt lồng ngang Beko cho gia đình?

Máy giặt lồng ngang Beko luôn là sự lựa chọn lí tưởng của nhiều người tiêu dùng nhờ thiết kế sang trọng cũng như trang bị thêm rất nhiều công nghệ hiện đại. Cùng chúng tôi tìm hiểu 5 lý do nên mua máy giặt lồng ngang Beko cho gia đình mình nhé!

Các công nghệ giặt hơi nước tiên tiến trên máy giặt hiện nay

Hiện nay, máy giặt có tính năng giặt hơi nước đang được trang bị ở nhiều loại máy giặt, nhưng với cùng chế độ này mỗi hãng sản xuất đều có công nghệ và cách thức vận hành khác nhau. Vì vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu công nghệ giặt hơi nước trên các loại máy giặt nhé.

Top 7 tủ lạnh 4 cánh giá rẻ chỉ dưới 20 triệu đồng

Cuộc sống ngày càng bận rộn khiến nhiều người không có thời gian đi chợ mỗi ngày, nhu cầu tích trữ thực phẩm vì vậy ngày càng lớn. Lúc này, những chiếc tủ lạnh 2 cánh thông thường sẽ không đủ khả năng giúp gia đình bạn bảo quản thực phẩm dùng cho cả một tuần, chính vì vậy, nhiều người đã phải nghĩ đến việc đổi một chiếc tủ lạnh 4 cánh có dung tích lớn hơn.

3 tủ lạnh mini giá rẻ hấp dẫn tại META.vn

Tủ lạnh mini có thể xem là một lựa lý tưởng cho hầu hết những không gian nhỏ hẹp, đặt trong phòng ngủ hay sử dụng cho nhu cầu cá nhân. Ngày nay, để chọn mua được một chiếc tủ lạnh mini vừa hoạt động ổn định vừa có mức giá rẻ cũng không quá khó, hãy cùng META tham khảo 3 tủ lạnh mini giá rẻ trong bài viết bên dưới nhé!

Bảo quản thực phẩm đúng cách khi sử dụng tủ lạnh mini

Tủ lạnh mini là lựa chọn hàng đầu của sinh viên, những người độc thân hoặc người tiêu dùng có nhu cầu đặt tủ lạnh trong phòng ngủ,… Vậy bảo quản thực phẩm sao cho tốt và dùng được lâu hơn? Mời bạn hãy cùng META tìm hiểu về cách bảo quản thực phẩm đúng cách cho chiếc tủ lạnh mini qua bài viết sau nhé!

Để lựa chọn một chiếc tủ lạnh mini ưng ý

Tủ lạnh mini rất tiện lợi và hữu ích trong nhiều hoàn cảnh. Cho dù bạn là sinh viên ở trong căn phòng thuê có diện tích nhỏ, bạn là một chàng trai, cô gái độc thân thuê một căn hộ nhỏ, bạn là người thích có không gian riêng và tiện nghi trong chính căn phòng ngủ của mình. Chiếc tủ lạnh mini với kích thước nhỏ đã đáp ứng những nhu cầu trên về tính tiện lợi và dễ dàng di chuyển khi bạn thay đổi chỗ ở, thay đổi cách bày trí căn phòng.

Công nghệ cấp đông mềm của tủ lạnh

Một trong những tiện ích công nghệ Cấp đông mềm trên tủ lạnh mang lại là giúp người nội trợ xoá tan lo lắng mất thời gian rã đông và ảnh hưởng đến vị tươi ngon vốn có của thực phẩm. Hãy cùng META tìm hiểu về công nghệ cấp đông mềm này nhé!

Hướng dẫn cách sử dụng điều hòa, máy lạnh Aqua

Để sử dụng điều hòa Aqua thuận tiện và hiệu quả nhất đòi hỏi bạn phải nắm được cách sử dụng remote của chúng. Bài viết dưới đây, META sẽ chia sẻ tới các bạn cách sử dụng remote cho thiết bị này.

Cách chuyển đổi từ độ F sang độ C ở điều khiển điều hòa, máy lạnh

Tại Việt Nam, đơn vị độ C (hay oC) được sử dụng phổ biến hơn nên không ít người tỏ ra lúng túng khi điều hòa, máy lạnh hiển thị nhiệt độ theo độ F. Nếu bạn đang trong trường hợp này, hãy đọc bài viết của chúng tôi để biết cách chuyển đổi từ độ F sang độ C ở điều khiển điều hòa, máy lạnh nhé!

Top 6 găng tay chống nắng nam nữ giá rẻ ngăn tia UV cực tốt

Găng tay chống nắng là một vật dụng vô cùng cần thiết giúp bảo vệ cánh tay,bàn tay của bạn tránh khỏi sự tiếp xúc trực tiếp của ánh nắng mặt trời, đặc biệt là các tia tử ngoại với thành phần UVA/UVB làm tăng nguy cơ ung thư da. Nếu đang băn khoăn chưa biết chọn cho mình loại găng tay như thế nào, hãy tham khảo ngay top tất tay chống nắng mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

4 mẫu tủ lạnh Side by side dung tích lớn, giảm sốc tới 3 triệu, trữ thực phẩm mùa dịch vô tư

Trong thời điểm hạn chế ra ngoài vì dịch bệnh thì nhu cầu trữ thực phẩm trong gia đình rất cần thiết nên sở hữu một chiếc tủ lạnh dung tích lớn càng trở nên lý tưởng. Tham khảo ngay 4 mẫu tủ lạnh Side by side dung tích lớn, giảm sốc tới 3 triệu, trữ thực phẩm mùa dịch vô tư dưới đây nhé!

Top 5 tủ lạnh 2 cánh giá rẻ chỉ từ 3 đến dưới 5 triệu đồng

Bạn có nhu cầu mua tủ lạnh 2 cánh nhưng điều kiện tài chính lại không mấy dư dả? Đừng lo lắng! Hãy để META.vn mang đến cho bạn top 5 mẫu tủ lạnh 2 cánh giá rẻ chỉ từ 3 đến dưới 5 triệu đồng tốt nhất hiện nay. Chắc chắn, đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Tham khảo ngay thôi nào!