Chủ đề 'ấn tượng'

Top 10 bài hát tiếng Nhật hay nhất bạn nên nghe thử

Thế giới âm nhạc muôn màu muôn vẻ, bên cạnh những bài hát hay được thể hiện mỹ miều bằng tiếng Anh, tiếng Hoa,... thì những bài hát tiếng Nhật với giai điệu dễ nghe, nhẹ nhàng và da diết cũng chiếm trọn trái tim của nhiều khán giả. Cùng chúng tôi thưởng thức ngay top 10 bài hát tiếng Nhật hay nhất bạn không nên bỏ qua nhé!

Những cách vẽ tranh Trung thu đẹp, đơn giản nhất không phải ai cũng biết

Những bức tranh vẽ về ngày lễ Trung thu luôn mang màu sắc độc đáo, rực rỡ, với những hoạt động như rước đèn, múa lân, vui chơi,... Để vẽ tranh Trung thu đẹp, đòi hỏi bạn phải có kỹ thuật. Đừng lo, hãy cùng chúng tôi xem ngay những cách vẽ tranh Trung thu đẹp, đơn giản nhất không phải ai cũng biết nhé!

Review Vagabond (Lãng Khách) - Phim hành động lôi cuốn nhất điện ảnh Hàn Quốc 2019

Lãng Khách (Vagabond) là một trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc nổi bật trong năm 2019 với kịch bản lôi cuốn, hấp dẫn trong từng thước phim. Nếu là một tín đồ của thể loại hành động, điệp viên, đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Hãy cùng xem review phim Lãng Khách để tìm hiểu thêm về bộ phim này nhé!

Top 10 quà tặng để bàn làm việc ý nghĩa, tạo động lực, giảm căng thẳng mang nhiều may mắn

Trang trí bàn làm việc đẹp, ấn tượng sẽ giúp bạn đạt hiệu suất công việc cao, tâm trạng làm việc việc thoải mái. Vì thế, những món quà tặng để bàn làm việc là một ý tưởng hợp lý khi bạn tặng quà cho ai đó. Hãy cùng chúng tôi tham khảo top 10 quà tặng để bàn làm việc ý nghĩa, thiết thực nhiều may mắn nhé!

Top bài hát karaoke đám cưới hay nhất giúp bạn tha hồ trổ tài ca hát

Trong các buổi tiệc cưới, bạn muốn góp vui bằng tiếng hát nhưng đắn đo trong cách chọn lựa ca khúc sao cho phù hợp với không khí, góp phần sôi động và nhộn nhịp? Hãy để chúng tôi chia sẻ đến bạn danh sách những bài hát karaoke đám cưới hay nhất giúp bạn tha hồ trổ tài nhé!

Top 10 loại cây trồng làm hàng rào vừa đẹp vừa chống trộm hiệu quả

Nếu bạn muốn chọn một loại cây làm hàng rào, tạo không gian trước nhà đẹp, bắt mắt, ấn tượng và chống trộm hiệu quả, thì cây xương rồng, hoa giấy, hoa mẫu đơn,... là sự chọn lựa hoàn hảo. Để có sự chọn lựa thích hợp, bạn hãy cùng tham khảo top 10 loại cây trồng làm hàng rào sau đây nhé!

60+ câu status thả thính, thơ chào tháng 8 độc đáo, vui nhộn nhất

Tháng 8 là khoảnh khắc nhiều người cảm thấy bồn chồn trong cái khoảng giao mùa giữa cái tiết trời cuối hạ chớm thu. Nếu bạn đăng một câu status thả thính, thơ chào tháng 8 sẽ khiến cuộc sống bạn vui vẻ và lạc quan hơn. Hãy cùng chúng tôi tham khảo 60+ câu status thả thính, thơ chào tháng 8 độc đáo, vui nhộn nhé!

Loa Anker của nước nào? Ưu điểm và các dòng loa Anker nghe nhạc hay hiện nay

Anker là thương hiệu nổi tiếng về thiết bị và phụ kiện di động. Trong đó, loa Anker là sản phẩm được nhiều khách hàng tin dùng bởi thiết kế bắt mắt, chất lượng âm thanh tốt, kết nối nhanh, giá cả phải chăng,... Vậy loa Anker của nước nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay các ưu điểm và các dòng loa Anker nghe nhạc hay hiện nay nhé!

OPPO Reno6 5G ra mắt: Thiết kế ấn tượng, camera khủng, sạc nhanh VOOC, giá từ 9,4 triệu, đặt trước nhận quà khủng

Mới đây, OPPO đã cho ra mắt bộ đôi điện thoại Reno6 và Reno6 Z gây ấn tượng mạnh với cụm camera thiết kế đẹp mắt, kèm theo một mức giá cận cao cấp khoảng 9 triệu đồng. Liệu 2 chiếc smartphone này có gì thu hút? Hãy cùng chúng tôi điểm qua những điều đáng chú ý bên dưới nhé. 

Top 14 bài hát hay nhất của ca sĩ Tóc Tiên, càng nghe càng mê

Tóc Tiên là một ca sĩ không mấy xa lạ với khán giả bởi những cống hiến của cô dành cho nền âm nhạc, nghệ thuật Việt Nam và những bài hát hay gây thương nhớ cho khán giả. Mời bạn theo chân chúng tôi tìm hiểu top 15 bài hát hay nhất của ca sĩ Tóc Tiên, càng nghe càng mê nhé!

Top 14 bộ phim về thảm họa thiên nhiên hay nhất khiến người xem phải suy ngẫm

Thảm họa thiên nhiên luôn là đề tài được khai thác triệt để trong các bộ phim bom tấn. Với nội dung vô cùng cuốn hút và gay cấn cùng những thông điệp được nhà sản xuất khéo léo truyền tải, những bộ phim này đem đến cho người xem những vấn đề đáng suy ngẫm. Cùng điểm qua top 14 phim về thảm họa thiên nhiên sau đây nhé!

10 cách tăng follow Instagram bằng điện thoại miễn phí, cực hiệu quả

Mạng xã hội Instagram là nơi bạn có thể thỏa sức chia sẻ hình ảnh và video, mà còn là một thị trường màu mỡ để bạn lập kênh bán hàng online hiệu quả. Vậy làm thế nào để nhiều người biết đến kênh của bạn? chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 10 cách tăng follow Instagram bằng điện thoại miễn phí, cực hiệu quả.

10 lý do chọn mua Tivi khung tranh Samsung The Frame 55LS03A

Tivi Samsung The Frame có thiết kế khung tranh độc đáo. Bật lên là TV, tắt đi là khung tranh, đỉnh cao nghệ thuật là đây! Mời các bạn hãy cùng Điện máy XANH điểm ngay những điểm ấn tượng và lý do chúng ta phải lòng Tivi Samsung The Frame 55LS03A. Mẫu tivi thiết kế đặc biệt đáng mua, sở hữu nhiều công nghệ hình ảnh và âm thanh bật nhất. 

Top 10 bài hát hay nhất về Tây Nguyên - Vùng đất đỏ Bazan

Tây Nguyên mang trong mình một vẻ đẹp hùng vĩ, với những rừng đại ngàn kết hợp với vẻ đẹp của con người, đã đi vào thơ ca và âm nhạc. Những ca khúc về Tây Nguyên luôn chan chứa những tâm tư, tình cảm nỗi nhớ khôn xiết. Hãy cùng chúng tôi thư giãn với top 10 bài hát hay nhất về Tây Nguyên - Vùng đất đỏ Bazan nhé!

Top 15 bài hát hay nhất gắn liền với thế hệ 8x, 9x đời đầu, nghe là nhớ mãi

Ai ai cũng đã từng có những tuổi thơ thật đẹp qua những ca khúc mà chỉ cần giai điệu với ca từ vang lên là có thể bất giác hát theo mà không cần suy nghĩ. Vậy đâu là những ca khúc đã mang đến những cảm xúc thời bấy giờ, hãy cũng bài viết này điểm qua những bài nhạc gắn liền với thế hệ 8x 9x đời đầu, nghe là nhớ nhé!

Top 15 bài rap cực chill của Đen Vâu, toàn bản hít, nghe là mê

Đen Vâu - một rapper mang đến khán giả những bài hát cực "chill", nội dung bài hát nhân văn và những câu rap ý nghĩa, độc đáo. Vì thế, Đen nhận được rất nhiều sự yêu thích từ khán giả trẻ và đem về cho mình hàng loạt bản hit. Hãy cùng chúng tôi tham khảo top 15 bài rap cực chill của Đen Vâu bạn không nên bỏ lỡ nhé!

Nhóm nhạc đình đám EXO và top 10 bài hát hay nhất, nghe là nghiện

EXO là một nhóm nhạc Hàn - Trung đình đám với đông đảo người hâm mộ trên toàn thế giới. Mời bạn tham khảo bài viết này để cùng tìm hiểu top 10 bài hát hay nhất, để lại dấu ấn sâu sắc của những chàng trai được mệnh danh là "Ông hoàng K-pop" nhé!

Lương Thế Thành và 7 bộ phim gây ấn tượng trên màn ảnh Việt

Vẻ ngoài điển trai, hiền lành cùng với lối diễn xuất chân thực, tự nhiên Lương Thế Thành nhanh chóng chiếm được cảm tình sâu đậm của người xem. Hãy cùng điểm qua top 7 bộ phim gây ấn tượng nhất trong sự nghiệp diễn xuất của anh qua bài viết bên dưới nhé.

"Em bé" Amee và 10 bài hát nổi bật, giai điệu ấn tượng nghe là nghiện

Amee - một cái tên quen thuộc đã "làm mưa làm gió" trên thị trường âm nhạc Việt Nam. Amee sở hữu chất giọng ngọt ngào và khả năng xử lý bài hát sáng tạo đã tạo nên hàng loạt bản "hit" trong sự nghiệp ca hát. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài hát nổi bật, giai điệu ấn tượng nghe là nghiện nhé!

Top homestay Hạ Long view đẹp, sang trọng, giá cả phải chăng

Hạ Long từ lâu đã trở thành một địa danh du lịch nổi tiếng với du khách trong nước cũng như quốc tế nhờ vào cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ. Hãy cùng chúng tôi điểm qua các homestay tại đây với view cực đẹp, đem lại cho bạn trải nghiệm du lịch tuyệt vời nhất!