Chủ đề 'ảnh đẹp'

10 bí kíp chụp ảnh đẹp bằng điện thoại vạn người mê

Để có được những tấm ảnh đẹp bằng điện thoại, bạn cần nắm trong tay một số mẹo hay để biết cách điều chỉnh bố cục, tận dụng ánh sáng hoặc lựa chọn bối cảnh. Cùng theo dõi bài viết sau đây để bỏ túi 10 bí kíp chụp ảnh đẹp bằng điện thoại vạn người mê nhé.

Hình ảnh Vu Lan báo hiếu đẹp mùa hiếu hạnh

Tháng 7 về báo hiệu ngày lễ Vu Lan lại đến - ngày lễ báo hiếu với cha mẹ và tổ tiên, ngày lễ để những người con kính dâng lòng hiếu đạo đến các bậc sinh thành. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn những hình ảnh Vu Lan báo hiếu đẹp mùa hiếu hạnh. Các bạn tham khảo nhé!

Top 10 homestay Sapa đẹp, giá cả hợp lý và gần trung tâm

Sapa hấp dẫn khách du lịch bởi vẻ đẹp thơ mộng, hùng vĩ, khí hậu mát mẻ và được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Bạn muốn tìm một nơi lưu trú tiện nghi, cảnh đẹp, cho bạn những bức hình cực xinh. Hãy để chúng tôi chia sẻ đến bạn top 10 homestay Sapa đẹp, giá cả hợp lý và gần trung tâm nhé!

Stt chào tháng 7 yêu thương, hình ảnh chào tháng 7 đẹp

Tháng 7 là thời điểm giữa mùa hè, thời gian nóng bức nhất và cũng là thời điểm bắt đầu nửa cuối của một năm. Đây là lúc mà mỗi chúng ta sẽ nhìn lại 6 tháng qua và hy vọng vào 6 tháng tiếp theo có nhiều khởi sắc hơn trong cuộc sống và công việc. Vì vậy, trong những ngày đầu tháng 7, đừng quên gửi những câu nói, lời chúc hay đến những người thân yêu của bạn nhé! Những stt hay, những lời chào tháng 7 yêu thương không chỉ là cách để bạn tiếp thêm động lực cho chính mình mà còn là cho những người xung quanh.

Ý nghĩa hoa tường vi là gì? Hoa tường vi ra hoa tháng mấy?

Nhắc đến hoa tường vi, chúng ta thường chỉ nghĩ đến loài hoa hồng tường vi mà ít ai biết rằng đây là tên của một loài hoa có hình dáng rất giống hoa bằng lăng. Vậy, hoa tường vi là hoa gì, có ý nghĩa như thế nào, thường nở vào tháng mấy... có rất nhiều câu hỏi xoay quanh loài hoa này sẽ được META giải đáp qua bài viết dưới đây.

Lời chúc Tết Đoan Ngọ hay, những câu chúc mừng Tết Đoan Ngọ ý nghĩa

Tết Đoan Ngọ đang đến gần! Bên cạnh việc sum vầy, ăn bánh tro, cơm rượu nếp… người ta còn dành tặng nhau những lời chúc Tết Đoan Ngọ hay, ý nghĩa. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ gợi ý một số mẫu câu chúc Tết Đoan Ngọ mùng 5 tháng 5 để bạn có thể tham khảo và gửi đến người thân, bạn bè xung quanh mình.

Hình ảnh ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 đẹp, ý nghĩa, vui tươi

Sắp tới là ngày Quốc tế Thiếu nhi, bạn đã chuẩn bị bữa tiệc bất ngờ nào cho bé yêu của mình chưa? Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp và gợi ý cho bạn những hình ảnh ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 đẹp, ý nghĩa và vui tươi có thể dùng để tặng cho các bé, cùng theo dõi nhé! 

Những hình ảnh về Bác Hồ, ảnh của Bác Hồ Chí Minh đẹp nhất

Bác Hồ là một vị lãnh tụ vĩ đại có công lao vô cùng to lớn với đất nước Việt Nam. Bác là người đã khai sinh và đặt nền móng cho đất nước Việt Nam ngày nay. Những hình ảnh về Bác Hồ là kỷ niệm vô cùng ý nghĩa trong mọi thời đại. Thật đáng tiếc rằng thời đó chúng ta lại chưa có những trang thiết bị hiện đại để ghi được nhiều bức ảnh đẹp của Bác cho sau này. Trong bài viết hôm nay, META sẽ chia sẻ đến bạn những hình ảnh của Bác Hồ đẹp nhất. Mời bạn tham khảo!

Hình ảnh hoa phượng đẹp, ý nghĩa thay lời chúc mùa thi, lời chia tay mùa hè tuổi học trò

Mang theo cái nắng gay gắt, mùa hè đến trong tiếng ve kêu râm ran, trên nền trời xanh trong được điểm tô rực rỡ sắc đỏ của hoa phượng. Hoa phượng nở cũng là lúc mùa thi lại về, thời khắc chia xa mái trường, thầy cô, bạn bè của rất nhiều thế hệ học sinh đã cận kề. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp những hình ảnh hoa phượng đẹp, ý nghĩa thay lời chúc mùa thi, lời chia tay mùa hè tuổi học trò cho bạn đọc, đừng bỏ lỡ nhé!

Ảnh hoa hướng dương đẹp, buồn, ý nghĩa thay lời muốn nói

Trong ngôn ngữ các loài hoa, vì luôn kiên định hướng về phía mặt trời nên hoa hướng dương được coi là biểu tượng của lòng trung thành, đại diện cho niềm tin hy vọng và sức sống mãnh liệt. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp những hình ảnh hoa hướng dương đẹp, buồn, ý nghĩa thay lời muốn nói cho bạn đọc tham khảo, cùng theo dõi nhé! 

Địa chỉ những vườn hoa hướng dương chụp ảnh đẹp nhất Việt Nam

Hoa hướng dương nở rực rỡ làm ngây ngất những con người yêu hoa, vì vậy mà những vườn hoa hướng dương trở thành điểm đến thu hút được rất nhiều khách du lịch đến để “check-in” và thưởng ngoạn hoa. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn địa chỉ những vườn hoa hướng dương chụp ảnh đẹp nhất Việt Nam. Các bạn tham khảo nhé!

Các loại cá cảnh nhỏ rẻ tiền, đẹp, dễ nuôi, không cần oxy

Sau những giờ làm việc căng thẳng, bạn trở về nhà và ngắm nhìn những chú cá nhỏ tung tăng bơi lội khiến tinh thần trở nên nhẹ dịu, thoải mái. Nếu là người mới chơi cá cảnh, đa phần người chơi sẽ quan tâm đến các loại cá dễ nuôi, dễ chăm sóc. Hãy cùng chúng tôi điểm danh các loại cá cảnh nhỏ, dễ nuôi, rẻ tiền sau đây nhé.

Ảnh trắng, ảnh màu trắng, ảnh đen trắng đẹp làm avatar cực chất

Để gây ấn tượng thì việc thể hiện phong cách qua ảnh avatar trên mạng xã hội được khá nhiều người chú trọng. Dù chỉ là một bức ảnh nhưng nó lại có thể phần nào thể hiện được suy nghĩ, tâm trạng hay cá tính của chủ nhân. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm sự mới mẻ cho hình ảnh của mình, hãy tham khảo những bức ảnh trắng đen làm avatar cực chất dưới đây nhé.