Chủ đề 'vui vẻ'

Những câu nói hay về Tết Nguyên Đán, ngày đầu năm mới

Năm cũ sắp qua đi và năm mới sắp đến, chúng ta hãy cùng nhau hân hoan chào đón mùa xuân mới với thật nhiều niềm vui và hạnh phúc ngập tràn. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những câu nói hay về Tết Nguyên Đán và ngày đầu năm mới. Các bạn tham khảo nhé!

300+ Lời chúc Sinh nhật ý nghĩa nhất dành cho mọi đối tượng

Ngày sinh nhật là một sự kiện ý nghĩa trong cuộc đời mỗi chúng ta, là mốc đánh dấu ngày bạn ra đời cũng như là đánh dấu sự trưởng thành của mỗi người. Cùng tham khảo hơn 300 lời chúc sinh nhật ý nghĩa nhất để dành tặng cho những người mình yêu thương nhé!

Stt, cap chúc mừng sinh nhật bản thân, bạn thân, người yêu, anh chị em hay, ngắn gọn

Trong ngày sinh nhật, chắc chắn ai cũng mong nhận được những lời chúc tốt đẹp nhất từ người thân, người yêu, bạn bè xung quanh. Dẫu biết một lời chúc mừng chỉ cần chân thành là đủ nhưng những lời chúc hay, ý nghĩa và khác lạ sẽ luôn khiến đối phương ấn tượng và ghi nhớ sâu sắc. Vì vậy, thay vì những lời chúc đơn giản, bạn hãy cùng META tham khảo những stt chúc mừng sinh nhật thú vị dưới đây để chuẩn bị cho người thân, người yêu, bạn bè và chính mình trong dịp đặc biệt này nhé!

Lời chúc mừng năm mới 2021, câu chúc Tết 2021 hay và ý nghĩa nhất

Một năm cũ sắp qua đi, một năm mới sắp tới, với biết bao nỗi buồn vui trong cuộc sống nhưng chúng ta vẫn kiên cường sống và tận hưởng cuộc sống bên gia đình, bạn bè của mình. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin gửi tới bạn những lời chúc mừng năm mới 2021, câu chúc Tết 2021 hay và ý nghĩa nhất để bạn sử dụng khi đến thăm người thân, bạn bè trong dịp năm mới Tân Sửu 2021 này. Các bạn tham khảo nhé!

30+ lời chúc Tết, chúc năm mới 2021 cho khách hàng, đối tác hay, ý nghĩa

Sự kết nối giữa các đối tác, khách hàng với doanh nghiệp là một yếu tố rất quan trọng trong kinh doanh. Đặc biệt, những lời chúc mừng năm mới là điều không thể thiếu mà các doanh nghiệp muốn gửi tới các đối tác và khách hàng nhằm tri ân họ đã ủng hộ doanh nghiệp trong năm qua. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ tới bạn 30+ lời chúc Tết, chúc năm mới 2021 cho khách hàng, đối tác hay và ý nghĩa nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Lời chúc ngày 22/12, thơ về ngày 22/12 hay mừng Quân đội Nhân dân Việt Nam

Quân đội nhân dân Việt Nam là quân đội kiểu mới, quân đội của dân, do dân và vì dân . Đây là nòng cốt của lực lượng vũ trang nhân dân Việt Nam, được Đảng Cộng sản và chủ tịch Hồ Chí Minh tổ chức, giáo dục và rèn luyện. Nhân ngày Quân đội nhân dân Việt Nam 22/12, META.vn muốn chia sẻ đến bạn hơn 30 bài thơ và lời chúc ngày 22/12 hay và ý nghĩa. Hãy tham khảo nhé!

Stt chúc mừng năm mới 2021 ngắn gọn, hay và ý nghĩa nhất

Năm mới sắp đến, không khí Xuân đang tràn về khắp mọi nẻo đường, ai ai cũng bận rộn sắm sửa để chuẩn bị đón một cái Tết thật đầm ấm bên cạnh người thân. Trong ngày cuối năm, dù bận rộn đến đâu bạn cũng đừng quên dành những lời chúc năm mới ý nghĩa đến người thân bạn bè thông qua những status Facebook, Zalo, Instagram... Nếu bạn chưa biết phải viết lời chúc thế nào thì dưới đây là một số stt chúc mừng năm mới 2021 hay, ngắn gọn và ý nghĩa nhất mà bạn nên tham khảo.

Stt năm mới hay, stt chúc xuân ý nghĩa nhất

Năm mới sắp đến, không khí Xuân đang tràn về khắp mọi nẻo đường, ai ai cũng bận rộn sắm sửa để chuẩn bị đón một cái Tết thật đầm ấm bên cạnh người thân. Trong ngày cuối năm, dù bận rộn đến đâu bạn cũng đừng quên dành những lời chúc năm mới ý nghĩa đến người thân bạn bè thông qua những status Facebook, Zalo, Instagram... Nếu bạn chưa biết phải viết lời chúc thế nào thì dưới đây là một số stt năm mới 2021 hay, ngắn gọn và ý nghĩa nhất mà bạn nên tham khảo.

Cách viết thiệp Giáng Sinh hay, ý nghĩa chúc mừng Noel

Một tấm thiệp Giáng Sinh hay và ý nghĩa sẽ thay bạn bày tỏ tình cảm chân thành và những mong ước tốt lành nhất đối với người nhận. Lại một mùa Giáng Sinh nữa sắp về rồi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách viết thiệp Giáng Sinh để gửi đến những người mà bạn yêu quý trong dịp đặc biệt này nhé!

Những câu chào, lời chúc buổi sáng hay cho ngày mới tốt lành, vui vẻ

Cuộc sống bộn bề khiến chúng ta đôi khi quên mất những điều giản đơn nhưng đầy ý nghĩa, ví dụ như việc dành những lời chúc buổi sáng tốt lành cho những người thân yêu. Những câu chào, lời chúc buổi sáng hay cho ngày mới tốt lành, vui vẻ sẽ là nguồn động lực to lớn giúp người nhận có một ngày học tập và làm việc thành công hơn. Hãy cùng META tham khảo một số lời chúc buổi sáng thú vị sau đây nhé!

Những bài thơ, câu thơ chúc Tết hay, ngắn gọn mừng năm mới

Năm mới đến là lúc mà người ta trao cho nhau những lời chúc mừng thân thương và ý nghĩa. Bên cạnh những câu chúc mừng năm mới thông thường, quen thuộc thì bạn cũng có thể sử dụng các bài thơ chúc Tết để giúp không khí đón xuân thêm rộn ràng hơn. Dưới đây, META sẽ giới thiệu tới bạn những bài thơ chúc Tết cực hay và ý nghĩa để bạn có thể gửi tặng anh em, bạn bè và người thân nhé.

40+ lời chúc mừng thọ hay và ý nghĩa dành cho ông bà, cha mẹ

Mừng thọ (hay còn gọi là lễ khao thượng thọ) là một trong những nét văn hóa truyền thống của dân tộc Việt Nam từ xưa đến nay để thể hiện sự kính trọng, lòng biết ơn “uống nước nhớ nguồn”, tấm lòng hiếu thảo của con cháu với ông bà, bố mẹ. Tiệc mừng thọ được con cháu tổ chức khi ông bà, cha mẹ đã ở vào độ tuổi trên 70 và thường vào những năm chẵn. Trong lễ khao thượng thọ, những câu chúc mừng thọ chắc chắn là những món quà không thể thiếu từ con cháu dành cho ông bà, cha mẹ.  Trong bài viết dưới đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 40+ lời chúc mừng thọ hay và ý nghĩa dành cho người cao tuổi. Hãy tham khảo nhé!

30+ lời cảm ơn sinh nhật ý nghĩa và hay nhất gửi tới người thân, bạn bè

Khi bạn nhận được những lời chúc sinh nhật từ gia đình và bạn bè vào ngày sinh nhật của mình bạn cũng không thể quên gửi tới họ những lời cảm ơn chân thành nhất nhé. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin gợi ý đến bạn 30+ lời cảm ơn sinh nhật ý nghĩa và hay nhất gửi tới người thân, bạn bè. Các bạn tham khảo nhé!

Lời chúc Giáng Sinh cho người công giáo hay, ý nghĩa

Ngày lễ Giáng Sinh là một trong những dịp quan trọng của những người công giáo. Bên cạnh những món quà thì lời chúc mừng Noel cho người công giáo là một điều ý nghĩa, mang đến niềm vui và hạnh phúc ngập tràn. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ mang đến bạn 30 lời chúc mừng Giáng Sinh cho người công giáo hay, ý nghĩa. Hãy tham khảo nhé!

Lời chúc Giáng Sinh cho khách hàng, sếp, đồng nghiệp ngắn gọn, ý nghĩa

Giáng Sinh về cũng là lúc mà chúng ta gửi tới nhau những lời chúc mừng ấm áp nhất. Bên cạnh lời chúc cho người thân, gia đình, bạn bè thì đồng nghiệp, sếp và khách hàng cũng là những người rất quan trọng để bạn gửi tới họ những lời chúc thân thương. Dưới đây, META sẽ gợi ý một số mẫu lời chúc Giáng Sinh cho đồng nghiệp, cho sếp và cho khách hàng hay, ý nghĩa nhất để bạn có thể tham khảo.

Lời chúc Noel hay, hài hước, độc đáo mừng lễ Giáng Sinh

Lễ Giáng Sinh đang tới gần rồi! Bạn đã chuẩn bị những lời chúc Noel hay, hài hước và độc đáo để dành tặng bạn bè cùng những người thân yêu chưa nhỉ? Nếu chưa thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé. Tổng hợp những lời chúc Noel hài hước, vui nhộn dưới đây sẽ giúp bạn có một mùa Giáng Sinh ấm áp và tuyệt vời hơn đấy!

Lời chúc 20.11 ngắn gọn, hay, ý nghĩa nhất cho thầy cô

20 tháng 11 hằng năm luôn là một ngày lễ lớn và quan trọng không chỉ đối với giáo viên mà còn với cả học sinh. Bên cạnh việc gửi tặng những món quà, những đóa hoa thì những lời chúc 20.11 hay cũng được xem là món quà tinh thần không thể nào thiếu trong ngày này. Dưới đây, META sẽ gợi ý giúp bạn những lời chúc 20.11 ngắn gọn, ý nghĩa để bạn có thể gửi tới những người thầy, người cô đáng kính của mình nhé!

Lời chúc 20.11 cho cô giáo mầm non hay và ý nghĩa nhất

20 tháng 11 là dịp để học sinh bày tỏ lòng biết ơn và kính trọng của mình đối với thầy cô giáo. Với các em bé ở lứa tuổi mầm non còn quá nhỏ để có thể tự gửi lời chúc tới các cô giáo của mình thì cha mẹ có thể thay bé gửi tới các cô những câu chúc thân thương để bày tỏ tình cảm và sự biết ơn nhé. Tổng hợp những lời chúc 20.11 cho cô giáo mầm non dưới đây sẽ là gợi ý lý tưởng để các bậc phụ huynh có thể tham khảo.

40 lời chúc mừng sinh nhật chị gái, em gái hay, ý nghĩa không kém phần hài hước

Ngày sinh nhật của chị gái, em gái đang đến gần. Bạn đã chuẩn bị được gì cho người thân yêu đặc biệt này chưa? Bên cạnh những món quà bất ngờ, bạn đừng quên gửi những lời chúc ý nghĩa tới người thân của mình trong ngày đặc biệt này . Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 40 lời chúc mừng sinh nhật chị gái, em gái ý nghĩa và hài hước. Hãy tham khảo nhé!

Lời chúc 20/10 cho người yêu, bạn gái, vợ yêu ngọt ngào nhất

Vào ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, ngoài việc tặng cho người yêu, bạn gái, vợ yêu của bạn những món quà tặng ý nghĩa thì bạn cũng đừng quên gửi tới họ những lời chúc thật ngọt ngào và lãng mạn nhé. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin gợi ý đến bạn những lời chúc 20/10 cho người yêu, bạn gái, vợ yêu ngọt ngào nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Lời chúc 20/10 cho bạn bè hay nhất

Bên cạnh gia đình, bạn bè cũng là những người không thể thiếu trong cuộc đời của mỗi chúng ta. Đặc biệt, mỗi người chắc hẳn ai cũng phải có cho mình một cô bạn gái thân thiết, người luôn luôn sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ những vui buồn hay những khó khăn trong cuộc đời và đưa cho ta những lời khuyên chân thành nhất. Ngày 20/10 sắp đến, bạn đừng quên dành những món quà và những lời chúc 20/10 tốt đẹp nhất cho bạn bè nữ của mình nhé.