Chủ đề 'Win 10'

5+ cách chụp màn hình máy tính Win 10, Win 7 đơn giản, không cần phần mềm

Có rất nhiều cách chụp ảnh màn hình máy tính rất thuận tiện và đơn giản trên hệ điều hành Windows 10 (Win 10) và hệ điều hành Windows 7 (Win 7) mà có thể bạn chưa biết đến. Trong bài viết ngày hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 5+ cách  chụp màn hình máy tính Win 10, Win 7 đơn giản mà không cần phần mềm. Các bạn tham khảo nhé!

Cách tắt phần mềm diệt virus đơn giản cho Win 10

Windows Defender là phần mềm diệt virus miễn phí được Microsoft cài đặt sẵn trên Windows 10 (và Windows 8.1) để bảo vệ máy tính của bạn khỏi các cuộc tấn công của virus, rootkits, spyware (các phần mềm gián điệp), và các loại mã độc hại khác. Tuy nhiên, điểm hạn chế của Windows Defender là chỉ bảo vệ ở mức cơ bản, không có quá nhiều chức năng và sử dụng lại khá nặng máy. Chính vì vậy, nhiều người dùng máy tính luôn muốn tìm cách tắt phần mềm này đi. Trong bài viết này, META sẽ hướng dẫn bạn một vài cách tắt phần mềm diệt virus đơn giản trên Win10.

Test bàn phím online đơn giản với 5 web test keyboard laptop, máy tính miễn phí

Trong quá trình sử dụng máy tính, sẽ có đôi lúc bàn phím máy tính, laptop của bạn bị "đơ", không gõ được một vài phím hoặc thậm chí tất cả các phím. Nguyên nhân của lỗi này có thể do bàn phím hỏng hoặc do phần mềm máy tính của bạn gặp vấn đề, muốn khắc phục thì bạn cần biết chính xác được lỗi là do đâu. Để biết được điều này, cách nhanh nhất chính là sử dụng các website test bàn phím online. Dưới đây là một số website test bàn phím máy tính, laptop miễn phí mà bạn có thể tham khảo.

Cách chiếu màn hình laptop lên tivi bằng Wifi Display

Wifi Display (còn gọi là Wireless Display, viết tắt là Widi) là một chuẩn kết nối không dây do Intel phát triển, cho phép bạn chiếu màn hình laptop, điện thoại, máy tính bảng lên tivi có hỗ trợ Widi. Vậy làm sao để chiếu màn hình laptop lên tivi bằng Wifi Display? Cùng META tìm hiểu trong bài viết dưới đây để biết cách chiếu hình ảnh lên tivi qua laptop các bạn nhé. 

Cách kết nối tai nghe bluetooth với máy tính, laptop

Chỉ bằng một vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể kết nối tai nghe bluetooth với máy tính để tận hưởng những bộ phim hay, những bản nhạc yêu thích hay để phục vụ tốt nhất cho công việc hằng ngày. Nào, bạn hãy cùng theo dõi các bước làm chi tiết mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé!  

Hướng dẫn cách cài đặt Windows 10 bằng USB nhanh nhẩt

Cài đặt Windows 10 có rất nhiều cách như cài đặt bằng đĩa, USB Boot hay thậm chí cài đặt ngay trên ổ cứng. Ngay bây giờ, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt Windows 10 trên laptop đơn giản nhất bằng USB Boot

Ghost win là gì? Hướng dẫn cách ghost win 10 đơn giản, dễ làm

Ghost win là một thuật ngữ phổ biến trong giới công nghệ thông tin để chỉ việc sao lưu lại dữ liệu của một ổ cứng máy tính. Vậy ghost win hiểu cụ thể hơn là gì? Cách cài ghost win ra sao? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp những thắc mắc trên.