Chủ đề 'âm nhạc'

Mở bán vé đại nhạc hội 8Wonder

Ngày 21/6, Đại nhạc hội quốc tế 8Wonder mở bán vé và công bố 7 nghệ sĩ Việt Nam trình diễn cùng siêu sao hàng đầu thế giới Charlie Puth là Hà Anh Tuấn, Hồ Ngọc Hà, HIEUTHUHAI, MONO, Tlinh, Amee, DJ Mie.

Ca sĩ Bảo Anh đã sai

Bảo Anh bị tố đạo nhạc một ca khúc Trung Quốc khi ra mắt "Cô ấy của anh ấy", sáng tác mới của nhạc sĩ Kai Đinh, đang gây chú ý trên top thịnh hành âm nhạc.

Sự độc hại của khán giả Việt

Tố đạo nhạc vô căn cứ, định kiến những nghệ sĩ đi sau và áp đặt tiêu chuẩn âm nhạc quốc tế, đó là sự độc hại của một bộ phận khán giả Việt đang trực tiếp tạo sức ép đến giới ca sĩ.

Bước lùi của Sơn Tùng M-TP

"Making My Way", ca mới nhất của Sơn Tùng một lần nữa mang âm hưởng latin. So với "Hãy trao cho anh", giọng ca người Thái Bình không cho thấy bước tiến, mà thậm chí đi lùi hơn trước.

Hãy tha cho Hoàng Thùy Linh!

Các sản phẩm của Phương Mỹ Chi, Dương Hoàng Yến, Hòa Minzy... luôn bị so sánh với phong cách âm nhạc của Hoàng Thùy Linh. Nguyên do là gì?

Vấn nạn nhạc chế phản cảm trên TikTok

Nhạc chế ngày càng phổ biến trên mạng xã hội. Tuy nhiên, điều gây tranh cãi là nhiều tác phẩm văn học, âm nhạc có ý nghĩa bị mang ra biến tấu với ca từ vô nghĩa.

JBL ra mắt tai nghe JBL Quantum TWS với nhiều tính năng nổi bật

Tai nghe JBL từ lâu đã nổi tiếng là phụ kiện sở hữu chất lượng âm thanh vượt trội cùng công nghệ tiên tiến tích hợp. Vừa qua, JBL ra mắt tai nghe JBL Quantum TWS tại thị trường Việt Nam dành riêng cho các game thủ. Cùng khám phá những điều đặc biệt về tai nghe này thông qua bài viết sau nhé