Chủ đề 'âm nhạc'

EDM là gì? Top web nghe nhạc EDM điện tử hay gây nghiện

EDM từ lâu đã có sức cuốn hút lạ kỳ, đặc biệt là với giới trẻ. Bạn có biết nhạc EDM là gì? Tại sao EDM lại có sức hấp dẫn mạnh mẽ đến như vậy? Hãy cùng đi tìm câu trả lời và khám phá một số web nghe nhạc EDM phổ biến hiện nay nhé. 

Top 10 bài hát có lượt xem nhiều nhất thế giới trên YouTube

Hoà nhập với nền âm nhạc toàn cầu, số lượt xem MV trên YouTube hiện nay đã trở thành một thước đo quan trọng đánh giá sự thành công của 1 sản phẩm âm nhạc giải trí. Cùng điểm qua 10 bài hát có lượt xem "khủng" nhất thế giới trên YouTube ngay bên dưới nào!

Cách ghép nhạc vào story trên Facebook, Instagram

Các mạng xã hội như Facebook, Instagram không chỉ là nơi chia sẻ thông tin mà còn là nơi để mỗi người thể hiện cảm xúc, cá tính, gu thẩm mỹ riêng qua từng bài đăng. Chắc hẳn ai cũng muốn trang cá nhân của mình trở nên đặc sắc, thu hút người xem và thể hiện được "chất" riêng của mình. Vậy tại sao bạn không bắt đầu thay đổi bằng cách làm cho những bài đăng story Facebook, Instagram của mình trở nên sống động bằng cách ghép nhạc vào? Nếu bạn chưa biết làm thế nào để thực hiện điều này thì hãy cùng META học ngay cách ghép nhạc vào story tren Facebook, Instagram sau đây nhé! 

Khám phá 5 thư viện nhạc YouTube miễn phí để làm video cùng META

Bạn đang muốn upload video du lịch, vlog ăn uống... của mình lên Youtube để chia sẻ với bạn bè và người xem ở khắp nơi trên thế giới nhưng lại bị đánh lỗi nhạc bản quyền? Đừng lo lắng, với thư viện nhạc Youtube miễn phí khổng lồ mà chúng tôi giới thiệu sau đây, bạn sẽ có thể thỏa sức sáng tạo những video cho riêng mình mà không cần phải lo lắng bất kỳ điều gì nữa cả.

Album nhạc Giáng Sinh, bài hát chúc mừng Giáng Sinh tiếng Anh bất hủ

Những bản nhạc Giáng Sinh tiếng Anh luôn là một phần không thể nào thiếu mỗi khi Noel gần đến. Với giai điệu vui tươi, sống động cùng những ca từ đi vào lòng người, những bài nhạc Noel tiếng Anh này sẽ mang tới cho bạn một không khí Giáng Sinh vô cùng tuyệt vời. Dù cho bạn đang ở đâu, đang làm gì thì chỉ cần những bản nhạc này vang lên là không khí Noel đã tràn về rồi đó. Hãy cùng chúng tôi điểm qua album nhạc Giáng Sinh bất hủ này bạn nhé.

DJ là gì? Những bản nhạc DJ MP3 cực hay, mạnh, sôi động

Nhắc đến DJ, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến những quán bar, club với âm nhạc sôi động, ồn ào. Nhưng thực chất DJ là gì? Nhạc DJ là gì? Nghề DJ là gì? Những khái niệm này không phải ai cũng biết. Chính vì vậy, trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kỹ hơn về nghề DJ cũng như những bản nhạc DJ sôi động nhé! 

Cùng lắng nghe những bài hát hay nhất của nghệ sĩ Chí Tài

Nghệ sĩ Chí Tài luôn được công chúng nhớ đến là một danh hài nổi tiếng, người đem lại tiếng cười cho mọi nhà. Nhưng bên cạnh sự nghiệp của một diễn viên hài, không phải ai cũng biết rằng nghệ sĩ Chí Tài còn là một ca sĩ, nhạc sĩ rất tài năng. Với giọng hát trầm ấm, sâu lắng, ông đã để lại nhiều nhạc phẩm hay, làm lay động trái tim của khán giả cả nước. Sau đây, mời bạn hãy cùng META lắng nghe lại những bài hát hay nhất của nghệ sĩ Chí Tài nhé!

Lời bài hát Đi về nhà - Đen Vâu x JustaTee, MV, nhạc MP3

Tối 18/12/2020, Đen Vâu đã chính thức trở lại đường đua âm nhạc dịp cuối năm với một sản phẩm âm nhạc vô cùng ý nghĩa có tên "Đi về nhà". Ca khúc còn có sự góp mặt của giọng ca cá tính nhưng cũng đầy cảm xúc JustaTee. Theo dõi lời bài hát "Đi về nhà" trong bài viết dưới đây nhé!

Danh sách những bộ phim hoạt hình chiếu rạp của Disney hay nhất

Walt Disney là một trong những hãng phim hoạt hình nổi tiếng nhất trên thế giới. Phim hoạt hình Disney thường chứa những thông thiệp nhân văn sâu sắc và những bài học nhẹ nhàng về cuộc sống. Cho đến nay, Disney đã cho ra đời rất nhiều bộ phim hoạt hình hấp dẫn và đầy tính nhân văn, không chỉ thu hút các khán giả nhỏ tuổi mà còn thu hút được các khán giả ở mọi lứa tuổi khác nhau. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin gợi ý đến bạn những bộ phim hoạt hình chiếu rạp của Disney hay nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Lời bài hát Anh chưa biết đâu - Mỹ Tâm, MV, nhạc MP3

Ngày 30/12 đánh dấu sự trở lại của "Nữ hoàng Vpop" trên đường đua âm nhạc dịp cuối năm 2020 và cũng là ca khúc "chốt sổ" của năm. Hãy cùng META đắm chìm trong giai điệu sôi động, những hình ảnh đẹp mắt và cùng ngân nga theo lời bài hát Anh chưa biết đâu của Mỹ Tâm nhé!

Nhạc Lofi là gì? Nghe và tải nhạc Lofi chill, thư giãn ở đâu?

Với những tín đồ yêu thích âm nhạc thì chắc chắn cụm từ Lofi Music hay Lofi Chill sẽ chẳng mấy xa lạ. Vậy thực chất nhạc Lofi là gì? Nghe và tải nhạc Lofi Chill thư giãn ở đâu? Mời bạn theo dõi bài viết này để có được câu trả lời nhé.

Lời bài hát Anh luôn là lý do Erik, link MV, nhạc MP3

Tối ngày 13/1, nam ca sĩ Erik, chủ nhân của những bản hit như Sau tất cả, Ghen, Em không sai chúng ta sai, Có tất cả nhưng thiếu anh... đã giới thiệu đến công chúng MV Anh luôn là lý do, đánh dấu sự trở lại trong năm mới 2021. Trong lần trở lại này, nam ca sĩ đã cho thấy sự đầu tư công phu khi đem đến cho khán giả một tạo hình mới lạ kết hợp cùng vũ đạo mạnh mẽ và giai điệu Pop Dance pha R&B sôi động. Hãy cùng META thưởng thức ngay MV và cùng cảm nhận lời bài hát Anh luôn là lý do - ca khúc mới trình làng của nam ca sĩ Erik nhé!

Lời bài hát 72 Phép thần thông - Ngô Kiến Huy, link xem MV, tải MP3

Nhắc đến Ngô Kiến Huy, khán giả yêu nhạc Việt Nam sẽ nhớ ngay đến những ca khúc như Chuyện tình cây lá và gió, Giả vờ yêu, Yêu không đường lui, Bí mật của hạnh phúc... từng một thời làm mưa làm gió trên các kênh âm nhạc cũng như các trang mạng xã hội Việt Nam. Và vào những ngày đầu năm 2021, Ngô Kiến Huy bất ngờ thông báo trở lại "đường đua âm nhạc" với ca khúc mới có tựa đề rất đặc biệt: 72 Phép thần thông. Liệu rằng bài hát mới này của nam ca sĩ có trở thành một "hiện tượng" trong năm 2021 không? Mời bạn hãy cùng META thưởng thức ca khúc, cảm nhận lời bài hát 72 Phép thần thông của Ngô Kiến Huy để đưa ra đánh giá nhé! 

TikTok là gì? Ứng dụng TikTok là của nước nào?

TikTok là một trong những ứng dụng mạng xã hội lớn được yêu thích nhất trên thế giới hiện nay. Vậy TikTok là gì? Ứng dụng TikTok là của nước nào? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về ứng dụng TikTok bạn nhé!

Top 20 bài hát karaoke hay và dễ hát nhất dành cho nữ

Bạn có đam mê ca hát, đặc biệt là hát karaoke, tuy nhiên bạn không nhớ tên bài hát để chọn bài. Hôm nay chúng tôi sẽ tổng hợp top 20 bài hát karaoke hay và dễ hát nhất dành cho nữ. Các chị em phụ nữ hãy lưu lại ngay để chọn cho mình bài tủ phù hợp nhé!

150+ câu đố hại não, hóc búa, khó tìm ra đáp án nhất

Những câu đố "hại não" hóc búa sẽ kích thích tư duy, khả năng suy nghĩ của người chơi, được nhiều đối tượng vô cùng yêu thích sử dụng để đố nhau. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp giúp bạn những câu đố khó tìm ra đáp án nhất!

14 cách để nổi tiếng trên Tiktok hiệu quả, triệu view

Tiktok là mạng xã hội nổi tiếng với thế hệ trẻ ngày nay với vô số người dùng, nhưng để nổi tiếng trên Tiktok là điều không dễ. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 14 cách để nổi tiếng trên Tiktok hiệu quả, triệu view và áp dụng ngay nhé!

Top 20 bài hát karaoke hay và dễ hát nhất dành cho nam

Hát karaoke đang ngày càng phổ biến và trở thành hình thức giải trí được ưa chuộng. Chắc hẳn các chàng trai của chúng ta cũng muốn thể hiện khả năng âm nhạc của mình qua các bài hát yêu thích. Mời bạn tham khảo bài viết này để cùng điểm qua top 20 bài hát karaoke hay và dễ hát nhất dành cho nam nhé!

Cày view là gì? Những cách cày view cho idol của giới trẻ

Có lẽ trong vài năm gần đây, các bạn trẻ ở Việt Nam không còn xa lạ với thuật ngữ cày view. Với sự xuất hiện của nhiều sản phẩm âm nhạc dưới dạng MV, fan của các thần tượng đua nhau kêu gọi cày view để quảng bá cho MV, giúp MV lọt top trending và giúp các thần tượng vươn lên về độ nổi tiếng. Vậy bạn có biết cày view là gì? Hãy cùng META tìm hiểu về cày view và xem những cách cày view cho idol từ A đến Z của giới trẻ nhé.

“Bà cả Penthouse” Lee Ji Ah và những bộ phim làm nên tên tuổi

Lee Ji Ah là cái tên gây ấn tượng mạnh mẽ trong bộ phim truyền hình nổi tiếng Cuộc chiến thượng lưu (2020). Ngoài ra, cô cũng đã tham gia nhiều bộ phim hấp dẫn không kém, cùng xem bài viết này để biết thêm những bộ phim làm nên tên tuổi của “Bà cả Penthouse” bạn nhé!

Những bài hát về bố, bài hát Ngày của Cha hay, ý nghĩa nhất

Vào dịp Ngày của Cha, bên cạnh những món quà, những câu chúc thân thương thì bạn cũng có thể dùng âm nhạc để gửi gắm những tâm tư, tình cảm của mình tới bố. Dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn những bài hát về bố, bài hát về Ngày của Cha ý nghĩa, cảm động nhất để bạn tham khảo. Hãy cùng theo dõi nhé.