Chủ đề 'ý tưởng'

16 vật dụng, đồ vật dễ mang mầm bệnh bạn nên biết

Vi khuẩn, virus luôn tồn tại xung quanh chúng ta, ngay cả virus Corona cũng thế. Nó có thể dễ dàng lây nhiễm mầm bệnh trực tiếp khi người bệnh ho, hắt hơi vào bạn hoặc lên trên các vật dụng khác. Dưới đây là 16 loại vật dụng mà bạn rất hay chạm vào mỗi ngày.

Địa điểm bắn pháo hoa ở Hà Nội và Sài Gòn dịp Tết Nguyên Đán 2021

Đêm giao thừa, bắn pháo hoa là thời khắc thiêng liêng chuyển giao năm mới và năm cũ rất đáng được chiêm ngưỡng. Dưới đây là danh sách những địa điểm bắn pháo hoa ở Hà Nội và Sài Gòn Tết Nguyên Đán 2021, hãy lưu lại ngay để cùng đón giao thừa bên gia đình và người thân nhé!

Những món quà sinh nhật cho bạn trai đầy ý nghĩa và bất ngờ

Sinh nhật bạn trai tặng quà gì cho ý nghĩa và bất ngờ? Đây chắc chắn là câu hỏi mà nhiều chị em phụ nữ canh cánh trong lòng khi gần đến ngày sinh nhật của người yêu. Tham khảo cẩm nang chọn quà sinh nhật cho bạn trai dưới đây để tìm ra được cho mình một món quà phù hợp nhé! 

Đồng hồ Daumier của nước nào, có tốt không? Có nên mua không?

Đồng hồ Daumier là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng với thiết kế lấy cảm hứng từ những nhân vật siêu anh hùng JUSTICE LEAGUE. Vậy thương hiệu đồng hồ này của nước nào, có những dòng chính nào? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp đến bạn!

Những bảng vẽ điện tử nào đáng mua nhất trên thị trường

Lựa chọn theo con đường thiết kế đồ họa trong thời buổi công nghệ hiện đại, chắc chắn, bạn sẽ không thể thiếu người bạn đồng hành vô cùng quan trọng là chiếc bảng vẽ điện tử. Tuy nhiên, nên mua bảng vẽ điện tử nào, bảng vẽ điện tử nào tốt nhất cho một designer thì không phải ai cũng biết. Hy vọng, d anh sách 10 bảng vẽ điện tử đáng mua nhất trên thị trường dưới đây sẽ cung cấp cho các bạn những lựa chọn hữu ích và thiết thực nhất khi có ý định mua sắm sản phẩm này.

Có nên sử dụng máy hút ẩm khi trời nồm?

Máy hút ẩm có thể sử dụng như đúng cái tên của nó? Đặc biệt là khi trời nồm đến, độ ẩm trong không khí lên cao. Nếu bạn còn đang phân vân vì điều này thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây để META trả lời cho bạn câu hỏi này nhé!