Chủ đề 'xe máy'

Chi tiết thông tin, kinh nghiệm du lịch Nha Trang từ A đến Z

Nha Trang được công nhận là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới bởi nơi đây sở hữu bãi biển nằm ngay trung tâm thành phố cùng hệ thống các đảo lớn nhỏ và là điểm đến hấp dẫn thu hút khách du lịch trong nước và quốc tế. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn những thông tin, kinh nghiệm khi đi du lịch Nha Trang nhé!

Súng bắn ốc, bắn bu lông loại nào tốt nên mua nhất hiện nay?

Súng bắn ốc, bắn bu lông là một vật dụng vô cùng cần thiết và hữu dụng cho ngành sửa chữa ô tô, xe máy, lắp ráp cơ khí. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết súng bắn ốc loại nào tốt, súng bắn bu lông loại nào chất lượng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn một số loại súng bắn ốc, súng vặn bu lông chính hãng, chất lượng nhất hiện nay để bạn tham khảo.

Top 5 súng bắn ốc bằng điện giá rẻ, bán chạy nhất

Súng bắn ốc bằng điện (hay còn gọi là máy siết bu lông dùng điện) là một vật dụng mang tới nhiều tiện ích, được ứng dụng trong nhiều ngành nghề như xây dựng, sửa chữa, cơ khí... Nếu bạn đang cần tìm một chiếc súng bắn ốc chạy điện tốt, chất lượng, có giá cả phải chăng thì chớ bỏ lỡ bài viết này nhé. Top 5 súng bắn ốc bằng điện giá rẻ dưới đây sẽ là gợi ý lý tưởng dành cho bạn.

Nước làm mát xe máy loại nào tốt?

Nước làm mát xe máy là cầu nối trung chuyển nhiệt lượng từ thân động cơ ra két làm mát. Chất lượng của nước làm mát xe máy sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới hiệu quả của hệ thống làm mát trên xe. Vậy n ước làm mát xe máy loại nào tốt? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!

Mức phạt lỗi không bật đèn xe máy, ô tô vào ban đêm năm 2021

Khi tham gia giao thông vào ban đêm mà không bật đèn xe thì sẽ bị xử phạt như thế nào? Căn cứ vào Nghị định 100/2019/NĐ-CP quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt, mức phạt lỗi không bật đèn xe máy, ô tô vào ban đêm sẽ được làm rõ trong bài viết này.

Mức phạt lỗi vượt đèn đỏ theo quy định mới nhất năm 2021

Hành vi vượt đèn đỏ khi tham gia giao thông có thể bị phạt tiền đến 5 triệu đồng theo quy định mới nhất ở Nghị định 100/2019/NĐ-CP của Chính phủ quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt. Cùng tìm hiểu rõ hơn mức phạt này là bao nhiêu ở các loại xe nhé!

Mức phí đăng ký, cấp biển số xe máy năm 2021

Để tham gia điều khiển xe máy, người lái xe cũng cần đăng ký xe, cấp biển số xe máy theo quy định của pháp luật. Vậy mức phí đăng ký, cấp biển số xe máy năm 2021 là bao nhiêu? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp đến bạn.

Hướng dẫn cách đăng ký chạy Baemin online chi tiết nhất

Cách đăng ký chạy Baemin online như thế nào? Đây là câu hỏi được khá nhiều người đặt ra khi có ý định chạy Baemin. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn cách đăng ký chạy Baemin online chi tiết nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Sang tên xe máy - Tất tần tật quy trình bạn cần biết năm 2021

Nếu bạn đang có dự định sang tên xe máy cho người khác hoặc dành tặng cho người thân mà không biết phải thực hiện thủ tục pháp lý ra sao, thì hãy để chúng tôi tổng hợp tất tần tật quy trình sang tên xe máy vào năm 2021 giúp bạn qua bài viết này nhé!

Mức phạt lỗi không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông mới nhất

Đối với phương tiện tham gia giao thông là xe máy, mô tô, xe máy điện,… việc đội mũ bảo hiểm là quy định bắt buộc, hạn chế rủi ro khi xảy ra tai nạn giao thông và bảo vệ người tham gia giao thông. Tham khảo bài viết bên dưới để rõ hơn về mức phạt không đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông nhé!

Các lỗi vi phạm khi lái xe khiến bạn bị tạm giữ phương tiện

Người tham gia giao thông ngoài việc bị xử phạt hành chính khi vi phạm còn có thể bị tạm giữ phương tiện để ngăn chặn ngay hành vi vi phạm và phục vụ công tác điều tra. Cùng tìm hiểu rõ hơn những lỗi vi phạm nào sẽ bị tạm giữ xe theo Nghị định 100/2019/NĐ-CP nhé!

Gợi ý 12 món đồ chơi thông minh phát triển trí tuệ cho trẻ

Bé từ 2 tuổi trở lên bố mẹ nên lựa chọn những món đồ chơi giúp kích thích sự phát triển não bộ. Đồ chơi trí tuệ sẽ giúp bé phát triển tư duy, sáng tạo, ngôn ngữ và mạnh dạn hơn. Hãy cùng tham khảo 12 món đồ chơi thông minh phát triển trí tuệ để tặng bé nhân ngày 1/6 sắp tới nhé!

Cách nộp thuế cá nhân, phí trước bạ xe máy trên Cổng DVC Quốc gia

Kể từ 01/08/2020, người dân trên cả nước có thể nộp thuế cá nhân, phí trước bạ ô tô, xe máy trực tuyến trên điện thoại, máy tính bảng và laptop, chỉ cần thiết bị của bạn có kết nối Internet. Cùng tìm hiểu cách nộp thuế cá nhân, phí trước bạ ô tô, xe máy trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia nhé!