Chủ đề 'An toàn'

Máy nước nóng trực tiếp là gì? Top máy nước nóng trực tiếp giá rẻ tốt nhất

Máy nước nóng trực tiếp làm nóng nước bằng thanh điện trở, cho nước nóng ngay lập tức mà không cần chờ đợi lâu. Bình nóng lạnh trực tiếp có giá khoảng hơn 1,7 triệu, nhiều kiểu dáng, thiết kế cho bạn tùy chọn. Hãy cùng META tìm hiểu máy nước nóng trực tiếp là gì và những đặc điểm của sản phẩm này nhé!

Chọn mua máy xay sinh tố cho nhà có trẻ nhỏ

Một chiếc máy xay sinh tố để sơ chế thực phẩm, xay cháo, xay bột, xay thức ăn dặm sẽ không thể thiếu cho các gia đình có trẻ nhỏ. Vậy làm sao để lựa chọn được chiếc máy xay sinh tố phù hợp sử dụng cho bé từ khi ăn bột đến khi tập ăn? Các mẹ hãy theo dõi trong bài viết dưới đây!

Hướng dẫn sử dụng và lắp đặt bình nóng lạnh trực tiếp

Bình nóng lạnh trực tiếp là một trong những thiết bị phòng tắm được nhiều người yêu thích hiện nay nhờ ưu điểm là có khả năng làm nóng nước nhanh trong thời gian ngắn và tiết kiệm diện tích lắp đặt. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng biết lắp và sử dụng bình nóng lạnh trực tiếp sao cho đảm bảo đúng cách và an toàn. Nếu bạn cũng đang có những băn khoăn này, hãy cùng META.vn tìm hiểu ngay kinh nghiệm lắp đặt và sử dụng máy nước nóng trực tiếp cực chi tiết sau đây nhé!

Nên mua quạt sưởi gốm hay máy sưởi dầu?

Máy sưởi dầu và quạt sưởi gốm là những thiết bị được các gia đình Việt sử dụng phổ biến trong mùa đông. Mỗi loại đều ưu điểm, nhược điểm riêng nên người mua thường cảm thấy khó khăn khi lựa chọn. Vậy nên chọn máy sưởi dầu hay quạt sưởi gốm? Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn giải đáp vấn đề này!  

Nên sử dụng bồn nước inox Sơn Hà đứng hay ngang?

Nên lựa chọn bồn nước đứng, bồn nước ngang trong những trường hợp nào? Ưu điểm, nhược điểm của bồn đứng và bồn ngang bạn đã biết chưa. Hãy cùng tham khảo thông tin bồn nước qua bài viết sau nhé!

Ký hiệu ELCB trên máy nước nóng là gì?

Mùa đông sắp đến gần và nhu cầu sử dụng bình nước nóng ngày càng cao. Hầu hết các bình nóng lạnh đều có tích hợp chức năng ELCB để đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Vậy, tính năng ELCB có nghĩa là gì? Sử dụng như thế nào? Bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của META nhé. 

Cách nhận biết thái dương năng Gold và thái dương năng Titan

Máy nước nóng năng lượng mặt trời hiện nay có nhiều loại và sử dụng các nguyên lý, thiết kế khác nhau. Tiêu biểu mà ta thường nghe thấy là thái dương năng Gold, thái dương năng Titan. Vậy 2 loại này khác nhau như thế nào? Cùng tìm hiểu quá bài viết dưới đây nhé!

Sử dụng bình nóng lạnh an toàn để không bị điện giật khi tắm

Theo thống kê trên thế giới, số người gặp sự cố bởi bình nóng lạnh không hề ít, là 1 thiết bị rất tiện lợi và thông dụng mà gia đình nào cũng có. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết cách sử dụng bình nóng lạnh an toàn và tránh bị điện giật... xảy ra những sự cố đáng tiếc nhé!

Top 5 máy lọc nước nóng lạnh tốt nhất hiện nay

Máy lọc nước nóng lạnh tích hợp các chức năng lọc nước, làm nước nóng lạnh và một số các chức năng tiện ích khác như làm đá viên, pha cà phê, bảo quản rượu vang... là thiết bị đa năng tiện lợi cho cuộc sống hiện đại. Máy lọc nước nóng lạnh đến từ các thương hiệu uy tín như Sunhouse, Ryo, Chungho, Korihome, A.O.Smith... uy tín từ Việt Nam, Hàn Quốc, Mỹ... Cùng META.vn tìm hiểu về thiết bị này và top những sản phẩm tốt nhất hiện nay nhé.

Những điều cần biết khi chọn mua mũ bảo hiểm

Mũ bảo hiểm sẽ bảo vệ đầu của bạn khỏi mọi chấn thương khi tham gia giao thông. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết những cách chọn mũ bảo hiểm đúng chuẩn, bảo vệ tính mạng của bạn nhé!

Sau sinh mổ bao lâu thì được nịt bụng?

Sau khi sinh, bên cạnh niềm hạnh phúc được làm mẹ thì phụ nữ phải đối mặt với vấn đề bụng béo và đầy những ngấn mỡ chảy xệ. Để lấy lại vòng eo thon gọn sau sinh nhiều chị em đã nghĩ ngay tới phương pháp nịt bụng. Vậy sau sinh mổ bao lâu thì được nịt bụng để hiệu quả nhanh mà vẫn đảm bảo sức khỏe của mẹ và bé?

Cách chọn mua bình nước nóng tốt nhất bạn cần biết

Bạn đang phân vân không biết những tiêu chí nào tốt nhất hiện nay để mua 1 chiếc bình nóng lạnh, vậy thì đọc ngay bài viết đưới đây META sẽ tư vấn cho các bạn kinh nghiệm chọn mua bình nước nóng phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Các tính năng đặc biệt của bếp gas

Khi mua bếp ga bạn cần quan tâm đến những tính năng gì? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết được bếp ga có những tính năng gì hiện đại để lựa chọn cho gia đình một chiếc bếp ga tốt nhất nhằm mang lại hiệu quả cao khi sử dụng. 

“Bí quyết” giảm mỡ bụng sau sinh mổ hiệu quả từ các chuyên gia

Béo bụng, bụng sồ sề mỡ là nỗi ám ảnh của nhiều người, nhất là với những chị em mới sinh. Làm thế nào để giảm béo, giảm mỡ, làm nhỏ bụng luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Còn chần chờ gì nữa, bạn hãy đọc ngay bài viết sau đây để có được bí quyết giảm mỡ bụng sau sinh mổ hiệu quả nhé!  

Top 5 mũ bảo hiểm được dân phượt chuyên nghiệp khuyên dùng

Chọn lựa mũ bảo hiểm cho những chuyến đi xa, đi phượt là việc vô cùng quan trọng. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết chọn lựa mẫu mũ nào thì tham khảo ngay bài viết dưới đây của META nhé. Top 5 mũ bảo hiểm được dân phượt khuyên dùng sau đây, chắc chắn sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn!

Mua máy mài góc thương hiệu nào tốt nhất?

Máy mài góc thương hiệu nào tốt nhất? Đây là câu hỏi được rất nhiều khác hàng quan tâm. Vì vậy META sẽ hỗ trợ tư vấn giúp người dùng có thêm kinh nghiệm để tìm mua được chiếc máy mài góc thương hiệu tốt nhất trên thị trường nhé. 

Top 5 nồi lẩu điện có giá dưới 500 nghìn cho mùa đông

Nồi lẩu điện rất phổ biến hiện nay, đặc biệt là về mùa đông. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để tham khảo những nồi lẩu điện có giá phải chăng, trong khoảng 500 nghìn để có chọn lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình nhé!

Nên mua bếp nướng điện loại nào tốt?

Bếp nướng điện để bàn ngày càng được nhiều gia đình tin dùng bởi nướng không sinh ra khói, thời gian làm nóng chảo lâu nướng rất nhanh. Tuy nhiên, nên chọn loại bếp nướng điện nào tốt? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Cách sử dụng máy sưởi dầu không tốn điện năng

Máy sưởi dầu phát huy tác dụng sưởi ấm rất lớn, nhất là khi mùa đông tới. Hãy cùng xem ngay bài viết dưới đây để biết liệu máy sưởi dầu có thực sự tiêu tốn điện năng như nhiều người vẫn nghĩ hay không cũng như bỏ túi những mẹo hay để tiết kiệm chi phí tiền điện hiệu quả khi sử dụng thiết bị nhé!

Sử dụng thiết bị vệ sinh thông minh đúng cách

Nắp bồn cầu tự rửa không còn xa lạ gì với mọi người. Thiết bị này hỗ trợ và tiện dụng trong mọi vấn đề sinh hoạt cá nhân của bạn. Để vệ sinh và sử dụng đúng cách hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết cách vệ sinh, sử dụng sao cho đúng để có ích cho bạn và người thân nhé!

Sử dụng máy đánh trứng đúng cách nhất

Ngoài việc nắm rõ cách dùng máy đánh trứng, người tiêu dùng cũng cần biết cách vệ sinh và bảo quản thiết bị để đảm bảo thiết bị có thể hoạt động lâu dài, bền bỉ. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách dùng máy đánh trứng đúng đắn nhất nhé!