Chủ đề 'youtube'

Hướng dẫn cập nhật Android 10 cho điện thoại Xiaomi Mi A2, Mi MIX 2 và 2S

Phiên bản mới nhất của hệ điều hành Android đã chính thức đươc Google ra mắt. Mặc dù không mang đến quá nhiều sự khác biệt đáng kể so với Android 9, Android 10 vẫn ghi điểm nhờ các tính năng đáng giá. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách cập nhật Android 10 cho điện thoại Xiaomi Mi A2, Mi MIX 2 và 2S .

Ariston ra mắt bộ đôi bình nước nóng trang bị Wifi đầu tiên tại Việt Nam

Ngày 23/9 tại hội nghị khách hàng 2019 của Ariston diễn ra ở thành phố Hồ Chí Minh, Ariston vừa giới thiệu 2 sản phẩm máy nước nóng gián tiếp trang bị công nghệ thông minh kết nối với điện thoại bằng Wi-Fi đầu tiên tại thị trường Việt Nam với tên gọi ANDRIS2 TOP WIFI dung tích 15 hoặc 30 lít và SLIM2 LUX WIFI dung tích 20 hoặc 30 lít.

7 phần mềm quay video màn hình tốt nhất trên Windows

Bạn muốn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trên màn hình laptop, PC của mình dưới dạng hình ảnh hay video nhanh gọn, hiệu quả thì hãy thử ngay 7 phần mềm quay video màn hình tốt nhất trên Windows mời bạn tham khảo.

9 công nghệ nổi bật trên máy giặt Beko 2020 không thể bỏ qua

Tuy là một thương hiệu còn mới, nhưng máy giặt Beko đã dần chiếm được cảm tình của người tiêu dùng. Các dòng máy giặt Beko đã được trang bị thêm rất nhiều công nghệ hiện đại. Hãy cùng chúng tôi khám phá các công nghệ này qua bài viết sau nhé.

Top 12 game kinh dị iOS ghê rợn nhất cho mùa Halloween

Một mùa Halloween nữa lại tới, nếu bạn chưa có kế hoạch đi chơi gì trong dịp này, tải ngay 12 game kinh dị trên iPhone, iPad ghê rợn nhất dưới đây để có những trải nghiệm Halloween thêm trọn vẹn nhé!

Hướng dẫn chỉnh giờ trên đồng hồ Casio Baby G đơn giản

Đối với nhiều người, sử dụng và khai thác các chức năng của đồng hồ Baby-G không hề đơn giản. Để các bạn có thể tự chỉnh giờ một cách dễ dàng, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách chỉnh giờ đồng hồ Baby-G và sử dụng các chức năng của chúng.

Top 12 game offline cực hay cho iPhone, iPad, chơi không cần mạng

Ngày nay, chơi game giải trí là nhu cầu của nhiều người, nhưng game online đang ngày càng thịnh hành và phát triển. Tuy nhiên, game online chỉ chơi được khi điện thoại được kết nối mạng hoặc wifi, cùng chúng tôi tìm hiểu ngay 12 game offline cho iPhone, iPad nhé.

Top 8 game đố vui hại não cho iPhone cực thú vị

Nếu bạn là một người yêu thích các tựa game đố vui hại não trên điện thoại thì đừng quên bỏ qua 8 tựa game đố vui dành riêng cho iPhone cực thú vị mà chúng tôi chia sẻ sau đây nhé!

6 mẹo cực hay trên YouTube nhiều người vẫn chưa biết

Lâu nay người dùng YouTube chỉ thường xem video trên điện thoại và bỏ qua các mẹo cực thú vị mà YouTube đem lại, vậy các mẹo đó là gì? Xem ngay bài viết dưới đây, chúng tôi chia sẻ đến bạn 6 mẹo cực hay trên YouTube nhiều người vẫn chưa biết nè.

Cách đăng ký miễn phí 1 tháng Youtube Music tại Việt Nam

YouTube là ứng dụng xem video trực tuyến được nhiều người sử dụng hiện nay. Trong bài viết sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đăng kí miễn phí 1 tháng YouTube Music - Một ứng dụng nghe nhạc hiện đang khá nổi tiếng và được nhiều người dùng trên điện thoại.

Top 10 phim hoạt hình hay nhất mọi thời đại của Pixar Disney | 2020

Phim hoạt hình là thể loại phim không chỉ dành cho trẻ em, mà là dành cho mọi lứa tuổi. Nhắc đến phim hoạt hình chúng ta không thể không nhắc đến hãng phim hoạt hình nổi tiếng Pixar Disney. Cùng chúng tôi xem ngay 10 phim hoạt hình hay nhất mọi thời đại của Pixar Disney.

Tổng quan các dòng máy giặt của Panasonic đáng mua trong năm 2020

Là một trong những thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị điện lạnh gia dụng Panasonic không ngừng cải tiến các sản phẩm, đặc biệt là máy giặt. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về các sản phẩm máy giặt Panasonic rất đáng mua vào năm 2020 nhé!

Những điểm nổi bật của các dòng máy giặt Panasonic 2020 đáng để mua

Panasonic nổi tiếng là một trong những thương hiệu đi đầu trong sản xuất và phát triển các thiết bị điện lạnh gia dụng, trong đó có máy giặt. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vì sao dòng máy giặt Panasonic luôn được đón đầu và những điểm nổi bật của dòng máy giặt Panasonic 2020 đáng để mua nhé!