Chủ đề 'âm nhạc'

Trào lưu dễ gây phản cảm ở nhạc Việt

Viết tắt tên bài hát để tạo hashtag trên mạng xã hội là trào lưu phổ biến ở Vpop trong vài năm trở lại đây. Tuy nhiên, việc này dễ dẫn đến tình huống phản cảm, gây tranh cãi.

Khủng hoảng vào đời của các sao nhí Việt

Sự nổi tiếng từ sớm vừa là một đặc ân, nhưng cũng là gánh nặng với các ngôi sao nhí. Khủng hoảng khi bước vào tuổi trưởng thành dường như là kịch bản đã được dự báo trước với nhiều người.

Nên mua loa bluetooth hãng nào tốt nhất năm 2022?

Loa bluetooth có khả kết nối với mọi thiết bị nhanh chóng, tính linh hoạt cao, phục vụ tốt cho nhu cầu giải trí, nghe nhạc và thư giãn. Tuy nhiên, người dùng không biết nên chọn mua loa bluetooth hãng nào tốt, theo dõi ngay bài viết sau nhé!

Khánh Ly chưa kiện là may

“Em và Trịnh” có cố gắng để kể một câu chuyện ra tấm ra món về nhạc sĩ đã đi vào huyền thoại, ít ra so với phim ca nhạc “Em còn nhớ hay em đã quên” ra đời hai thập kỷ trước. Phim mới dù đang ăn khách nhưng cũng là cái cớ để nhiều khán giả nhắc lại bộ phim năm cũ với ít nhiều tiếc nuối.

Lời bài hát Vài Câu Nói Có Khiến Người Thay Đổi (lyrics), hợp âm, MP3

Sản phẩm âm nhạc “vaicaunoicokhiennguoithaydoi” là MV pre-debut đánh dấu sự trở lại của GREY D trên thị trường âm nhạc nhưng với tư cách là một nghệ sĩ solo. Trong tác phẩm ra mắt lần này, GREY D sẽ kết hợp cùng với giọng ca “Gái độc thân” - Tlinh hứa hẹn sẽ đem đến những phút giây nghe nhạc cực kỳ thoải mái cho người hâm mộ. Bài viết dưới đây củaxin chia sẻ lời bài hát Vài câu nói có khiến người thay đổi để giúp khán giả dễ dàng hát theo!