Chủ đề 'ấn tượng'

Thơ chúc Tết người yêu, bạn bè hay, hài hước mừng năm mới 2021

Những câu thơ chúc Tết người yêu, bạn bè hay, hài hước mừng năm mới [$NAM] dưới đây chắc chắn sẽ mang tới cho bạn và mọi người thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Nào hãy cùng tham khảo để gửi đến những người mà bạn yêu mến những bài thơ chúc Tết thật ấn tượng nhé.

Sơn móng màu gì đẹp? Các màu sơn móng tay chân được ưa chuộng nhất hiện nay

Lựa chọn được màu nail đẹp sẽ giúp cho bộ móng của bạn thêm nổi bật và ấn tượng. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn màu sơn móng chân, móng tay nào đẹp thì hãy tham khảo ngày bài viết này. Những màu sơn móng đẹp dưới đây chắc chắn sẽ là những gợi ý hoàn hảo giúp bạn có được một bộ móng ưng ý nhất để diện dịp Tết sắp tới đấy.

Tóc nam dài búi kiểu gì đẹp, lãng tử, ấn tượng, thu hút các nàng nhất?

Tóc nam dài búi kiểu gì đẹp, lãng tử, ấn tượng, thu hút các nàng nhất? Đây hẳn là nỗi băn khoăn của khá nhiều chàng trai đang sở hữu mái tóc dài đầy cá tính. Nếu bạn đang tìm kiếm kiểu tóc búi cho nam thì chớ bỏ lỡ bài viết này nhé. 7 kiểu tóc nam dài búi mà chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ là gợi ý lý tưởng để bạn có thể tham khảo.

Homestay là gì? Vì sao nên chọn đi du lịch mô hình Homestay?

Ngày nay, việc chọn du lịch Homestay được rất nhiều người ưa chuộng. Du khách sẽ ở lại nhà dân và du khách sẽ trở thành thành viên trong gia đình họ cho bạn những khám phá và trải nghiệm mới lạ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vì sao Homestay lại HOT đến như vậy nhé!

Slogan là gì? Những câu slogan hay, chất và ý nghĩa nhất

Chúng ta thường thấy các thương hiệu nổi tiếng hay đơn giản hơn là các hội nhóm, fanpage Facebook có những slogan rất hay và ý nghĩa. Vậy slogan là gì? Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về slogan cũng như tham khảo một số câu slogan hay, chất và ý nghĩa nhất.

Những màu nhuộm không cần tẩy tóc cho nam đẹp hot nhất năm nay

Nếu bạn đang muốn làm mới mái tóc của mình bằng một màu tóc hot trend nhưng còn e ngại việc tẩy tóc thì đừng quá lo lắng nhé. Những màu nhuộm không cần tẩy tóc cho nam mà chúng tôi giới thiệu dưới đây chắc chắn sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn.

Những kiểu tóc cô dâu đơn giản mà đẹp, dễ thương

Lựa chọn kiểu tóc cô dâu đẹp, phù hợp sẽ giúp cho bạn thêm phần nổi bật và ấn tượng trong ngày trọng đại nhất của đời mình. Dưới đây, hãy cùng META đi tìm hiểu một số kiểu tóc cô dâu đơn giản, dễ thương giúp bạn thêm trẻ trung và xinh đẹp trong ngày cưới nhé!

Tóc moi là gì? 6 kiểu tóc cắt moi nam đẹp

Tóc moi (hay đầu moi) đang là một xu hướng tóc "đình đám" và có chỗ đứng trong làng thời trang tóc hiện nay. Vậy thực chất tóc moi là gì mà được nhiều nam giới đón nhận tới vậy. Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được lời giải đáp nhé.

Tóc layer nữ là gì? 8 Kiểu tóc layer nữ ngắn, ngang vai, dài đẹp

Kiểu tóc layer nữ là một trong số những mẫu tóc "hot" và vô cùng thịnh hành trong năm [$NAM]. Vậy kiểu tóc layer nữ là gì? Kiểu tóc này phù hợp với những bạn gái có khuôn mặt như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

Ngày Tết nên cắm hoa gì? Cách cắm hoa ngày Tết đẹp, may mắn, rước tài lộc vào nhà

Những bình hoa tươi bung nở, khoe sắc chắc chắn sẽ không thể nào thiếu trong mỗi gia đình vào dịp Tết. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết ngày Tết nên cắm hoa gì cũng như cách cắm hoa ngày Tết đẹp để rước tài lộc, may mắn vào nhà. Trong bài viết này, META sẽ đưa ra những gợi ý về các loại hoa nên cắm trong dịp Tết cũng như cách cắm hoa ngày Tết sao cho may mắn, tài lộc nhất. Mời bạn cùng theo dõi nhé!

Cách trang trí Halloween cho lớp học đơn giản mà độc đáo

Trang trí lớp học mùa Halloween đang dần trở thành một hoạt động phổ biến hiện nay. Nếu đang "bí" ý tưởng trang trí Halloween cho lớp học của mình, bạn có thể tham khảo những gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé. Chắc chắn những hình ảnh trang trí Halloween độc đáo, mới lạ này sẽ giúp cho không gian lớp học của bạn trở nên cuốn hút, ma mị hơn trong dịp đặc biệt này đấy.

[Tổng hợp] Báo tường 20/11 đoạt giải, mẫu trang trí đầu báo tường đẹp

Trong tuần lễ kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, các đơn vị, trường học tổ chức rất nhiều sự kiện hay, thú vị như hội thi văn nghệ, hội thi giáo viên dạy giỏi, thi làm báo tường,... để khuấy động không khí và giúp các thế hệ học sinh hiểu thêm về truyền thống "tôn sư trọng đạo" của dân tộc ta. Nếu bạn đang tìm những mẫu báo tường 20/11 đoạt giải, mẫu trang trí đầu báo tường đẹp để chuẩn bị cho hội thi tại trường thì hãy xem ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé! 

Hoá trang Halloween cho bé gái, bé trai đẹp, độc, lạ

Một mùa lễ hội hóa trang nữa lại cận kề cũng chính là lúc mà cha mẹ bận rộn lên kế hoạch chuẩn bị cho những thiên thần đáng yêu có thể "biến hóa" trong đêm hội đầy sắc màu này.  Để mang tới niềm vui, bất ngờ cho các bạn nhỏ, cha mẹ có thể tham khảo một số cách hóa trang Halloween cho bé trai, bé gái độc đáo, dễ thương mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

Những câu thả thính vui, max hài, max độc lạ

Thả thính là một thuật ngữ đã không còn xa lạ với giới trẻ ngày nay, đặc biệt là với những "trái tim cô đơn" đang tìm nơi nương tựa. Nhưng thả thính thế nào vừa độc, vừa lạ lại vừa khiến người đọc vui vẻ, thích thú và dễ "dính thính" thì là cả một nghệ thuật mà không phải ai cũng có thể làm được. Nếu bạn vẫn còn đang trăn trở điều này thì hãy cùng META tham khảo ngay những câu thả thính vui, hài hước và cũng rất độc đáo dưới đây nhé! 

50+ Mẫu bánh sinh nhật hình Siêu nhân Nhện, Iron Man, Batman đẹp và ngầu nhất

Bánh sinh nhật được trang trí hình Siêu nhân Nhện, Iron Man, Batman chắc chắn sẽ là một món quà cực kỳ ý nghĩa và đúng với sở thích của nhiều bé trai. Dưới đây, META sẽ gợi ý giúp bạn 50+ mẫu bánh sinh nhật siêu nhân đẹp và cực ngầu để bữa tiệc sinh nhật của bé trở nên đặc biệt và đáng nhớ hơn nhé.

Lời chúc mừng sinh nhật người yêu ngọt ngào, lãng mạn nhất

Sinh nhật người yêu là một ngày quan trọng, cũng là một cơ hội tốt để bạn có thể gây ấn tượng sâu đậm với chàng/nàng. Chính vì vậy, việc chuẩn bị một món quà bất ngờ cùng những lời chúc độc đáo, ấn tượng khiến "nửa kia" của bạn nhớ mãi là một việc không thể bỏ qua. Tuy nhiên, nếu bạn không phải người có tâm hồn văn thơ thì những lời chúc mừng sinh nhật người yêu đầy lãng mạn và ý nghĩa dưới đây sẽ là những gợi ý tuyệt vời cho bạn, hãy tham khảo ngay nhé!

Tóc màu nâu tây là màu gì? Các kiểu nhuộm tóc màu nâu tây cho bạn nữ

Hiện nay, màu tóc nâu tây đã và đang trở thành “hot trend” được nhiều người yêu thích bởi nó mang đến vẻ ngoài trẻ trung và không kém phần sang trọng. Vậy tóc màu nâu tây là màu gì? Vì sao lại được nhiều người yêu thích đến vậy? Bài viết dưới đây của META.vn sẽ giải đáp thắc mắc đó cho bạn. Hãy tham khảo nhé!

Top 7 màu tóc đẹp cho nam da trắng lựa chọn trước khi nhuộm

Nhuộm tóc là một trong những phương thức làm đẹp thú vị để “refresh” lại bản thân. Các anh chàng muốn làm mới bản thân mới một mái tóc màu lạ và độc đáo thì đừng ngại ngần hãy thử một lần xem sao nhé. Tuy nhiên trước khi quyết định nhuộm tóc, bạn nên cân nhắc những màu nhuộm hợp với làn da và cá tính của mình nhé. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 7 màu tóc đẹp cho nam da trắng lựa chọn trước khi nhuộm. Các bạn tham khảo nhé!

Những màu tóc đẹp hot trend thời thượng nhất

Màu nhuộm luôn được xem là "linh hồn" của mỗi kiểu tóc. Chính vì thế, lựa chọn được màu tóc đẹp, hợp mốt là mong muốn của rất nhiều người. Và để bắt kịp với xu hướng tóc nhuộm năm nay, bạn hãy cùng chúng tôi điểm qua 20 màu tóc đẹp hot trend năm 2020 nhé. 

Samsung ra mắt bộ 3 flagship Galaxy Note 20, giá từ 23.9 triệu đồng

Sự kiện Samsung chính thức giới thiệu bộ 3 flagship Galaxy Note 20 mới đây đã thu hút sự quan tâm của tín đồ công nghệ trên toàn thế giới. Những chiếc điện thoại cao cấp này có đặc điểm gì mới và nổi bật? Cùng chúng tôi khám phá bộ ba "siêu phẩm" này nhé!

Tổng hợp mẫu bánh sinh nhật đơn giản sang trọng mà vẫn đẹp

Trong những bữa tiệc sinh nhật cao cấp không thể thiếu sự xuất hiện của những chiếc bánh sinh nhật sang chảnh, ấn tượng, mang dấu ấn riêng của chủ nhân. Dưới đây, META sẽ chia sẻ với bạn một số mẫu bánh sinh nhật đơn giản, sang trọng để bạn có thêm gợi ý cho bữa tiệc sắp tới!