Chủ đề 'ấn tượng'

Landing page là gì? Các mẫu landing page đẹp nhất

Trong các chiến dịch quảng cáo, marketing của các doanh nghiệp thì landing page là thứ không thể thiếu. Vậy landing page là gì? Lợi ích mà landing page đem lại là gì? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Loa Harman Kardon của nước nào? Đặc điểm, các dòng loa nổi bật

Loa Harman Kardon là cái tên khá quen thuộc với những tín đồ âm nhạc. Các dòng loa Harman Kardon luôn mang đậm chất riêng, cổ điển xen lẫn hiện đại. Vậy dòng loa này của nước nào? Có những đặc điểm nào nổi bật? Hãy cùng chúng tôi đánh giá loa Harman Kardon này nhé!

Top 10 homestay Phú Quốc view đẹp “cực xịn” gần trung tâm

Phú Quốc từ lâu đã trở thành một địa điểm du lịch nổi tiếng với rất nhiều những trải nghiệm thú vị. Nếu bạn đang có ý định muốn tận hưởng những giây phút thư giãn nhất tại nơi đây thì đừng nên bỏ lỡ top 10 homestay Phú Quốc view “cực xịn” cho ra đời những bức ảnh nghìn like dưới đây nhé!

Mẫu CV xin việc kế toán chuyên nghiệp tạo ấn tượng tốt

CV trong xin việc giống như một tấm vé vào cửa giúp bạn bước đầu thể hiện bản thân mình với nhà tuyển dụng. Để có được một công việc kế toán - kiểm toán như mong muốn, bạn cần có một bản CV kế toán ấn tượng. Vậy có điều gì cần lưu ý khi làm một CV trong ngành kế toán - kiểm toán? Mẫu CV xin việc kế toán như thế nào? Hãy cùng META đi tìm câu trả lời trong bài viết này nhé!

20 concept chụp hình kỷ yếu thú vị, độc đáo

Mùa hè đã đến gần cũng là khoảnh khắc các bạn học sinh, sinh viên nói lời tạm biệt nhau. Bạn muốn lưu giữ những ký ức thanh xuân cùng bạn bè? Vậy hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay 20 concept chụp hình kỷ yếu thú vị, độc đáo dưới đây. Xem ngay nhé!

Những câu thả thính bằng môn Văn, thả thính bằng văn học ngôn tình, hài hước nhất

Thả thính bằng văn học là một trong những cách thổ lộ tình cảm với crush dễ dàng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và áp dụng vào thực tế thành công. Mời bạn tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm được cho mình một câu thả thính bằng môn Ngữ Văn thật chất, gây ấn tượng sâu sắc.

70+ câu nói ngôn tình ấn tượng nhất lay động lòng người

Những câu nói ngôn tình mang trong mình vẻ ngọt ngào, lãng mạn và thay cho những lời yêu thương mật ngọt, khiến trái tim đối phương tan chảy. Dưới đây là hơn 70 câu nói ngôn tình ấn tượng nhất lay động lòng người, cùng tham khảo ngay nhé!

Top những bãi biển đẹp nhất Việt Nam và thế giới

Một kỳ nghỉ ở bãi biển có phong cảnh đẹp là một trong những cách hoàn hảo để xua tan đi những bộn bề của cuộc sống hiện tại. Nếu bạn đang không chắc chắn nên lựa chọn bãi biển nào để đi nghỉ mát gia đình thì hãy tham khảo top những bãi biển đẹp nhất Việt Nam và thế giới của META.vn sau đây nhé!

Top 7 điện thoại Android tốt, đáng mua nhất 2021 không nên bỏ lỡ

Có rất nhiều lựa chọn tốt khi nói đến smartphone Android. Để giúp bạn tìm ra những chiếc điện thoại chất lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng, sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn top 7 điện thoại Android tốt, đáng mua nhất 2021. Hãy cùng tham khảo nhé!

CV là gì? Những lưu ý để viết CV xin việc chuyên nghiệp, gây ấn tượng

Chuẩn bị CV là việc đầu tiên bạn cần làm khi ứng tuyển cho một công việc. Có thể bạn đã nghe nhiều về CV nhưng vẫn chưa hoàn toàn hiểu hết CV là gì, tại sao cần viết CV và viết CV như thế nào cho hiệu quả. Vậy, hãy tham khảo bài viết sau của chúng tôi để được giải đáp thắc mắc trên nhé.

Top 20 bài hát karaoke hay và dễ hát nhất dành cho nam

Hát karaoke đang ngày càng phổ biến và trở thành hình thức giải trí được ưa chuộng. Chắc hẳn các chàng trai của chúng ta cũng muốn thể hiện khả năng âm nhạc của mình qua các bài hát yêu thích. Mời bạn tham khảo bài viết này để cùng điểm qua top 20 bài hát karaoke hay và dễ hát nhất dành cho nam nhé!

Những bộ phim cổ trang cung đấu Trung Quốc, Hàn Quốc hay nhất

Tết này, nếu bạn chưa có kế hoạch đi chơi thì hãy lưu ngay tên một số bộ phim cổ trang cung đấu Trung Quốc, Hàn Quốc hay nhất dưới đây để "giết thời gian" nhé. Chắc chắn top các bộ phim cung đấu này sẽ mang tới cho bạn những phút giây giải trí, thư giãn cự kỳ tuyệt vời đấy.

Hình xăm mini đẹp cho nữ ở cổ tay, cổ chân, sau gáy, vai, lưng, ngực

Ngày nay, khi mà quan điểm về việc xăm hình ở Việt Nam đang dần trở nên cởi mở hơn thì có rất nhiều bạn trẻ, đặc biệt là các bạn nữ lựa chọn cho mình những hình xăm mini. Việc xăm những hình xăm nhỏ này không chỉ giúp bạn nữ thể hiện được cá tính mà nó cũng khá kín đáo, xinh xắn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn những hình xăm mini đẹp cho nữ ở cổ tay, cổ chân, sau gáy, vai... để bạn tham khảo.

Nhuộm tóc màu xanh đen nam, nữ màu nào đẹp, ấn tượng, hot nhất?

Nhuộm tóc màu xanh đen là một trong những màu tóc hot lên ngôi trong thời gian gần đây. Màu tóc xanh đen giúp mang đến cho bạn vẻ ngoài trẻ trung, năng động và cá tính, đồng thời pha thêm một chút “lạnh lùng”. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những màu nhuộm tóc xanh đen nam, nữ màu đẹp, ấn tượng, hot nhất hiện nay nhé!

Cách viết thiệp Valentine hay, ý nghĩa tặng bạn gái, bạn trai

Viết thiệp Valentine thế nào cho hay và gây được ấn tượng với "nửa kia"? Đây chắc chắn là câu hỏi mà rất nhiều người vẫn chưa tìm được lời giải đáp. Nếu bạn là một trong số đó thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của META để biết cách viết thiệp Valentine cho "người thương" của mình nhé!