Chủ đề 'Win 10'

Cách cài đặt máy in Canon 2900 cho Win 10 đơn giản, nhanh chóng

Máy in là thiết bị văn phòng phổ biến ngày nay, trong đó, dòng Canon LBP2900 là chiếc máy in quốc dân, sở hữu hiệu suất in mạnh mẽ với mức giá rẻ, được nhiều người ưa chuộng. Theo đó, cách cài đặt máy in Canon 2900 cho Win 10 cũng rất đơn giản. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau nhé!

Cách chọn máy in mặc định cho máy tính Win 10/Win 7 và Win XP

Bạn đang muốn in tài liệu nhưng chưa chọn đúng tên máy in hay chọn mặc định máy in nhưng không có giấy chạy ra. Vậy cách chọn máy in mặc định thế nào? Cùng tìm hiểu cách chọn máy in mặc định cho máy tính Win 10/Win 7 và Win XP nhé!

3 Cách tắt tường lửa Win 10, Win 7 và Win 8 đơn giản nhất

Cách tắt tường lửa Win 10, 8, 7 như thế nào? Đây là câu hỏi của những người muốn thực hiện những thao tác cài phần mềm, hay chạy một số những ứng dụng của hệ thống riêng biệt. Thế nên, trong bài viết này của META.vn, các bạn hãy cùng chúng mình tìm hiểu về làm sao tắt tường lửa trong Win 10, 8, 7 nhé!    

Cách đổi ngôn ngữ trên máy tính win 10, win 7 đơn giản nhất

Bạn vừa sắm cho mình một chiếc máy tính mới nhưng lại chạy phiên bản tiếng Anh, trong khi đây không phải ngôn ngữ mẹ đẻ khiến bạn e dè trong quá trình sử dụng và thao tác. Vấn đề này tác động đến tâm lý thoải mái khi làm việc và học tập của chính người sử dụng. Để giải quyết được vấn đề này, bài viết dưới đây củaxin hướng dẫn bạn cách đổi ngôn ngữ trên máy tính nhanh chóng, lại cực kỳ dễ làm.    

2 Cách thay đổi con trỏ chuột đẹp trên máy tính

Bạn đang cảm thấy biểu tượng con trỏ chuột trên màn hình của mình quá đỗi quen thuộc và trở nên nhàm chán, muốn thay đổi nó bằng một icon đặc biệt khác. Bài viết dưới đây củaxin hướng dẫn bạn cách thay đổi con trỏ chuột trên màn hình máy tính để tránh nhàm chán nhé!    

Cách thoát (tắt) máy tính bằng bàn phím cực đơn giản

Thao tác thoát (tắt) máy tính bằng bàn phím mang đến nhiều tiện lợi cho người sử dụng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách thoát (tắt) máy tính bằng bàn phím cực đơn giản, mời bạn cùng tham khảo nhé.

Hướng dẫn cách test micro Win 10 chi tiết nhất

Trong quá trình cài đặt và sử dụng micro thì việc test mic là không thể bỏ qua để giúp chất lượng âm thanh được hoàn hảo nhất. Hãy cùng chúng tôi tham khảo hướng dẫn cách test micro Win 10 chi tiết nhất qua bài viết này nhé.

Cách sửa lỗi mic không nói được, mic bị rè trên Win 10

Mic không nói được, mic bị rè là những lỗi mà người dùng Win 10 rất hay gặp phải. Vậy nguyên nhân những lỗi này là do đâu? Cách khắc phục thế nào? Hãy cùng tham khảo ngay hướng dẫn sửa lỗi mic không nói được, mic bị rè Win 10 trong bài viết dưới đây bạn nhé!

Hướng dẫn cách update Win 11 chính thức

Cách update Win 11 chính thức như thế nào? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn hướng dẫn cách update Win 11 chính thức. Các bạn cùng tham khảo nhé!

3 Cách hẹn giờ tắt máy tính trên Win 10, Win 7

Hẹn giờ tắt máy tính là một thủ thuật khá đơn giản giúp bạn tắt máy tự động khi cần như trong trường hợp cần download một phần mềm nhưng không có thời gian ngồi đợi, tắt nhiều máy tính ở cơ quan phòng khi nhiều nhân viên quên không tắt. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn 3 cách hẹn giờ tắt máy tính Win 7, Win 10 an toàn, nhanh chóng nhé.

Cách sửa lỗi thanh Taskbar Windows 10 bị đơ

Thanh Taskbar Win 10 bị đơ phải làm như thế nào? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn cách sửa lỗi thanh Taskbar Windows 10 bị đơ đơn giản nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Cách tắt update Windows 10 nhanh chóng, đơn giản nhất

Windows 10 cập nhật thường khá mất nhiều thời gian. Vậy làm thế nào để tắt update Windows 10? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn cách tắt update Windows 10 nhanh chóng, đơn giản nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Cách mở bàn phím ảo Win 10, Win 7 trên máy tính, laptop

Trong quá trình sử dụng máy tính, khi bàn phím bị trục trặc thì bàn phím ảo sẽ trở thành một trợ thủ đắc lực. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sử dụng công cụ hữu ích này. Trong bài viết dưới đây, META sẽ hướng dẫn bạn các cách mở bàn phím ảo trên Win 7, Win 10.

4 cách chụp màn hình máy tính Dell, laptop Dell nhanh, đơn giản

Bạn làm thế nào khi muốn chụp màn hình máy tính Dell để lưu giữ thông tin hoặc gửi tin nhắn cho người khác? Trong bài viết dưới đây, META sẽ hướng dẫn bạn một số cách chụp màn hình máy tính Dell mà không cần tải phần mềm về máy nhé

Loa Bluetooth là gì? Tiêu chí chọn mua và cách kết nối loa Bluetooth

Kết nối không dây là một xu hướng mới của phong cách sống hiện đại. Loa bluetooth ra đời đã mang đến trải nghiệm âm thanh không dây mới cho người dùng. Cùng chúng tôi tìm hiểu qua về loa bluetooth và các lưu ý để chọn mua một sản phẩm phù hợp cho bản thân.

Hướng dẫn cách tải và cài đặt CH Play (Google Play) trên máy tính

Rất nhiều người thắc mắc không biết  có thể tải CH Play về máy tính/laptop của mình không?  Câu trả lời tất nhiên là được rồi. Không những thế, bạn còn có thể chơi các tựa game Android trên PC và Laptop của mình rất dễ dàng sau khi đã cài đặt ứng dụng này. Vậy, cách tải và cài đặt CH Play về máy tính như thế nào? Hãy theo dõi bài viết sau đây để tìm ra câu trả lời nhé! 

Hướng dẫn cách hủy lệnh in máy in Canon LBP 2900 nhanh, đơn giản

Trong quá trình sử dụng máy in, sẽ không ít lần chúng ta phát hiện ra sai sót trong quá trình cài đặt hoặc in ấn khiến cho phải hủy lệnh in để tránh gây lãng phí. Tuy nhiên hủy lệnh in sao cho nhanh nhất thì không phải ai cũng biết. Chính vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách hủy lệnh in máy in Canon LBP 2900 nhanh, đơn giản để bạn có thể xử lý sự cố một cách chuyên nghiệp và nhanh chóng nhất có thể nhé!