Chủ đề 'vui vẻ'

Những bộ phim ma hài hước hay xem sợ vừa vui

Nếu bạn là “fan hâm mộ” của những bộ phim ma thì chắc chắn không thể bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi. Chúng tôi sẽ mang đến bạn những bộ phim ma hài hước, hay, đáng xem nhất. Mời bạn tham khảo!

40+ lời chúc kỷ niệm ngày cưới ngọt ngào, ý nghĩa, hạnh phúc đối với mọi đối tượng

Kỷ niệm ngày cưới là một dịp quan trọng đối với các cặp vợ chồng. Những lời chúc kỷ niệm cũng là món quà đặt biệt mà chúng ta trao gửi yêu thương đến những người thân xung quanh. Hãy cùng chúng tôi bỏ túi những lời chúc kỷ niệm ngày cưới ngọt ngào, hạnh phúc đối với mọi đối tượng nhé!

40+ lời chúc mừng ngày doanh nhân Việt Nam 13/10 hay, ý nghĩa nhất

13/10 không chỉ là dịp để chúng ta tôn vinh những doanh nhân đang dành thời gian và công sức của mình để cống hiến cho đất nước phát triển hơn, giàu mạnh hơn mà còn là dịp để chúng ta gửi những lời chúc mang ý nghĩa tốt đẹp nhất đến cho họ. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có những lời chúc hay và ý nghĩa nhất nhé!

Những lời chúc Vu Lan báo hiếu cha mẹ ý nghĩa nhất

Lễ Vu Lan báo hiếu là một trong những dịp lễ có ý nghĩa quan trọng đối với người Việt Nam. Vào ngày lễ này, hãy dành những tình cảm thương yêu, kính trọng, những lời chúc Vu Lan báo hiếu ý nghĩa nhất để gửi tới cha mẹ, những người đã có công sinh thành, dưỡng dục chúng ta nên người. Mời bạn tham khảo những lời chúc ngày Vu Lan cực ý nghĩa mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé.

Thơ chúc mừng sinh nhật ý nghĩa, hay nhất dành cho nhiều đối tượng

Sinh nhật là một ngày đặc biệt của mỗi người chúng ta. Vào những ngày này người ta thường gửi cho nhau những lời chúc tốt đẹp để mong họ có một tuổi mới tràn đầy hạnh phúc và niềm vui. Cùng chúng tôi tham khảo bài thơ chúc mừng sinh nhật ý nghĩa, hay nhất dành cho nhiều đối tượng nhé!

Những câu thơ chúc buổi sáng hay, hài hước và ý nghĩa nhất

Sẽ thật tuyệt nếu bạn chào đón ngày mới bằng những câu chúc thơ vào mỗi sáng. Làm cho tâm trạng của bạn cảm thấy thoải mái tràn đầy năng lượng chuẩn bị cho ngày dài. Cùng chúng tôi tham khảo những câu thơ chúc buổi sáng hay, hài hước và ý nghĩa nhất nhé.

Thơ chúc buổi tối vui vẻ hay, hài hước và lãng mạn nhất

Những câu thơ chúc buổi tối chân thành ngọt ngào chính là liều thuốc bổ giúp nhanh chóng quên đi muộn phiền, chìm vào giấc ngủ ngon. Hãy cùng chúng tôi bỏ túi những bài thơ chúc buổi tối hay hài hước lãng mạn nhất để trao gửi yêu thương nhé.

Cách nói chuyện với người yêu tạo không khí ngọt ngào, vui vẻ, không bị nhàm chán

Trò chuyện là cách để các cặp đôi gia tăng tình cảm, độ thân mật nhưng cách nói chuyện với người yêu như thế nào để tạo không khí vui vẻ thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng tham khảo một vài tip mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để có thể có những cuộc trò chuyện thú vị, không bị nhàm chán với nửa kia của mình, qua đó giúp tình cảm của hai bạn thêm gắn bó nhé!

Top 13 chương trình truyền hình hay nhất Việt Nam năm 2021

Chương trình truyền hình là món ăn tinh thần không thể thiếu đối với đời sống của mỗi người bởi sau những giờ làm việc, họ muốn xem các chương trình mang lại tiếng cười và niềm vui. Cùng điểm qua Top 13 chương trình truyền hình hay nhất Việt Nam năm 2021 bên dưới nhé.

Top 12 homestay Cần Thơ giá rẻ, sạch sẽ, decor đẹp

Cần Thơ là vùng đất có những truyền thống văn hóa lịch sử độc đáo. Bạn sẽ được trải nghiệm những khu chợ nổi vào sáng sớm, sẽ được tiếp xúc với những con người miền Tây hiếu khách. Thật thiếu sót nếu bạn bỏ qua top những homestay Cần Thơ giá rẻ, sạch sẽ, decor đẹp này nhé!

Tổng hợp 100+ câu nói về sức khỏe, lời chúc sức khỏe hay, ý nghĩa nhất

Có sức khỏe thì chúng ta mới có thể tận hưởng cuộc sống tươi đẹp, hạnh phúc. Những lời chúc sức khỏe sẽ mang lại giá trị tinh thần cho những người xung quanh cũng như thể hiện sự quan tâm của bạn dành cho họ. Hãy gửi đi những lời chúc sức khỏe hay và ý nghĩa nhất dưới đây ngay nhé!

50+ lời chúc ngày của Cha ý nghĩa, cảm xúc nhất

Ngày của Cha sắp đến rồi, bạn đã chuẩn bị quà và những lời chúc đặc biệt dành cho bố mình chưa? Hãy cùng bài viết này tham khảo một số lời chúc ngày của Cha ý nghĩa, cảm xúc nhất bạn nhé!

Top 10 bài hát của sự tự do, ngao du dành cho dân phượt

Phượt là loại hình du lịch được nhiều bạn trẻ yêu thích sự tự do ưu chuộng. Dân phượt không thể thiếu âm nhạc trong cuộc hành trình của mình. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài hát của sự tự do, ngao du dành cho dân phượt nhé!

Top 10 bài hát thiếu nhi tiếng Việt được các bé yêu thích nhất

Nền âm nhạc ngày càng phát triển, các bé sẽ tiếp xúc nhiều với những bài hát quốc tế nhưng các ca khúc thiếu nhi Việt Nam luôn là những bài hát được các bé yêu thích nhiều nhất với ca từ trong sáng, dí dỏm, hồn nhiên. Hãy cùng khảo top 10 bài hát thiếu nhi tiếng Việt được các bé yêu thích nhất nhé!

10 bài thơ mừng Quốc tế Thiếu nhi 1/6 cho trẻ hay, ý nghĩa

Ngày 1/6 là ngày Quốc tế Thiếu nhi - ngày mà các em sẽ được vui vẻ bên gia đình, bè bạn và nhà trường. Bên cạnh việc tặng quà, phụ huynh, thầy cô cũng có thể tặng kèm những lời thơ thật hay cho bé. Mời bạn tham khảo 10 bài thơ mừng tết thiếu nhi 1/6 ý nghĩa sau đây nhé!

Nhạc thai giáo và những điều mẹ bầu cần biết để giúp con thông minh

Thai giáo là phương pháp tạo điều điện để trẻ phát triển toàn diện khi còn trong bụng mẹ. Tuy nhiên có một số lưu ý các mẹ bầu cần quan tâm trong phương pháp này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về nhạc thai giáo và những điều mẹ bầu cần biết để giúp con thông minh trong bài viết dưới đây nhé!

Lời chúc mừng Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6 hay, ý nghĩa

Ngày nhà báo Việt Nam 21/6 đang đến gần rồi. Nhân dịp quan trọng này, META sẽ chia sẻ đến bạn những lời chúc mừng Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam hay nhất để bạn gửi đến những người làm nghề báo đặc biệt xung quanh mình. Hãy tham khảo nhé!

Lời chúc kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5 hay, ý nghĩa nhất

30/4 và 1/5 là một trong những dịp lễ lớn, trọng đại của người dân Việt Nam. Vào dịp lễ này, bạn có thể dành cho bạn bè, người thân của mình những lời chúc hay và ý nghĩa để thể hiện tình cảm yêu thương, quý mến. Tham khảo ngay những lời chúc 30/4, 1/5 hay và ý nghĩa mà chúng tôi chia sẻ dưới đây bạn nhé.