Chủ đề 'whipping cream'

Cách làm kem bơ tại nhà đơn giản, không cần máy làm kem

Dưới cái nắng oi bức của mùa hè, một ly kem bơ sẽ giúp bạn thoải mái, dễ chịu hơn. Với những cách làm kem bơ tại nhà dưới đây, bạn sẽ không cần phải đi đâu xa mà vẫn được thưởng thức ly kem bơ thơm ngon, mát lành, chuẩn vị hàng ngoài. Vừa ngon, vừa bổ, vừa rẻ, ngại gì không thử!

Whipping cream là gì? Whipping cream dùng để làm món gì?

Whipping cream là một nguyên liệu rất quen thuộc mà chúng ta thường gặp trong các món ngọt như bánh kem, cupcake, pudding hay đồ uống smoothie. Tuy nhiên, Whipping cream là gì, thành phần của whipping cream như thế nào thì không phải ai cũng biết rõ. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu thêm về loại kem tươi whipping cream nhé!

Hướng dẫn cách làm sữa ngô bằng máy làm sữa đậu nành siêu đơn giản

Máy làm sữa đậu nành là một thiết bị đa năng. Ngoài sữa đậu nành, nó có thể chế biến được rất nhiều loại món ăn, đồ uống khác, đặc biệt là sữa ngô. Hãy cùng META.vn tìm hiểu cách làm sữa ngô bằng máy làm sữa đậu nành siêu đơn giản để chiêu đãi cả gia đình trong những ngày hè nóng bức này nhé!

Cách làm kem khoai môn giải nhiệt mùa hè

Chỉ cần ăn thử một muỗng thôi sẽ cảm nhận được kem tan chảy mát lạnh trong miệng, vị bùi bùi của khoai môn, ngọt thanh của đường kính kết hợp cùng vị béo ngậy của sữa, trứng và Whipping Cream tạo nên một món kem khoai môn giải nhiệt ngon không thể cưỡng lại được cho mùa hè năm nay. Cùng META vào làm ngay nhé!

Cách làm kem mít thơm ngon, mát lạnh với máy xay sinh tố

Có nhiều bạn mùa hè rất sợ ăn mít vì khi ăn nhiều sẽ khiến cảm thấy nóng nực, nhưng kem mít thì lại khác đấy, bạn có thể ăn thỏa thích mà không hề bị nóng, thay vào đó là cảm giác mát lạnh, dễ chịu, cùng META làm kem mít tại nhà với chiếc máy xay đa năng thôi nào.

Cách làm kem chuối mát lạnh cho ngày hè

Kem chuối là món ăn vô cùng bổ dưỡng lại dễ dàng thực hiện, với những nguyên liệu đơn giản cùng những dụng cụ có săn trong căn bếp bạn dễ dàng có được món kem chuối mát lạnh cho cả nhà trong những ngày nóng bức.

Cách làm kem ngon bằng máy làm kem Komasu KM-150

Máy làm kem Komasu KM150 có kiểu dáng hiện đại và chắc chắn, có khóa cài và nắp đậy rất tinh tế. Lốc máy có khả năng làm lạnh siêu tốc, tích nhiệt nhanh, chỉ cần đến 8 giờ đồng hồ ở nhiệt độ âm 18 độ C. Máy có dung tích 1.5 lít, cấu tạo mô tở đảo chiều, vừa giúp bảo vệ động cơ máy, và giúp làm kem bông xốp hơn.