Chủ đề 'airpod'

Hộp sạc AirPods Pro 2 xuất hiện

Hình ảnh kết xuất CAD được cho là của hộp sạc AirPods Pro 2 vừa xuất hiện cho thấy cái nhìn về mẫu tai nghe cao cấp thế hệ tiếp theo của Apple như thế nào.

So sánh AirPods 2 và AirPods Pro, nên mua loại nào?

Ông lớn Apple chính thức ra mắt người dùng tai nghe AirPods Pro là phiên bản nâng cấp của AirPods thế hệ 2. Hãy cùng  so sánh AirPods 2 và AirPods Pro ở bài viết dưới đây để chọn mua được loại tai nghe phù hợp nhé!

Hướng dẫn sử dụng tai nghe AirPods 2 đơn giản, nhanh chóng

AirPods 2 là một trong những mẫu tai nghe hiện đại giúp kết nối với các thiết bị thông minh của hãng Apple, đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn gặp khó khăn khi dùng, hãy tham khảo ngay hướng dẫn sử dụng AirPods 2 qua bài viết sau nhé!

AirPods là gì? Tìm hiểu về các loại AirPods mới nhất hiện nay

Apple không những khiến người dùng mê mẩn với những chiếc iPhone mà còn bởi dòng tai nghe AirPods đình đám bởi nhiều tính năng nổi bật. Cùng chúng tôi tìm hiểu AirPods là gì và các loại AirPods mới nhất được chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé!

AirPods sạc không vào pin - Nguyên nhân và cách khắc phục

Nếu như AirPods sạc không vào pin khiến bạn cảm thấy khó chịu và không biết phải xử lý thế nào thì đừng lo lắng. Bạn hãy xem ngay bài viết này cùng chúng tôi để tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhanh chóng, đơn giản tại nhà khi AirPods sạc không vào pin nhé!