Chủ đề 'airpod'

Chế độ nghe xuyên âm là gì?

Khi sử dụng các mẫu tai nghe không dây có hỗ trợ chống ồn chủ động ANC, đôi khi bạn không thể nghe được âm thanh bên ngoài dẫn đến có thể gặp một số bất tiện. Do đó các nhà sản xuất thường sẽ trang bị chế độ nghe xuyên âm nhằm tăng thêm tính tiện lợi cho người sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu xem nghe xuyên âm là gì qua bài viết dưới đây nhé!

iPhone 13 bao giờ về Việt Nam?

iPhone 13 bao giờ về Việt Nam? Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Có gì trong sự kiện ra mắt iPhone 13 đêm nay 14/9 của Apple?

Vào đêm nay 14/09/2021, siêu phẩm iPhone 13 và các dòng sản phẩm sẽ được ra mắt trong sự kiện “California Streaming”. Vậy trong sự kiện này có gì đặc biệt, Apple sẽ ra mắt sản phẩm nào và có gì hứa hẹn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Hướng dẫn cách sử dụng Airpods: Cách kết nối, sạc, vệ sinh

AirPods là một phụ kiện công nghệ khá quen thuộc với những người dùng các thiết bị số của Apple. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng và vệ sinh thiết bị này đúng cách. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng AirPods cũng như cách vệ sinh thiết bị này thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Hướng dẫn cài đặt Apple TV 4K chi tiết từng bước đơn giản

Apple TV - thiết bị chuyển đổi tín hiệu không dây đến tivi được phát triển bởi Apple. Ngay khi ra mắt, sản phẩm đã nhận được sự quan tâm từ đa số người dùng hiện nay với thiết kế độc lạ. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt Apple TV 4K chi tiết từng bước đơn giản, cùng tham khảo nhé!

Apple thông báo ra mắt sản phẩm mới vào 20/04/2021

Ngày 20/04/2021 Apple đã tổ chức sự kiện "Spring Loaded" tại trụ sở chính tại California để công bố sản phẩm mới cùng với các bản cập nhật mới cho các dòng iPad Pro, iPad mini và AirPods. Cùng chúng tôi tìm hiểu về sự kiện này nhé!

Xuất hiện chiếc máy giặt dành cho AirPods với giá 903K

Vệ sinh Apple AirPods là một việc không hề đơn giản, thậm chí đó là một thử thách khó nhằn với bất kỳ người dùng nào. Nhưng đã có chiếc máy giặt dành cho AirPods, giúp việc vệ sinh thêm dễ dàng. Cùng tham khảo bên dưới nhé.

Hướng dẫn tự động chuyển đổi AirPods giữa iPhone và các thiết bị khác

Apple đã thêm tính năng mới, cho phép AirPods và AirPods Pro tự động chuyển kết nối giữa các thiết bị. Tính năng này rất tiện lợi giúp AirPods sẽ tự động chuyển kết nối giữa các thiết bị mà không cần thêm bất kỳ thao tác nào. Cùng tham khảo bài viết bên dưới để biết cách sử dụng nhé!

Hướng dẫn cách tìm lại AirPods bị thất lạc cực dễ dàng

Về cơ bản, AirPods có tính năng hỗ trợ người dùng tìm lại khi bị thất lạc nhưng lại ít ai biết đến và để lạc mất tai nghe. Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tìm lại AirPods ngay trong bài viết dưới đây. Bạn đón xem nhé!