Chủ đề 'ảnh đẹp'

Hoa tử đằng nở vào mùa nào? Hoa tử đằng có những màu gì?

Hoa tử đằng được biết đến là một loại hoa có vẻ đẹp tinh tế, mỏng manh. Có thể bạn đã từng trông thấy hoa tử đằng tuy chưa biết được tên cũng như ý nghĩa của loài hoa này. Bạn có biết cây hoa tử đằng trông như thế nào, hoa tử đằng nở vào mùa nào, hoa tử đằng có những màu gì? Hãy cùng META tìm hiểu về cây tử đằng và những sự thật thú vị về loài hoa tử đằng nhé.

Những địa điểm chụp ảnh, chụp hình đẹp ở Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng

Những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội, Đà Nẵng, Sài Gòn luôn được rất nhiều người tìm kiếm, đặc biệt là du khách từ những nơi khác đến. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một vài địa điểm chụp hình đẹp tại các thành phố trên để bạn có thể có những bức hình check-in thật "chất" để chia sẻ lên mạng xã hội và lưu giữ kỷ niệm nhé! 

Những hình ảnh đẹp về ngày Quốc tế Hạnh phúc

Ngày 20/3 được thế giới công nhận là ngày Quốc tế Hạnh phúc để tôn vinh niềm hạnh phúc của nhân loại. Hãy cùng META xem những hình ảnh, khoảnh khắc đẹp về ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3 qua bài viết dưới đây nhé! 

Hoa mộc miên là hoa gì? Hình ảnh hoa mộc miên đẹp, thơ về hoa mộc miên hay nhất

Hoa mộc miên sở hữu một vẻ đẹp vô cùng rực rỡ và mang trong mình nhiều ý nghĩa tươi đẹp. Tuy nhiên, có rất nhiều người không biết hoa mộc miên là hoa gì. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn tìm hiểu về hoa mộc miên, ý nghĩa hoa mộc miên và cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh hoa mộc miên đẹp nhất bạn nhé!

Hình ảnh hoa loa kèn trắng, hoa loa kèn đẹp tinh khôi, ý nghĩa chào hè

Hoa loa kèn (hoa huệ tây) là loài hoa có nguồn gốc từ Nhật Bản và được du nhập vào Việt Nam từ thế kỷ 20. Hoa loa kèn sở hữu vẻ đẹp trong trắng, tinh khiết và hương thơm dịu ngọt. Hoa loa kèn còn mang nhiều ý nghĩa đẹp đẽ như thể hiện cho sự đoàn tụ, hạnh phúc và lời hứa mãi hòa hợp bên nhau. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn ngắm nhìn và chiêm ngưỡng những hình ảnh hoa loa kèn trắng, hoa loa kèn đẹp tinh khôi, ý nghĩa chào hè bạn nhé!

Hình ảnh mùng 8 tháng 3 đẹp chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ

Ngày quốc tế phụ nữ 8 tháng 3 đang đến gần. Bạn đang tìm kiếm những hình ảnh mùng 8 tháng 3 đẹp để gửi chúc mừng đến những người phụ nữ của mình? Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ mang đến bạn những hình ảnh chúc mừng ngày 8/3 đẹp nhất. Hãy tham khảo nhé!

Top 12 địa điểm du lịch Phú Yên Hot nhất năm 2021 không nên bỏ lỡ

Du lịch luôn là cách giải trí, tận hưởng để giải tỏa những áp lực từ công việc và cuộc sống thường ngày. Phú Yên là địa điểm lý tưởng để chúng ta có thể tận hưởng những điều đó. Hãy cùng chúng tôi điểm qua Top 12 địa điểm du lịch Phú Yên Hot nhất năm 2021 không nên bỏ lỡ!

Chi tiết thông tin, kinh nghiệm du lịch Nha Trang từ A đến Z

Nha Trang được công nhận là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới bởi nơi đây sở hữu bãi biển nằm ngay trung tâm thành phố cùng hệ thống các đảo lớn nhỏ và là điểm đến hấp dẫn thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những thông tin, kinh nghiệm khi đi du lịch Nha Trang nhé!

Ý nghĩa hoa bồ công anh là gì trong tình yêu và cuộc sống?

Bồ công anh là một loài hoa dại thường mọc ven đường và mang hình dáng nhỏ bé, mong manh nhưng chúng lại ẩn chứa nhiều thông điệt ý nghĩa. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu ý nghĩa của hoa bồ công anh trong tình yêu và cuộc sống bạn nhé!

Bí kíp tạo dáng chụp ảnh với cây thông Noel "Hot" nhất năm 2020

Chỉ còn vài ngày nữa là lễ Giáng sinh 2020 đến, các chị đẹp mau chóng “rục rịch” tậu cho mình một bộ ảnh Noel xịn sò để đời nào, tiện tay up một chiếc ảnh thật xinh. Cùng tham khảo ngay mẹo bí kíp chụp hình với cây thông Noel HOT nhất năm 2020 bên dưới nhé! 

Cách chỉnh ảnh đơn giản, đẹp lung linh trên Instagram để đăng story

Instagram là một nền tảng mạng xã hội đặc thù cho những người yêu thích chụp ảnh. Tuy nhiên, nếu không biết cách chỉnh sửa ảnh sau khi chụp thì bạn khó lòng có thể có được bức ảnh đẹp và thu hút nhiều người xem trên mạng xã hội này. Chính vì vậy, những cách chỉnh ảnh trên Instagram mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết sau đây sẽ giúp bạn có những bức hình đẹp và thu hút hơn trên mạng xã hội. 

6 Phần mềm, app chỉnh sửa ảnh đẹp miễn phí trên điện thoại

Nếu là một tín đồ "nghiện sống ảo" và thường xuyên "cho ra lò" những bức hình lung linh thì chắc chắn bạn sẽ rất cần tới sự trợ giúp của những phần mềm chỉnh sửa ảnh trên điện thoại đúng không nào? Trong bài viết này, META sẽ giúp bạn điểm qua một số phần mềm, app chỉnh sửa ảnh đẹp miễn phí trên điện thoại thông dụng nhất hiện nay. Mời bạn cùng theo dõi nhé!

Những hình ảnh chúc mừng năm mới đẹp đón Tết 2021

Năm hết Tết đến là lúc chúng ta bận rộn chuẩn bị sắm sửa đồ đạc, trang hoàng nhà cửa và mua sắm những món quà biếu để tặng cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp, đối tác... Tuy nhiên, bên cạnh những món quà vật chất, chúng ta vẫn nên chuẩn bị những món quà tinh thần độc đáo như những câu đối, bài thơ, lời chúc hay đơn giản là một bức ảnh đẹp chúc mừng năm mới. Sau đây, ,mời bạn hãy cùng META tham khảo một số ảnh chúc mừng năm mới đẹp để cùng gửi tặng cho những người thân yêu nhé!

Những hình ảnh hoa đẹp mừng ngày 20/10 thay lời chúc

Ngày 20 tháng 10 là một dịp đặc biệt để "cánh mày râu" bày tỏ sự yêu thương tới một nửa thế giới, tri ân những người phụ nữ xung quanh mình. Các chàng trai chọn nhiều cách khác nhau để bày tỏ sự quan tâm tới những người đặc biệt trong cuộc đời họ nhân ngày này, đó có thể là tặng hoa, tặng quà hay chuẩn bị sự kiện bất ngờ. Dưới đây là những hình ảnh hoa đẹp mừng ngày 20/10 thay lời chúc ý nghĩa, ngọt ngào, hãy dành tặng những tấm bưu thiếp này tới người thân, bạn bè, đồng nghiệp hoặc cô giáo của mình nhé! 

Tư vấn chọn mua ống kính (lens) máy ảnh để chụp ảnh marco đẹp nhất

Chụp ảnh Macro là kiểu chụp cơ bản mà hầu hết những người mới bắt đầu đều biết vì nó khá dễ dàng. Tuy nhiên, làm thế nào để chọn được một ống kính để phù hợp với chụp ảnh macro thì không dễ dàng. Hãy để chúng tôi tư vấn giúp bạn chọn mua ống kính sao cho chụp ảnh macro một cách đẹp nhất.

Nhiếp ảnh điện toán trên Bphone 4 là gì? Điện thoại nào khác được trang bị?

Đa số các nhà sản xuất smartphone hiện nay đều tập trung cải tiến camera điện thoại để có thể chụp ảnh chân dung, ảnh thiếu sáng, khả năng zoom xa,... tốt hơn. Trong khi đó, một số thiết bị như Bphone 4 lại tìm ra hướng đi khác biệt với nhiếp ảnh điện toán. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu hơn về nhiếp ảnh điện toán là gì nhé!