Chủ đề 'vui vẻ'

Những lời chúc Quốc tế Thiếu nhi 1/6 hay nhất

Quốc tế Thiếu nhi đang đến gần rồi! Ngoài những món quà dành tặng cho con yêu thì bạn cũng đừng quên dành đến bé những lời chúc 1-6 thật hay và ý nghĩa nhé. Trong bài viết hôm nay, META sẽ mang đến bạn 20 lời chúc Quốc tế Thiếu nhi hay nhất. Hãy tham khảo nhé!

Stt hay về học sinh cuối cấp 3, những câu nói chia tay bạn bè cuối cấp

Mùa hè đến cũng là lúc những cô cậu học trò cuối cấp, những sinh viên năm cuối phải nói lời chia tay giảng đường đã gắn bó với bao niềm vui, nỗi buồn tuổi trẻ của mình. Những câu nói chia tay bạn bè cuối cấp, stt hay về học sinh cuối cấp 3 được chia sẻ trên mạng xã hội hay ghi lại trong những cuốn lưu bút là tiếng lòng tha thiết của rất nhiều bạn trẻ và cũng là cách chúng ta ghi nhớ những kỷ niệm đẹp trong suốt quãng thời gian ngồi trên ghế nhà trường. 

Những lời chúc 6/4 hay, ý nghĩa cho các bạn nam

Ngày 6/4 là một trong những ngày đặc biệt của nam giới. Chính vì vậy, bạn hãy dành những lời chúc tốt đẹp nhất dành đến người đàn ông đặc biệt nhất của mình nhé. Sau đây, META sẽ chia sẻ đến bạn một số lời chúc 6/4 hay, ý nghĩa dành cho các bạn nam, hy vọng nó sẽ giúp ích cho bạn.

Stt về nắng nóng vui, caption hay về nắng bao hài, bao deep

Mùa hè nắng nóng khiến nhiều người cảm thấy khó chịu và mệt mỏi. Vào những ngày hè, các bạn trẻ lại thi nhau “chế” những stt về nắng nóng, caption về nắng vui để phần nào giúp làm “hạ nhiệt” đi sự gay gắt của cái nóng mùa hè. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn stt về nắng nóng vui, caption hay về nắng bao hài, bao deep. Các bạn tham khảo nhé!

Cap hay về nắng, cap thả thính về nắng vui, hài hước, ngắn gọn

Nếu mưa mang lại cảm giác cô đơn thì nắng lại đem đến cho chúng ta niềm tin và sự hy vọng. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến các bạn những cap hay về nắng, cap thả thính về nắng vui, hài hước và ngắn gọn để bạn có thể giãi bày được tâm trạng của mình nhé!

Lời chúc Boy's Day cho người yêu, bạn bè

Lời chúc Boy's Day cho người yêu, bạn bè là một chủ đề được rất nhiều bạn gái quan tâm mỗi khi tháng 4 bắt đầu bởi ngày 6/4 được coi là ngày Con trai (Boy's Day). Hãy cùng tham khảo một số lời chúc dưới đây và dành cho người yêu, bạn bè của bạn một lời chúc Boy's Day thật đáng yêu và ngọt ngào nhé!

Mother's Day 2021 là ngày nào? Vào thứ mấy?

Mother's Day là một ngày lễ để tri ân những tình cảm thiêng liêng mà những người mẹ dành cho chúng ta. Nếu bạn chưa biết Mother's Day 2021 là ngày nào, vào thứ mấy thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây của META nhé!

Lời chúc Ngày của Cha cho bố vợ, bố chồng hay, ý nghĩa nhất

Ngày của Cha (hay Ngày của Ba, Ngày của Bố, Ngày Father’s Day) là một dịp quan trọng để những người con thể hiện lòng kính trọng, biết ơn đến bố của mình. Ngay sau đây, META sẽ chia sẻ đến bạn những lời chúc Ngày của Cha cho bố vợ, bố chồng hay và ý nghĩa nhất. Hãy tham khảo nhé!

Những câu nói hay về mẹ và tình mẹ dành cho con

Mẹ là người tuyệt vời nhất trong cuộc đời của mỗi chúng ta, do vậy, hãy trân trọng và yêu thương mẹ của mình bằng cả trái tim. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những câu nói hay về mẹ và tình mẹ dành cho con để bạn có thể dễ dàng bày tỏ tình cảm của mình dành cho mẹ nhé!

Lời chúc mừng Ngày của Mẹ ý nghĩa, hay nhất

Ngày của Mẹ là một dịp lý tưởng trong năm để bạn có thể bày tỏ sự biết ơn, kính trọng cùng những tình cảm yêu thương của mình đối với mẹ. Bên cạnh những bó hoa tươi, những món quà thiết thực thì những lời chúc mừng Ngày của Mẹ ý nghĩa cũng sẽ là món quà tinh thần rất ý nghĩa để gửi tới những người mẹ. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo một số lời chúc ý nghĩa Ngày của mẹ, những câu chúc Ngày của Mẹ hay nhất bạn nhé.

60+ Lời chúc mừng sinh nhật bạn thân hay và ý nghĩa

Lời chúc mừng sinh nhật đến những người bạn thân thể hiện sự quan tâm và chia sẻ. Bỏ túi ngay những câu chúc mừng sinh nhật ý nghĩa và lầy lội nhất gửi tặng đến bạn thân. Cùng chúng tôi tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé

Lời chúc mùng 1 sớm mai mùng 2 đầu tháng an lành, may mắn

Mùng 1 sớm mai, mùng 2 đầu tháng là một câu nói dân gian, ý chỉ trong ngày đầu năm, đầu tháng, nếu biết kiêng kỵ những điều xấu thì cả năm, cả tháng sẽ trôi qua suôn sẻ, thuận lợi. Nếu trong ngày đầu tháng mà có những điều may mắn thì cả tháng đó cũng sẽ gặp may mắn, làm ăn, công việc, gia đình... đều thuận lợi. Vì vậy, trong ngày đầu tháng, mọi người thường dành cho nhau những lời chúc an lành, ý nghĩa để mong cho nhau có nhiều tài lộc, cuộc sống an yên. Sau đây, mời bạn hãy cùng META tham khảo một số lời chúc mùng 1 an lành, may mắn nhé! 

Lời chúc mùng 1 đầu tháng 4 may mắn, hay, hài hước nhất

Người xưa có câu “Mùng 1 sớm mai, mùng 2 đầu tháng". Trong ngày đầu tháng mọi người thường quan niệm rằng nếu như mọi việc suôn sẻ thì cả tháng đó sẽ được may mắn. Do đó, bạn hãy gửi những lời chúc mùng 1 đầu tháng hay, ý nghĩa cho mọi người xung quanh mình, cầu mong cho họ tháng mới có thật nhiều niềm vui và may mắn nhé. Ngay sau đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn những lời chúc ngày mùng 1 đầu tháng 4 hay nhất. Hãy tham khảo nhé!

Ngày 6/4 là ngày gì? Nguồn gốc, ý nghĩa ngày 6 tháng 4

Ngày 8/3 là một ngày quan trọng với chị em phụ nữ và là ngày rất đặc biệt với phái nam. Nhưng ít ai biết rằng ngày 6/4 cũng là ngày đặc biệt không kém và cũng được các nam nhân hết sức quan tâm. Vậy, ngày 6/4 là ngày gì? Hãy cùng META tìm hiểu qua bài viết dưới đây bạn nhé! 

Hình ảnh, thiệp chúc mừng lễ Phục sinh đẹp, ý nghĩa thay lời chúc

Cuối tháng 3 đầu tháng 4 Dương lịch là khoảng thời gian tuyệt vời cho mỗi chúng ta để bắt tay vào chuẩn bị những món quà cho ngày lễ Phục sinh. Bên cạnh những quả trứng Phục sinh nhiều màu sắc thì những tấm thiệp với những lời chúc tốt lành cũng là một cách để chúng ta bày tỏ tình cảm với những người thân yêu. Sau đây, hãy cùng META tham khảo và gửi những hình ảnh, thiệp chúc mừng lễ Phục sinh thật đẹp và ý nghĩa tới người thân, bạn bè thay cho lời chúc trong dịp lễ đặc biệt này nhé! 

Lời chúc 8/3 hài hước, ngắn gọn cho ngày Quốc tế Phụ nữ

Lời chúc 8/3 hài hước, ngắn gọn cho ngày Quốc tế Phụ nữ cũng chính là một món quà tuyệt vời mà bạn có thể gửi đến một nửa thế giới trong dịp lễ đặc biệt này. Hãy tham khảo ngay bài viết này của META để cập nhật những lời chúc 8.3 hài hước, những lời chúc 8.3 vui, ngắn gọn và ý nghĩa bạn nhé.

Lời chúc 8/3 bằng tiếng Anh hay, ý nghĩa mừng ngày Quốc tế Phụ nữ

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là một ngày hết sức đặc biệt đối với toàn thể phụ nữ trên khắp thế giới. Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 cũng là ngày để toàn thế giới tôn vinh những công lao to lớn mà những người phụ nữ vẫn hàng ngày cống hiến cho nhân loại. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những lời chúc 8/3 bằng tiếng Anh hay, ý nghĩa mừng ngày Quốc tế Phụ nữ. Các bạn tham khảo nhé!

Lời chúc cho mẹ chồng nhân ngày 8/3 hay, ý nghĩa và ngắn gọn nhất

Ngày 8 tháng 3 đang tới gần rồi! Bạn đã lựa chọn được những lời chúc ý nghĩa để gửi dành tặng đến mẹ chồng của mình chưa? Nếu chưa thì đừng quá lo lắng! Sau đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn những lời chúc 8/3 cho mẹ chồng hay nhất. Hãy tham khảo nhé!

Lời chúc mừng lễ Phục sinh hay, câu chúc mừng lễ Phục sinh bằng tiếng Anh ý nghĩa

Lễ Phục sinh là một trong những dịp lễ quan trọng nhất trong năm của những người Kitô giáo. Chính vì thế, hãy dành tặng bạn bè, người thân, những người theo đạo Kitô giáo mà bạn biết những lời chúc mừng lễ Phục sinh tốt lành nhất nhé. Tham khảo ngay bài viết dưới đây của META để được gợi ý những câu chúc mừng lễ Phục sinh hay và ý nghĩa nhất bạn nhé!

Ăn socola giảm cân hay tăng cân? Tác dụng của socola là gì?

Có nhiều quan điểm cho rằng ăn socola sẽ tăng cân. Thế nhưng vẫn còn khá nhiều tranh cãi xoay quanh vấn đề này. Vậy thực chất ăn socola giảm cân hay tăng cân? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để tìm câu trả lời nhé.

Lời chúc & Thiệp chúc mừng Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3

Ngày 20/3 hằng năm được Liên Hợp Quốc chọn là ngày Quốc tế Hạnh phúc - ngày của yêu thương và sẻ chia, nhằm truyền tải thông điệp tích cực, tôn vinh niềm hạnh phúc của nhân loại trên thế giới. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ tổng hợp lời chúc và thiệp chúc mừng ý nghĩa nhân ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3 để bạn gửi tặng người thân, bạn bè, đồng nghiệp xung quanh mình, cùng theo dõi nhé!

Cách làm thiệp điện tử chúc mừng 8/3 đơn giản mà đẹp

Một tấm thiệp xinh xắn kèm lời chúc chân thành chính là món quà ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng cho những người phụ nữ thân yêu nhân ngày Quốc tế Phụ nữ. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ hướng dẫn bạn cách làm thiệp điện tử chúc mừng 8/3 đơn giản mà đẹp, ý nghĩa. Bắt đầu ngay thôi nào!

60+ Lời chúc mừng sinh nhật bố/mẹ hay và ý nghĩa nhất

Bố mẹ là người quan trọng nhất trong cuộc đời chúng ta, là người duy nhất yêu thương ta vô điều kiện. Vì vậy nhân dịp sinh nhật bố mẹ, hãy gửi đến họ những lời chúc mừng sinh nhật hay và ý nghĩa nhất mà bài viết này gợi ý nhé!