Top máy nước nóng lạnh dùng để tắm bán chạy nhất 2021

 Mùa đông nhu cầu sử dụng nước nóng sẽ nhiều hơn. Nếu bạn đang phân vân cho gia đình 1 chiếc bình nóng lạnh hãy đọc ngay bài viết dưới đây. Để biết được top bình nóng lạnh với chức năng vượt trội có khả năng bán chạy nhất mùa đông năm nay nhé!

Bạn đang muốn chọn mua cho mình và gia đình một chiếc máy nước nóng lạnh dùng để tắm nhưng lại phân vân không biết lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp? Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ mang đến cho bạn top 6 bình nóng lạnh bán chạy nhất năm 2021. Hãy tham khảo nhé!

Top bình nóng lạnh bán chạy nhất

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston SB35E-VN - 3500W - Giá bán: 1.590.000 đồng

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston SB35E-VN - 3500W được thiết kế kiểu dáng hiện đại, tinh tế phù hợp với mọi không gian nội thất phòng tắm.

Thiết bị được làm bằng chất liệu cao cấp. Lớp vỏ bên ngoài được thiết kế chống thấm nước đạt tiêu chuẩn IP25, đảm bảo an toàn cho người dùng.

Bình nóng lạnh này hoạt động với công suất là 3500W, giúp làm nóng nhanh, tiết kiệm tối đa chi phí sử dụng điện năng.

Sản phẩm có thể điều chỉnh nhiệt độ ở 3 mức: Thấp - trung bình - cao giúp người dùng dễ dàng lựa chọn mức nhiệt phù hợp mỗi khi sử dụng.

Ngoài ra, máy nước nóng này còn được trang bị hệ thống kiểm soát lưu lượng nước vào máy hoàn toàn tiện lợi và giúp bảo vệ cho người dùng khi xảy ra sự cố.

>>> Khám phá ngay: Nên mua bình nóng lạnh Ariston loại nào tốt nhất hiện nay?

Bình nóng lạnh trực tiếp Ariston SB35E-VN - 3500W

Bình nóng lạnh trực tiếp Ferroli Rita FS-4.5 TE, chống giật - Giá bán: 1.490.000 đồng

Bình nóng lạnh trực tiếp Ferroli Rita FS-4.5 TE, chống giật được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, sang trọng, phù hợp với mọi không gian phòng tắm.

Sản phẩm có cơ chế làm nóng nước bằng dung môi nóng hiện đại (chế độ làm nóng tách điện), không dùng thanh đun nhiệt bằng điện thông thường nên tránh làm rò rỉ điện, giúp người dùng an tâm khi sử dụng.

Thiết bị được trang bị bộ phận ELCB có tác dụng ngắt kết nối với nguồn điện khi có bất kỳ sự cố rò điện nào xảy ra, đảm bảo an toàn cho người dùng.

Ngoài ra, bình nóng lạnh trực tiếp Ferroli Rita FS-4.5 TE còn được trang bị núm vặn cơ tiện lợi cùng các tính năng an toàn khác như chế độ chống quá nhiệt, chống cháy khô khi nước trong bình thấp, chế độ phát hiện lỗi khi sử dụng và bộ lọc nâng cao chất lượng nước.

Bình nóng lạnh trực tiếp Ferroli Rita FS-4.5 TE, chống giật

Bình nóng lạnh Rossi Saphir Moletty RSM-22SQ (22 lít) - Giá bán: 1.490.000 đồng

Bình nóng lạnh Rossi Saphir Moletty RSM-22SQ (22 lít) được thiết kế theo phong cách Ý đẹp mắt, sang trọng.

Sản phẩm có dung tích là 22 lít, phù hợp với những gia đình có đông thành viên hoặc cho các spa, khách sạn…

Thiết bị được tích hợp nhiều tính năng nổi bật như:

  • Bộ ổn nhiệt có độ chính xác cao gồm 2 chế độ an toàn được nhập khẩu từ Pháp, giúp tiết kiệm điện năng.
  • Ứng dụng công nghệ tự làm sạch ruột bình.
  • Thanh gia nhiệt siêu bền giúp làm nóng nước nhanh.
  • Bộ chống rò điện ELCB siêu nhạy có thể tự động ngắt điện khi gặp sự cố rò rỉ điện.

Bình nóng lạnh Rossi Saphir Moletty RSM-22SQ (22 lít)

Máy nước nóng trực tiếp có bơm trợ lực OTTOWA TE45P01 - Giá bán: 2.450.000 đồng

Máy nước nóng trực tiếp có bơm trợ lực OTTOWA TE45P01 hoạt động với công suất 4500W, giúp làm nóng nước nhanh chóng với nhiệt độ tối đa là 55oC, tiện dụng và không làm mất nhiều thời gian chờ đợi.

Bình nước nóng này có thể tùy chỉnh mức nhiệt phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện môi trường.

Sản phẩm được làm bằng chất liệu cao cấp, có lớp vỏ chống thấm theo chuẩn quốc tế IP25 và cầu dao chống giật ELCB an toàn cho người dùng.

Ngoài ra, thiết bị còn có màn hình hiển thị nhiệt độ giúp người dùng dễ dàng quan sát và điều chỉnh sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Máy nước nóng trực tiếp có bơm trợ lực OTTOWA TE45P01

Máy nước nóng trực tiếp có bơm trợ lực Panasonic DH-3RP2VK-3500W - Giá bán: 3.390.000 đồng

Máy nước nóng trực tiếp có bơm trợ lực Panasonic DH-3RP2VK-3500W được thiết kế khá đơn giản, nhỏ gọn, không chiếm quá nhiều diện tích không gian phòng tắm nhà bạn.

Sản phẩm được trang bị máy bơm trợ lực phù hợp với cả nơi có nguồn nước yếu, không ổn định. Cầu dao của máy sẽ tự động ngắt điện khi phát hiện sự cố.

Thiết bị hoạt động với công suất 3500W, làm nóng trực tiếp, không qua bình chứa, mang đến nhiều tiện lợi cho người dùng.

Máy nước nóng trực tiếp có bơm trợ lực Panasonic DH-3RP2VK-3500W

Bình nóng lạnh điện tử Aqua AES40H-C1 (40 lít) - Giá bán: 2.150.000 đồng

Bình nóng lạnh điện tử Aqua AES40H-C1 (40 lít) được làm bằng chất liệu cao cấp. Phần lõi bình được tráng men chống ăn mòn giúp việc lưu trữ nước được sạch sẽ. Vỏ ngoài bình được trang bị thêm lớp cách nhiệt mật độ cao, chống thoát nhiệt hiệu quả, giúp tiết kiệm tối đa năng lượng.

Sản phẩm có dung tích là 40 lít, phù hợp sử dụng cho những gia đình có 3 - 5 thành viên.

Thiết bị có nhiều mức công suất để lựa chọn, công suất càng lớn thì thời gian gia nhiệt sẽ nhanh hơn, giúp rút ngắn thời gian chờ đợi cho người dùng.

Ngoài ra, bình nóng lạnh này còn có bảng điều khiển điện tử có màn hình LED giúp hiển thị nhiệt độ nước, người dùng có thể quan sát mà dễ dàng điều chỉnh cho phù hợp.

Bình nóng lạnh điện tử Aqua AES40H-C1 (40 lít)

Mua bình nóng lạnh ở đâu uy tín, chất lượng?

Hiện META.vn là một trong những địa chỉ bán bình nóng lạnh uy tín, chính hãng và được nhiều khách hàng đánh giá tích cực. META.vn cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý.

  • Mua hàng với mức giá cạnh tranh.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn, hỗ trợ mua hàng nhanh chóng.
  • Giao hàng tận nơi trên toàn quốc.
  • Hưởng chế độ bảo hành hấp dẫn.

Mong rằng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây đã giúp bạn lựa chọn được một thiết bị phù hợp cho bản thân và gia đình mình. Cảm ơn bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi!

Bạn đang xem: Top máy nước nóng lạnh dùng để tắm bán chạy nhất 2021

Chuyên mục: Điện máy gia dụng

Chia sẻ bài viết