Chủ đề 'An toàn'

Bí quyết chọn mua bếp Ga cho sinh viên mới nhập học

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bếp ga và các bạn sinh viên mới nhập học bối rối vì không biết lựa chọn loại nào cho phù hợp. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn sinh viên chọn được loại bếp ga phù hợp nhất nhé!

Máy nước nóng Ariston của nước nào? Máy nước nóng Ariston có tốt không?

Ariston là hãng bình nước nóng hàng đầu và được rất nhiều gia đình tin dùng. Tuy nhiên, khá nhiều khách hàng vẫn chưa có những hiểu biết chính xác về thương hiệu này. Vì vậy, trong bài viết dưới đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem máy nước nóng Ariston của nước nào? Máy nước nóng Ariston có tốt không nhé!

Ấm siêu tốc bị đen vì sao? Có nguy hiểm không?

Nếu đang sử dụng mà ấm siêu tốc nhà bạn bị đen và bạn băn khoăn, lo lắng điều này có ảnh hưởng đến sức khỏe bạn và gia đình không? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết nguyên nhân và cách khắc phục nhé!

Mẹo chọn mua nồi cơm điện cao tần bền, đẹp, nấu cơm ngon

 Nồi cơm điện cao tần hiện nay khá phổ biến với những tính năng vượt trội. Nếu bạn đang muốn sở hữu sản phẩm này, hãy đọc ngay bài viết dưới đây. META sẽ mách các bạn cách chọn nồi cơm điện cao tần sao cho bền, đẹp, nấu cơm chuẩn ngon nhé!

Phân loại máy tăm nước? Nên mua máy tăm nước nào tốt nhất?

Để giúp hàm răng luôn chắc khỏe ngoài việc đánh răng thường xuyên bạn cần sử dụng thêm máy tăm nước. Vậy máy tăm nước gồm những loại nào? Nên dùng tăm nước để bàn hay tăm nước không dây. Câu trả lời mà bạn quan tâm sẽ được giải đáp ở bài viết dưới đây. 

Rã đông sữa đúng cách- Bé khỏe mẹ an tâm!

Rã đông sữa mẹ sai cách không chỉ làm sữa mất chất, mà nguy hiểm hơn còn ảnh hưởng tới hệ tiêu hóa của bé. Vậy rã đông như thế nào cho đúng? Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết này của Meta.vn các bạn nhé.

Những lưu ý khi bạn muốn giảm cân an toàn, hiệu quả

Nếu bạn muốn giảm cân hiệu quả thì nên thực hiện đúng cách, sẽ vừa an toàn cho sức khỏe và đạt hiệu quả tốt nhất. vì vậy đọc ngay bài viết dưới đây, META sẽ chỉ cho các bạn những lưu ý về vấn đề này nhé!

Dùng quạt điện có an toàn cho trẻ nhỏ hay không?

Quạt điện thường được dùng trong mọi gia đình, kể cả những gia đình có trẻ nhỏ. Nếu nhà bạn có con nhỏ, hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết cách sử dụng quạt điện sao cho đúng và an toàn với bé nhé!

Top bình ủ cháo tốt nhất cho bé nên mua

Bằng phương pháp ủ nhiệt hiện đại, những chiếc bình ủ cháo sẽ giúp bạn có được những món cháo thơm ngon bổ dưỡng cho bé. Hãy cùng META.vn tham khảo danh sách một số bình ủ tốt nhất hiện nay nhé.

Máy tăm nước du lịch loại nào tốt nhất?

Máy tăm nước du lịch ngày càng được người sử dụng tin dùng bởi tính tiện lợi mà nó mang lại: dùng pin không có dây vướng víu, kiểu dáng nhỏ gọn dễ mang theo, điều chỉnh tia nước dễ dàng. Vậy nên chọn mua máy tăm nước mã nào tốt nhất. 4 sản phẩm tăm nước du lịch mà META chia sẻ sẽ giúp bạn có thêm sự tin tưởng và yên tâm khi mua hàng. 

Bình lưỡng tính là gì?

Bình lưỡng tính là một sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại, giúp mọi người luôn có sẵn các loại nước uống, cà phê, trà... yêu thích với độ mát và ấm lý tưởng để sử dụng ngay cả khi đi học, đi làm, đi du lịch, dã ngoại... Cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm bình giữ nhiệt nóng lạnh này trong bài viết sau của META.vn nhé!

Thang nhôm ghế Advindeq của nước nào? Có tốt không?

Thang ghế Advindeq ngày càng được tin dùng bởi độ bền cao, giá rẻ và chất lượng. Vậy thang nhôm ghế Advindeq đến từ đâu? Thang ghế Advindeq có ưu điểm gì? Mọi thắc mắc của các bạn sẽ được giải đáp chi tiết ở bài viết ngay sau đây.   

Mách bạn cách vệ sinh bình nóng lạnh đơn giản mà hiệu quả

Bình nóng lạnh là thiết bị phổ biến trong các gia đình. Tuy nhiên, việc vệ sinh bình nóng lạnh thế nào thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của META.vn để đảm bảo bạn làm sạch máy nước nóng đúng cách, từ đó giúp tăng độ bền cho máy và yên tâm sử dụng nguồn nước nóng sạch, an toàn cho sức khỏe nhé.

Máy sưởi dầu FujiE có tốt và an toàn không?

Máy sưởi dầu FujiE của nước nào, có tốt không? Cùng META.vn tìm hiểu và đánh giá ngay trước khi quyết định có nên mua máy sưởi dầu FujiE để sưởi ấm mùa đông hay không bạn nhé!

5 Mẫu máy lọc nước nóng lạnh mini Hàn Quốc

Máy lọc nước nóng lạnh mini với ưu điểm nhỏ gọn, màu sắc và thiết kế trang nhã, thực hiện đầy đủ chức năng lọc nước của máy lọc nước và làm nước nóng lạnh của cây nước nóng lạnh. Cùng xem top 5 máy lọc nước nóng lạnh mini nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc tốt nhất, bán chạy nhất tại META.vn trong bài viết sau nhé!

Máy cưa lọng hãng nào tốt nhất?

Có rất nhiều khách hàng thường gọi điện đến META.vn và hỏi "Tôi muốn mua máy cưa lọng cầm tay nhưng không biết sản phẩm của hãng nào tốt?". Vì thế, hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn những đánh giá về máy cưa lọng của 4 thương hiệu máy cưa lọng rất nổi tiếng hiện nay là Bosch, Total, Makita và Maxpro để bạn có thêm thông tin so sánh và có thể chọn lựa được thiết bị tốt nhất cho mình nhé!  

Cách chọn cây nước nóng lạnh tốt

 Chọn được cây nước nóng lạnh tốt là mong muốn của rất nhiều người. Tuy nhiên không phải ai cũng biết được điều đó. Bài viết dưới đây của META sẽ gợi ý cho bạn một số mẹo để có được lựa chọn tốt nhất cho sản phẩm này.

Máy xông mũi họng thương hiệu nào tốt nhất?

Với những gia đình có trẻ nhỏ thì việc trang bị một chiếc máy xông mũi họng là rất cần thiết. Nhưng bạn đã biết nên chọn máy xông mũi họng hãng nào tốt nhất chưa? 4 thương hiệu máy xông mũi họng dưới đây là những tên tuổi tốt nhất mà bạn nên chọn. 

Bình lưỡng tính nào tốt nhất Tiger, Zojirushi, Elmich?

Bình lưỡng tính hay bình giữ nhiệt nóng lạnh không còn là một sản phẩm xa lạ đối với người tiêu dùng. Nhưng giữa hằng hà sa số các sản phẩm bình giữ nhiệt hiện có, đâu là loại tốt, an toàn cho sức khỏe và nên mua nhất? Cùng META.vn so sánh các mẫu bình giữ nhiệt lưỡng tính Tiger, Zojirushi, Elmich để chọn cho mình và người thân sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Máy giặt Beko của nước nào? Sử dụng có tốt không?

 Máy giặt Beko xuất hiện trên thị trường Việt Nam chưa lâu tuy nhiên lại chiếm được lòng tin của khá nhiều người tiêu dùng. Để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này, hôm nay META sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi: Máy giặt Beko của nước nào? Sử dụng có tốt không?