Chủ đề '5 m'

2 cách nấu súp lươn ngon, đơn giản nhất tại nhà

Lươn là một trong những loại thực phẩm bổ dưỡng, có tính mát và tốt cho sức khỏe của chúng ta. Lươn có nhiều cách chế biến khác nhau như món xào, món chiên, món hấp, đặc biệt là món súp lươn được rất nhiều người yêu thích và nó còn là món đặc sản của Nghệ An. Trong bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn 2 cách nấu súp lươn ngon, đơn giản nhất tại nhà. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

Lỗi E95 máy giặt Toshiba và cách sửa lỗi đơn giản

Lỗi E95 là lỗi thường xuất hiện ở các dòng máy giặt Toshiba có tích hợp công nghệ Inverter. Đây là lỗi liên quan đến phao áp lực đang có vấn đề. Vậy để khắc phục lỗi này thế nào, mời bạn cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé.

Kính cường lực Gorilla Glass là gì?

Kính cường lực là một trong những công cụ được trang bị trên điện thoại, máy tính bảng,... để giúp thiết bị tránh bị xước, vỡ khi va đập, rơi. Và Gorilla Glass là một trong những thương hiệu kính cường lực nổi tiếng nhất. Hãy cùng tìm hiểu về kính cường lực Gorilla Glass qua bài viết dưới đây nhé!

iPhone 13 có mấy màu? iPhone 13 Pro Max có mấy màu? Màu nào đẹp, hợp với bạn?

Ngày 15/9/2021 vừa qua, Apple đã chính thức ra mắt series iPhone 13 với 4 phiên bản: iPhone 13 pro, iPhone 13 mini, iPhone 13 pro max, iPhone 13 trước sự mong đợi của iFan toàn cầu. Và iPhone 13 có mấy màu vẫn trở thành tâm điểm được chú ý nhất trong buổi ra mắt này. Vậy iPhone 13 có mấy màu? iPhone 13 Pro Max có mấy màu? Màu nào đẹp, hợp với bạn? Cùng chúng tôi tìm hiểu dưới đây nhé!

Hiệu năng của Apple A15 mạnh mẽ ra sao?

Apple đã trình làng các dòng sản phẩm điện thoại mới nhất (2021) đến với thị trường, đi kèm với đó là con chip Apple A15 bên trong máy, đây được xem là sự cải tiến đáng chú ý nhất trên iPhone mới này. Qua bài viết sau, ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết về chip Apple A15 để xem hiệu năng nó mạnh mẽ như thế nào nhé!

Chi tiết về chip Apple A15 Bionic: Hiệu năng cực khủng được khám phá

Apple đã trình làng các dòng sản phẩm điện thoại mới nhất (2021) đến với thị trường, đi kèm với đó là con chip Apple A15 Bionic bên trong máy, đây được xem là sự cải tiến đáng chú ý nhất trên iPhone series và iPad mini 6 này. Qua bài viết sau, ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết về chip Apple A15 Bionic để xem hiệu năng nó mạnh mẽ như thế nào nhé!

Top 5 máy làm bánh mì tự động tốt nhất cho gia đình

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại máy làm bánh mì khác nhau. Vậy máy bánh mì bánh mì tự động nào tốt nhất? Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn top 5 máy làm bánh mì tự động tốt nhất cho gia đình. Bạn theo dõi nhé!

5 mẹo sử dụng giúp hạn chế vi khuẩn trong tủ lạnh, bảo vệ sức khỏe

Tủ lạnh là nơi để các gia đình cất giữ thức ăn, giúp thức ăn luôn tươi ngon. Tuy nhiên nếu không biết cách sử dụng thì người dùng vô tình đã biến tủ lạnh trở thành ổ bệnh, làm thức ăn bị biến chất và gây hại cho sức khỏe con người. Bài viết sau đây sẽ bật mí đến bạn 5 mẹo sử dụng giúp hạn chế vi khuẩn trong tủ lạnh, bảo vệ sức khỏe.

5 cách kết nối loa với tivi Sony đơn giản, dễ thực hiện ngay tại nhà

Để có trải nghiệm âm thanh của các bộ phim hay và những bản nhạc yêu thích một cách sống động và chân thực thì việc kết nối với tivi bạn với một chiếc loa là điều rất cần thiết. Hãy cùng tham khảo 5 cách kết nối loa với tivi Sony đơn giản, dễ thực hiện trong bài sau nhé.

Top 5 máy tập thể dục cho người cao tuổi tốt nhất

Máy tập thể dục cho người cao tuổi hiện nay đang được người tiêu dùng rất được quan tâm. Tuổi càng cao, sức khỏe càng yếu lại thêm nhiều biến chứng, người cao tuổi càng cần thiết sử dụng máy tập thể dục để duy trì sức khỏe, cải thiện chất lượng cuộc sống.

Sinh năm 1995 mệnh gì, là tuổi con gì, hợp màu gì?

Sinh năm 1995 mệnh gì, là tuổi con gì, hợp màu gì? Đây là câu hỏi được rất nhiều người sinh năm Ất Hợi 1995 đặt ra. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về tuổi 1995 các bạn nhé!

Top 5 máy khoan pin Bosch giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay

Máy khoan pin Bosch là một trong những sản phẩm máy khoan pin được rất nhiều người tiêu dùng Việt yêu thích sử dụng. Vậy máy khoan pin Bosch loại nào tốt, giá rẻ? Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn top 5 máy khoan pin Bosch giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay. Các bạn tham khảo nhé!

Top 10 bình nước siêu cute, siêu dễ thương dành cho các bé

Bình đựng nước là một vật dụng không thể thiếu với các bé khi đi chơi, đi học giúp bé trữ được nhiều loại nước đảm bảo cho ngày dài năng động. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 10 bình nước siêu cute, siêu dễ thương dành cho các bé nhé!

Chức năng và thời gian thay thế các lõi lọc của máy lọc nước DMAX

Máy lọc nước có khả năng loại bỏ bụi bẩn và các chất độc hại để mang lại nguồn nước sạch, thậm chí còn bổ sung thêm khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Nếu bạn dùng máy lọc nước DMAX, thì chức năng và thời gian thay thế các lõi lọc ra sao? Cùng tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây nhé!

Tư vấn chọn mua điều hòa phù hợp cho nhà chung cư

Máy lạnh giúp xua tan cái nóng, điều hòa không khí cho ngôi nhà của bạn. Việc lựa chọn, sử dụng máy lạnh ở chung cư sẽ khác so với nhà phố, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các tiêu chí chọn mua máy lạnh để sử dụng hiệu quả tại nhà ở chung cư nhé!

Du lịch 30/4 - 1/5 ở đâu? Những địa điểm du lịch 30/4 - 1/5 thú vị

Du lịch dịp 30/4 và 1/5 ở đâu là một trong những chủ đề được rất nhiều người quan tâm trong thời điểm dịp lễ này đang đến gần. Hãy cùng META tham khảo ngay một số địa điểm du lịch 30/4 và 1/5 tại 3 miền Bắc - Trung - Nam phù hợp với các gia đình, nhóm bạn qua bài viết dưới đây nhé!