Chủ đề 'xe máy'

Bị CSGT "ốp" nóng, nhiều tài xế phân bua "chưa hề say"

Chiều 9/3, PV CAND theo chân tổ công tác Đội CSGT số 12, Phòng CSGT Hà Nội do Thiếu tá Ngô Đức Cảnh làm tổ trưởng tuần tra kiểm soát, xử lý chuyên đề đối với người điều khiển phương tiện sử dụng nồng độ cồn trên tuyến QL6 qua địa bàn huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội.

Thiết bị định vị xe máy nào tốt, giá rẻ nên lắp nhất hiện nay?

Định vị xe máy là một thiết bị hữu ích được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn danh sách thiết bị định vị xe máy tốt, giá rẻ nên lắp hiện nay. Hãy theo dõi để lựa chọn được mẫu thiết bị định vị xe máy phù hợp cho gia đình mình bạn nhé.

Khóa chống trộm xe máy loại nào tốt nên lắp hiện nay?

Khóa chống trộm xe máy là một trong những thiết bị mang đến nhiều tiện ích cho cuộc sống. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại khóa chống trộm xe máy khiến không ít người cảm thấy băn khoăn khi lựa chọn. Vậy khóa chống trộm xe máy loại nào tốt nên lắp hiện nay? Mời bạn theo dõi bài viết này để có được câu trả lời nhé.

Xe Vision 2022 có mấy màu? Bảng màu xe Vision 2022 đầy đủ nhất

Nhờ sở hữu kiểu dáng và màu sắc bắt mắt, trẻ trung, ấn tượng mà xe Vision được rất nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là phái nữ. Được biết những năm gần đây, dòng xe này cũng cho ra mắt nhiều thiết kế có màu sắc đa dạng. Vậy xe Vision 2022 có mấy màu, bảng màu xe Vision 2022 đầy đủ nhất như thế nào? Hãy theo dõi bài viết này để có được câu trả lời bạn nhé.

Các biển số xe phong thủy đẹp, ý nghĩa

Biển số xe phong thủy đẹp là những biển số nào? Trong bài hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn các biển số xe phong thủy đẹp, ý nghĩa. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!