Chủ đề 'youtube'

Các công nghệ giặt hơi nước tiên tiến trên máy giặt hiện nay

Hiện nay, máy giặt có tính năng giặt hơi nước đang được trang bị ở nhiều loại máy giặt, nhưng với cùng chế độ này mỗi hãng sản xuất đều có công nghệ và cách thức vận hành khác nhau. Vì vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu công nghệ giặt hơi nước trên các loại máy giặt nhé.

Top 10 phim kinh dị đáng mong chờ nhất 2020

Năm 2020 là năm của phim kinh dị với hàng loạt phim ăn khách. Đặc biệt, nửa cuối năm các bom tấn phim kinh dị hứa hẹn tiếp tục chinh phục thị trường giải trí. Cùng điểm qua các phim đáng mong đợi nhất 2020 này bên dưới nhé!

Top 10 bộ phim về điệp viên hay nhất mọi thời đại

Các bộ phim về điệp viên luôn mang đến những phút giây "đấu trí căng não" hay những pha hành động kịch tính thỏa mãn người xem. Cùng chúng tôi điểm qua top 10 bộ phim về điệp viên hay nhất mọi thời đại dành cho những mọt phim yêu thích chủ đề này nhé!

Top 8 bộ phim kinh dị học đường Hàn Quốc hay nhất, xem xong hết dám ngủ một mình

Với lối hù dọa đặc trưng, đầy bạo lực và gam màu u tối đáng sợ, phim kinh dị Hàn Quốc mang đến cho người xem những trải nghiệm giải trí khó quên và không bao giờ bắt gặp ở bất kỳ đâu. Nếu là một fan trung thành của dòng phim kinh dị, bạn càng không nên bỏ qua 8 bộ phim sau đây của điện ảnh Hàn Quốc.

Top 10 bộ phim Nhật Bản hay nhất thế kỷ 21

Các bộ phim điện ảnh của xứ sở hoa anh đào luôn được công chúng và giới phê bình nghệ thuật đánh giá rất cao về những ẩn ý và triết lý mà nó mang đến cho người xem. Cùng điểm qua 10 bộ phim đặc biệt của làng giải trí Nhật Bản bên dưới nhé!

Giặt diệt khuẩn bằng nước lạnh? Đánh giá chi tiết máy giặt Panasonic NA-V90FX1LVT

Nếu là người yêu thích các sản phẩm của Panasonic - một thương hiệu Nhật vốn đã quá nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng, thì bạn sẽ không thể bỏ qua mẫu máy giặt lồng ngang cao cấp NA-V90FX1LVT, có thể giặt diệt khuẩn lên đến 99.99% bằng nước lạnh này của hãng. Nào, hãy xem ngay bài đánh giá chi tiết máy giặt NA-V90FX1LVT dưới đây để biết thêm thông tin về chiếc máy giặt đặc biệt này nhé!

Top 8 bộ phim làm nên tên tuổi của diễn viên Kim Soo Hyun

Kim Soo Huyn là một trong những diễn viên trẻ thực lực của ngành giải trí xứ Hàn. Nhiều bộ phim có sự góp mặt diễn xuất của nam diễn viên này đã đạt thành công đáng kể. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp 8 bộ phim đình đám làm nên tên tuổi của diễn viên Kim Soo Hyun. Cùng tham khao bài viết nhé!

5 lý do vì sao nên mua máy giặt lồng ngang Beko cho gia đình?

Máy giặt lồng ngang Beko luôn là sự lựa chọn lí tưởng của nhiều người tiêu dùng nhờ thiết kế sang trọng cũng như trang bị thêm rất nhiều công nghệ hiện đại. Cùng chúng tôi tìm hiểu 5 lý do nên mua máy giặt lồng ngang Beko cho gia đình mình nhé!

Các điểm nhấn nổi bật trên máy giặt Panasonic 2020

Máy giặt Panasonic có tính năng đa dạng, thiết kế đẹp, chất lượng hoàn hảo là một sự lựa chọn đáng giá đối với khách hàng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các điểm nhấn nổi bật có trên các dòng máy giặt được Panasonic ra mắt năm 2020 trong bài viết sau nhé!

Top 5 phim ngôn tình Trung Quốc hay nhất năm 2020

Bạn là một người yêu thích ngôn tình và muốn tìm cho mình một bộ phim hay, hót nhất và phải ý nghĩa. Bài viết dưới đây META.vn sẽ chia sẻ với bạn top 10 phim ngôn tình Trung Quốc hay nhất năm 2020. Hãy tham khảo nhé!

Top 10 phim Hàn được tìm kiếm nhiều nhất tháng 7/2020

Tháng 7 vừa qua đã đánh dấu sự trở lại của những ngôi sao điện ảnh hàng đầu châu Á trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc được khán giả đặc biệt quan tâm. Cùng chúng tôi điểm qua 10 phim Hàn được tìm kiếm nhiều nhất tháng 7 ngay sau đây!

Top 5 phim truyền hình Hàn Quốc có IMDb cao nhất 6 tháng đầu năm 2020

Phim truyền hình Hàn Quốc luôn được khán giả trên thế giới yêu thích khi mang đến những đề tài phim mới lạ và hấp dẫn. Cùng điểm qua top 5 phim truyền hình Hàn Quốc có IMDb cao nhất 6 tháng đầu năm 2020 dưới đây nếu bạn đang tìm kiếm phim Hàn hay để xem nhé!

Top 10 bộ phim cực phẩm hay nhất 2020 đáng xem trong mùa dịch

Khi mùa dịch đang diễn biến phức tạp và phải hạn chế ra đường, xem phim tại gia là một trong những biện pháp giải trí lành mạnh và an toàn nhất. Cùng tham khảo ngay top 10 bộ phim cực phẩm hay nhất 2020 đáng xem trong mùa dịch dưới đây để tìm thấy những bộ phim thú vị nhé!

Top 10 bộ phim hay nhất gay cấn, hấp dẫn về chủ đề siêu trộm

Thể loại phim siêu trộm là đề tài cực hot dành cho các đạo diễn và nhà sản xuất bởi các thước phim gây cấn, cân não luôn được đông đảo khán giả yêu thích. Cùng tìm hiểu danh sách top 10 những bộ phim về siêu trộm hấp dẫn bên dưới để giải trí tại nhà nhé!

Top 10 bộ phim Ấn Độ hay đáng xem nhất mọi thời đại

Phim Ấn Độ ngày càng chiếm được vị trí trong lòng khán giả, không những mang lại những bài học sâu sắc mà còn mang lại nhiều cảm xúc để giải trí đặc biệt cho người xem. Sau đây là top 10 bộ phim Ấn Độ mà bạn tuyệt đối không thể bỏ lỡ được!

“Điên nữ” Seo Ye Ji và 7 bộ phim đình đám làm nên tên tuổi

Seo Ye Ji là một trong những tên tuổi diễn viên nữ đình đám hiện nay của màn ảnh xứ kim chi sau sự thành công của bộ phim "Điên thì có sao". Nếu bạn trót phải lòng "điên nữ" này, lục lại ngay 7 bộ phim đình đám có sự góp mặt của diễn viên xinh đẹp này nhé!