Chủ đề 'ý tưởng'

Cách vẽ con hổ đơn giản, cute dễ thương đẹp nhất

Vẽ con hổ là một hoạt động bổ ích được nhiều các bạn học sinh rất hào hứng và yêu thích. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách vẽ con hổ đơn giản, cute dễ thương nhất. Hãy cùng tham khảo và bắt tay vào thực hiện bạn nhé.

3 Mẫu đơn xin vào Đảng năm 2022 mới nhất (kèm file Word)

Để được gia nhập vào Đảng Cộng Sản Việt Nam thì việc chuẩn bị mẫu đơn xin vào Đảng là rất quan trọng và cần thiết. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn đọc 3 mẫu đơn xin vào Đảng năm 2022 mới nhất có kèm file Word để bạn cùng tham khảo nhé.

Chênh lệch độ cao giữa dàn nóng và dàn lạnh bao nhiêu là phù hợp?

Khi lắp đặt máy lạnh, bạn cần chú ý đến sự chênh lệch độ cao giữa dàn nóng và dàn lạnh để giúp cho thiết bị được hoạt động ổn định, cũng như mang lại hiệu quả làm lạnh tốt nhất cho căn phòng. Vậy hãy cùng tìm hiểu sự chênh lệnh độ cao giữa dàn nóng và dàn lạnh bao nhiêu là phù hợp trong bài biết này nhé!

Plus size- mặc thế nào?

Làm đẹp thế nào bằng trang phục plus size (ngoại cỡ)? Không phải tất cả chúng ta đều sở hữu tạo dáng người mẫu, bụng phẳng, cặp mông và đùi mập vừa phải.

10 Ý tưởng trang trí Tết cho văn phòng công ty đẹp nhất

Một mùa xuân nữa lại gõ cửa, bên cạnh việc trang hoàng cho nhà cửa, gia đình thì bạn cũng đừng quên tô điểm cho văn phòng làm việc của mình nhé. 10 ý tưởng trang trí Tết cho văn phòng công ty đẹp nhất dưới đây sẽ giúp bạn mang không khí Tết về với văn phòng. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Đón Giáng Sinh - Đồng hồ Larmes sale cực đỉnh 70%, giao nhanh miễn phí, mua ngay!

Trải nghiệm các tính năng và kiểu dáng mạnh mẽ của chiếc đồng hồ đến từ Thụy Sĩ, bạn đừng bỏ lỡ các mẫu đồng hồ điện tử Larmes sale cực đỉnh 70% dịp Giáng Sinh. Đặc biệt săn quà nhận thêm mã giảm giá đến 500K cực hấp dẫn. Hãy cùng tận hưởng mưa ưu đãi và ngàn deal siêu đỉnh cùng chúng tôi mùa cuối năm ngay nào!