Chủ đề '5 m'

Top 5 máy bơm ô tô mini giá rẻ, tốt nhất

Máy bơm ô tô mini (hay còn được gọi là máy bơm lốp ô tô mini) là một thiết bị hữu ích cho chiếc xế hộp của bạn. Nếu bạn đang cần tìm một chiếc máy bơm ô tô mini giá rẻ, chất lượng thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé. Top x máy bơm ô tô mini giá rẻ, chất lượng dưới đây chắc chắn sẽ là gợi ý lý tưởng dành cho bạn.  

Top 5 máy siết bu lông Makita tốt nhất hiện nay

Máy siết bu lông Makita là một trong những dụng cụ được rất nhiều người dùng quan tâm. Vậy máy siết bu lông Makita loại nào tốt? Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn top 5 máy siết bu lông Makita tốt nhất hiện nay.

Cà phê chồn là gì? Có ngon không? Nguồn gốc cafe chồn

Cà phê chồn là một trong những loại cà phê ngon và đắt đỏ nhất trên thế giới. Vậy cà phê chồn là gì? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu về cà phê chồn cũng như nguồn gốc của cafe chồn bạn nhé!

5 máy hút ẩm phòng ngủ giá rẻ, nhỏ gọn, tốt nhất hiện nay

Máy hút ẩm phòng ngủ loại nào tốt, giá rẻ? Đây là câu hỏi được rất nhiều người tiêu dùng đặt ra khi có ý định mua máy hút ẩm cho gia đình mình. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin gợi ý đến bạn 5 máy hút ẩm phòng ngủ giá rẻ và nhỏ gọn tốt nhất hiện nay. Các bạn tham khảo nhé!

Nguyên nhân lỗ chân lông to và cách làm lỗ chân lông nhỏ lại

Lỗ chân lông to là một tình trạng thường gặp, nhưng liệu bạn đã biết nguyên nhân thực sự dẫn đến tình trạng này cũng như cách thu nhỏ lỗ chân lông hay chưa? Bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc đó và chia sẻ một số mẹo nhỏ giúp bạn làm se khít các lỗ chân lông, đem lại làn da tươi trẻ, rạng rỡ và mịn màng hơn.

5 món ngon từ củ cải muối đơn giản, dễ làm và cực đưa cơm

Củ cải muối là một trong những món ăn phổ biến trong nền văn hóa ẩm thực châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Củ cải muối có nhiều lợi ích với sức khỏe và có thể chế biến thành nhiều món ngon khác nhau. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin gợi ý đến bạn 5 món ngon từ củ cải muối đơn giản, dễ làm và cực đưa cơm. Mời các bạn tham khảo!

Top 5 máy hàn inox tốt nhất dành cho thợ hàn

Máy hàn TIG hàn bằng điện cực Wolfram trong môi trường khí trơ bảo vệ giúp thợ hàn hàn vật liệu inox dễ dàng. Chính vì vậy, đây là một trong số những phương pháp hàn inox được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Vậy mua máy hàn inox nào tốt, mua ở đâu vừa rẻ, vừa bền? Bạn có thể tham khảo bài viết "Top 5 máy hàn inox tốt nhất dành cho thợ hàn" này để có thêm nhiều sự lựa chọn khi cần mua máy hàn inox nhé. 

Nên chọn máy bắt vít dùng pin hay máy bắt vít dùng điện?

Trong bài viết này META sẽ giới thiệu đến quý vị bài viết "Ưu và nhược điểm của máy bắt vít dùng điện và máy bắt vít dùng pin" để có cho mình những hiểu biết và quyết định sáng suốt khi chọn mua dòng máy phù hợp nhất với mục đich sử dụng, đặc biệt là những ai đang tìm kiếm chiếc máy bắt vít cho gia đình. 

Hướng dẫn chọn mua máy sưởi dầu cho mùa đông

Để giải đáp băn khoăn của nhiều khách hàng muốn chọn mua máy sưởi dầu loại tốt, sau đây là một vài gợi ý của META.vn để giúp bạn lựa chọn được sản phẩm máy sưởi dầu chất lượng, bền đẹp và an toàn trong mùa đông này.

Top 5 bơm hút chân không điều hòa, máy lạnh chất lượng tốt nhất

Bơm hút chân không nên mua loại nào tốt, chất lượng? Đây là thắc mắc của rất nhiều người hiện nay. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc đó và mang đến top 5 bơm hút chân không điều hòa, máy lạnh được nhiều người tin dùng. Hãy tham khảo nhé!

5 Mẫu đèn LED chiếu sáng gắn tường đẹp, giá rẻ cho phòng ngủ, phòng khách

Ngày nay, trong hệ thống chiếu sáng của mỗi gia đình chắc chắn không thể nào thiếu những chiếc đèn LED gắn tường, đặc biệt là tại phòng ngủ và phòng khách. 5 mẫu đèn LED chiếu sáng gắn tường đẹp, giá rẻ mà chúng tôi giới thiệu dưới đây sẽ là gợi ý lý tưởng để bạn có thể tô điểm cho không gian phòng khách, phòng ngủ thêm ấm áp và tiện nghi hơn.

Cá hồi nấu món gì ngon? Gợi ý 5 món ngon với cá hồi bạn nên thử

Ăn các món từ cá hồi thường xuyên sẽ giúp chúng ta giảm nguy cơ mắc bệnh về tim mạch, giúp phát triển trí não, cơ bắp, cải thiện làn da... Vậy bạn đã biết cá hồi nấu món gì ngon chưa? Hãy vào bếp cùng META để trổ tài nấu món ngon từ cá hồi cho gia đình cùng thưởng thức nhé!

Máy xay sinh tố có xay thịt được không?

Máy xay sinh tố là một trong những đồ gia dụng không thể thiếu trong căn bếp nhà bạn. Với sản phẩm này, bạn có thể xay được nhiều nguyên liệu thực phẩm khác nhau như rau, củ, quả… Vậy máy xay sinh tố có xay thịt được không?

Quạt quay yếu - Nguyên nhân và cách khắc phục

Trong thời tiết nóng nực, oi bức mà quạt điện lại chạy yếu, quay chậm thì sẽ khiến bạn và gia đình vô cùng mệt mỏi, khó chịu. Cùng tham khảo ngay với META.vn một số mẹo nhỏ để sửa chữa và khắc phục tình trạng này nhé.

Đánh giá Robot hút bụi lau nhà Roborock S5 Max của Xiaomi

Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock S5 Max ra mắt vào cuối tháng 9/2019, được biết đến là một máy hút bụi thông minh với nhiều cải tiến nâng cấp từ các dòng máy hút bụi cùng loại của Xiaomi. Hãy cùng chúng tôi đánh giá Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Roborock S5 Max trong bài viêt sau.

Các thông số kĩ thuật cần biết để chọn mua máy mài góc phù hợp

Khi mua máy mài góc bên cạnh quan tâm đến thương hiệu, chức năng và giá bán thì bạn không nên bỏ qua phần mô tả về thông số kỹ thuật. Đó là yếu tố quyết định đến sức mạnh và khả năng cắt mài trên chiếc máy. Cùng tìm hiểu rõ hơn về thông số máy mài cầm tay để có thể chọn mua máy mài góc phù hợp.

Tự làm sữa đậu nành bằng máy làm sữa đậu nành Supor DJ13B-W62VN

Sữa đậu nành là một thức uống vừa ngon, hấp dẫn lại vừa rất tốt cho làn da và vóc dáng của chị em phụ nữ. Với máy làm sữa đậu nành Supor DJ13B-W62VN sẽ giúp chị em tự tay chuẩn bị những thức uống bổ dưỡng cho gia đình mà không mất quá nhiều thời gian.