Chủ đề 'An toàn'

Máy làm sữa đậu nành thương hiệu nào tốt?

Máy làm sữa đậu nành ngày càng được nhiều người sử dụng vì tính năng tiện ích và những lợi ích mà sữa đậu nành đem lại cho cơ thể con người, nhưng bạn có biết nên mua máy làm sữa đậu nành loại gì để phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình không, hãy cùng META tìm hiểu!

Có nên dùng máy xông mũi họng cho trẻ không?

Bộ phận chăm sóc khách hàng của META.vn thường xuyên nhận được những câu hỏi: máy xông mũi họng có dùng được cho trẻ sơ sinh không? Máy xông mũi họng có an toàn với trẻ không? Đây là những câu hỏi vô cùng thiết thực và hôm nay META.vn sẽ làm một bài hỗ trợ để giải đáp mọi thắc mắc của các ông bố bà mẹ thông qua bài viết dưới đây. 

Nên mua bình giữ nhiệt hay bình đựng nước?

Chọn bình giữ nhiệt hay bình đựng nước là nỗi băn khoăn của nhiều người sử dụng khi đứng trước câu hỏi nên chọn bình giữ nhiệt hay bình đựng nước, để giải đáp cho câu hỏi này, bạn và META hãy cùng tìm hiểu trong bài viết sau.

4 chiếc thảm tập Yoga được đánh giá cao về chất lượng từ người tiêu dùng

Thảm tập Yoga hoa WP2, thảm Yoga TPE Đài Loan 8 ly, thảm Yoga TPE Đài Loan 6 ly, thảm tập Yoga TPE Pro-01 (Pro John) là 4 chiếc thảm tập Yoga đang được bán chạy nhất hiện nay, được đánh giá cao về chất lượng từ người tiêu dùng. Hy vọng sẽ có thêm nhiều gợi ý giúp bạn lựa chọn được chiếc thảm Yoga đẹp, bền mà lại giá rẻ. 

Hộp cơm hâm nóng ArirangLIFE - Sự lựa chọn thông minh cho dân công sở

Hộp cơm hâm nóng ArirangLIFE có khả năng hâm nóng cơm và thức ăn cực nhanh chỉ sau 3 - 5 phút, đảm bảo không bị khô, ăn rất ngon miệng. Đặc biệt, sản phẩm còn có thể dùng để hâm sữa, luộc trứng, hấp bánh... vô cùng tiện lợi. Nếu bạn cũng đang cần tìm kiếm một sản phẩm hộp cơm thông minh, tiện ích thì đừng bỏ lỡ những thông tin về hộp cơm AirangLIFE mà META.vn sẽ chia sẻ ngay sau đây nhé!

Sử dụng đèn sưởi nhà tắm có tốn điện không?

Nhiều khách hàng có gọi điện đến trung tâm chăm sóc khách hàng của META.vn và hỏi "Sử dụng đèn sưởi nhà tắm có tốn điện không?" để có quyết định mua hàng chính xác. Vì vậy, trong bài hỗ trợ này, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc đồng thời chia sẻ cho người dùng một số cách tiết kiệm điện năng khi sử dụng đèn sưởi nhà tắm.

Top 3 chăn đệm điện rẻ nhất, an toàn nhất hiện nay

Chăn điện được thiết kế dùng điện nên nhiều người thường lo lắng không biết có nên dùng không, có bị điện giật không. Tuy nhiên, chăn đệm điện nếu mua ở những nơi uy tín, hàng đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng thì những vấn đề mà bạn lo lắng sẽ là thừa thãi. Nếu bạn đang quan tâm tìm mua chăn điện thì không nên bỏ qua 3 mẫu chăn đệm điện tốt nhất tại META.vn. 

Top 4 máy xay thịt gia đình được ưa chuộng nhất hiện nay

Máy xay thịt được bán tràn ngập trên thị trường, tuy nhiên để đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm bạn nên chọn các dòng máy xay thịt từ các thương hiệu có tên tuổi. Nếu bạn đang có nhu cầu chọn mua máy xay thịt thì không nên bỏ qua 4 chiếc máy xay thịt bán chạy dưới đây.  

Các bước an toàn khi hàn hồ quang bằng tay

Máy hàn hồ quang điện bằng tay luôn có nhiều ưu điểm vượt trội như dễ hàn, chi phí rẻ... Tuy nhiên, khi sử dụng thì người lao động cũng phải cẩn thận hơn vì có rất nhiều rủi ro từ khói, tia lửa hàn, bức xạ... Để sử dụng máy một cách an toàn, hiệu quả thì tuân thủ các bước an toàn khi hàn hồ quang bằng tay sẽ giúp bạn phòng ngừa được các rủi ro trong quá trình sử dụng loại máy hàn que này.

Bếp hồng ngoại có tốn điện không?

Bếp hồng ngoại là loại bếp điện đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Khi sử dụng bếp hồng ngoại sẽ giúp bạn nấu nướng nhanh hơn lại còn đảm bảo an toàn hơn so với việc sử dụng bếp ga. Nhưng sử dụng bếp hồng ngoại có tốn điện không? Câu trả lời sẽ được giải đáp ở bài viết dưới đây. 

Vì sao nồi áp suất điện ngày càng được các bà nội trợ ưa chuộng?

Nồi áp suất điện giúp đun nấu thực phẩm, nấu cháo cực nhanh mà không bị mất dinh dưỡng. Đây là điều không thể phủ nhận công dụng tuyệt vời của chiếc nồi áp suất điện. Vậy còn lý do nào nữa khiến nồi áp suất điện ngày càng được các bà nội trợ ưa chuộng đến vậy, thì các bạn hãy đọc bài viết dưới đây để giải đáp mọi thắc mắc của mình nhé. 

Nên mua quạt đảo trần thương hiệu nào?

Bạn đang tìm mua quạt đảo trần nhưng không biết thương hiệu nào là tốt nhất, giá cả như thế nào là hợp lý? Cùng xem bài viết sau và bỏ túi những kinh nghiệm hữu ích để dễ dàng tìm kiếm được một chiếc quạt đảo trần tốt nhất!

Top 5 máy đánh trứng cầm tay tốt và bán chạy nhất năm

Đối với các công đoạn sơ chế thực phẩm, chế biến món ăn hoặc với những người yêu thích làm bánh thì một chiếc máy đánh trứng là đồ dùng cần thiết. Máy đánh trứng cầm tay có ưu điểm là cấu tạo, nguyên lý hoạt động, cách sử dụng tương đối đơn giản, không quá phức tạp, đặc biệt là có thiết kế nhỏ gọn và mức giá phải chăng nên được rất nhiều bà nội trợ ưa chuộng sử dụng. Hãy cùng khám phá ngay 5 mẫu máy đánh trứng cầm tay đang được đánh giá cao và bán chạy nhất hiện nay tại META.vn nhé!

Hướng dẫn sử dụng quạt phun sương Kangaroo KG209

Quạt phun sương Kangaroo KG209 là một trong những thiết bị làm mát được dùng phổ biến trong mùa hè với nhiều tính năng nổi bật như: phun sương làm mát, tạo ion hỗ trợ lọc không khí, chức năng hẹn giờ và chế độ đuổi muỗi, 3 tốc độ gió từ yếu đến mạnh... Ngoài ra, quạt còn được trang bị điều khiển từ xa đem lại sự tiện lợi hơn cho người sử dụng. Sau đây là những hướng dẫn và lưu ý an toàn chi tiết giúp bạn sử dụng quạt đúng cách và nâng cao độ bền cho sản phẩm.

Nguyên tắc lắp quạt trần không phải ai cũng biết

Để đảm bảo hiệu quả làm mát và tính an toàn khi sử dụng quạt trần, người lắp đặt cũng như người dùng cần nắm chắc các nguyên tắc lắp đặt quạt trần đúng cách. Tham khảo ngay thông tin trong bài viết sau đây của META.vn.

Top bình giữ nhiệt tốt nhất cho dân văn phòng

Theo thống kê thì dân văn phòng là đối tượng sử dụng bình giữ nhiệt nhiều nhất. Bởi bình giữ nhiệt thiết kế cực kỳ tiện lợi, có thể giữ nhiệt nước nóng, đựng đồ uống lạnh. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua bình giữ nhiệt để mang nước uống đi làm thì không thể bỏ qua 4 chiếc bình giữ nhiệt tốt nhất cho dân văn phòng trong bài viết dưới đây.   

Top 3 bình thủy điện nên mua khi nhà có trẻ nhỏ

Nhà có trẻ nhỏ cần mua bình thủy điện loại nào? Đây là câu hỏi được các bà mẹ rất quan tâm và thắc mắc. Trẻ nhỏ thường sử dụng nước nóng nhiều hơn người lớn và cũng hiếu động hay nghịch ngợm hơn vì thế các mẹ nên chọn loại bình thủy điện dung tích lớn và có khóa vòi rót để đảm bảo an toàn. Top 3 bình thủy điện dưới đây sẽ rất phù hợp để mua khi nhà có trẻ nhỏ.  

Yếu tố nào quyết định chất lượng ấm siêu tốc?

Ấm siêu tốc có bền hay không sẽ phụ thuộc vào cách chọn mua của người dùng. Vậy yếu tố nào quyết định chất lượng ấm siêu tốc? Bài viết dưới đây sẽ chỉ cách cho bạn biết nên dựa vào những yếu tố gì để mua được chiếc ấm siêu tốc chất lượng tốt nhất.   

Cách vệ sinh quạt thông gió

Quạt thông gió trong nhà bếp, nhà vệ sinh... sau một thời gian sử dụng thường dính dầu mỡ, bụi bẩn... khiến quạt trở nên đen bẩn và dường như không quay nhanh được nữa. Lúc này, quạt hút mùi rất cần được vệ sinh định kỳ để đảm bảo hoạt động bền bỉ và hiệu quả. Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách vệ sinh quạt thông gió nhé!

Top 5+ máy làm mát giá rẻ bán chạy nhất hè này

Bài viết dưới đây của META.vn sẽ giới thiệu đến Quý khách 5+ model máy làm mát bán chạy nhất đầu mùa hè năm nay, được nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng, giúp bạn dễ dàng lựa chọn được chiếc máy làm mát phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Quạt làm mát bằng đá khô là gì, có nguy hiểm không?

Mùa hè đến, thời tiết ngày càng nắng nóng bởi nhiệt độ có thể tăng cao tới 38 - 39 độ  C, thậm chí trên cả 40 độ C, sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống sinh hoạt, kéo theo nhu cầu sử dụng các thiết bị làm mát ngày càng tăng cao. Điều hòa, máy lạnh có khả năng giảm nhiệt độ trong phòng tốt nhưng lại làm lạnh sâu, dễ gây khô da và ảnh hưởng hệ hô hấp nên thường khiến các gia đình có trẻ nhỏ e ngại khi sử dụng. Để giải quyết vấn đề này, trên thị trường đã xuất hiện các thiết bị  quạt điều hòa, máy làm mát với đá khô được giới thiệu là có khả năng giải nhiệt hiệu quả mà không ảnh hưởng tới sức khỏe. Liệu sản phẩm này có thực sự tốt và an toàn hay không? Cùng META.vn tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

3 máy khoan tường nên mua nhất hiện nay

Máy khoan bê tông 26mm FEG EG-2601 SRE, máy khoan động lực Bosch GSB 550 RE (bộ Set), Máy khoan búa Classic CLA-5426 là 3 mẫu máy khoan tường tốt nhất hiện nay, xứng đáng để bạn lựa chọn. Ngoài ra, 3 mẫu máy khoan tường nằm trong top bán chạy còn có khả năng khoan thép, khoan gỗ hiệu quả. 

5 cách đo nhiệt độ cho trẻ bạn cần biết!

Mỗi một vị trí đo nhiệt độ lại có cách đo khác nhau. Vậy đo nhiệt độ ở nách, ở tai, ở trán, ở miệng, ở hậu môn cần thực hiện như thế nào. Nếu chưa biết cách thực hiện hãy tham khảo 5 cách đo nhiệt độ cho trẻ ở bài viết dưới đây.

Khi trẻ bị sốt cao cần phải làm gì? Cách giảm sốt cho trẻ nhanh và an toàn

Khi trẻ bị sốt có thể là do trong cơ thể của trẻ bị viêm, bị nhiễm trùng hoặc do hiện tượng mọc răng. Vì vậy, các mẹ cần trang bị nhiệt kế để kiểm tra nhiệt độ cho bé, giúp tránh những tác hại không mong muốn. Vậy làm gì khi trẻ bị sốt? Cách giảm sốt cho trẻ? Cần dùng nhiệt kế loại nào để đo nhiệt độ cho bé. Hãy tham khảo thêm thông tin ở bài viết dưới đây.  

Top 5 bình đựng thực phẩm giữ nhiệt tốt nhất dành cho bé

Khi chọn bình đựng thực phẩm giữ nhiệt cho bé người dùng cần chọn các thương hiêu uy tín, làm từ nguyên liệu inox cao cấp để đảm bảo an toàn cho sức khỏe của trẻ. Top 5 bình đựng thực phẩm giữ nhiệt tốt nhất dưới đây sẽ là sản phẩm rất hữu ích khi đựng cháo, đựng sup hay canh cho bé.  

Kinh nghiệm chọn mua hộp cơm giữ nhiệt tốt

Các loại hộp cơm giữ nhiệt luôn được giới văn phòng ưa chuộng nhờ khả năng tự giữ nóng hay hâm nóng được thức ăn, một số sản phẩm còn kèm túi giữ nhiệt rất tiện lợi, thiết kế đẹp mắt, hợp thời trang. Tuy nhiên, để chọn được một hộp cơm phù hợp với nhu cầu ăn uống và có giá cả hợp lý lại là cả một vấn đề. Bài viết sau đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn một số kinh nghiệm chọn mua hộp cơm giữ nhiệt tốt nhất!

Nên mua quạt trần Panasonic 3 cánh, 4 cánh hay 5 cánh?

Có rất nhiều khách hàng gọi điện đến META.vn nhờ tư vấn rằng họ rất thích sử dụng quạt trần Panasonic bởi nó vừa bền, vừa cho hiệu quả làm mát cao. Nhưng quạt trần Panasonic lại phân ra làm 3 loại: quạt trần 3 cánh, 4 cánh, 5 cánh. Vậy họ nên mua quạt trần Panasonic 3 cánh, 4 cánh hay 5 cánh? Hy vọng qua bài đánh giá sau đây sẽ giúp người dùng có thể tự mình chọn được một chiếc quạt trần ưng ý nhất. 

Top hộp cơm giữ nhiệt Nhật Bản tốt nhất hiện nay

Nói đến hộp cơm giữ nhiệt thì không thể bỏ qua các sản phẩm của 2 thương hiệu đến từ Nhật Bản là Zojirushi và Tiger. Nếu bạn băn khoăn chưa rõ vì sao đây lại là những hộp đựng cơm tốt nhất thì bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này cũng như giới thiệu tới bạn một số gợi ý để mua được hộp cơm chất lượng của xứ sở hoa anh đào.

Súng bắn keo là gì? Cách dùng keo nến và súng bắn keo nhiệt

Keo nến là gì? Keo nến sử dụng như thế nào?... Sau đây META sẽ giải đáp thắc mắc về loại keo nến này nhé! Keo nến cũng giống như với tên gọi của nó - Là dạng cô đặc hình trụ dài với đường kính khoảng 5mm và thường có màu trắng đục giống hình cây nến.