Chủ đề 'vui vẻ'

Lời chúc Tết xuân Tân Sửu mừng năm mới 2021 hay, ý nghĩa nhất

Những lời chúc Tết, chúc mừng năm mới hay và ý nghĩa là một trong những món quà tinh thần to lớn mà bạn có thể dành tặng cho người thân, bạn bè và người thương trong ngày đầu năm mới. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những lời chúc Tết xuân Tân Sửu mừng năm mới 2021 hay và ý nghĩa nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Những câu nói hay, lời chúc Valentine ngọt ngào bằng tiếng Anh

Valentine là ngày đặc biệt để những cặp đôi thể hiện tình cảm của mình với đối phương. Ngoài những món quà như chocolate hay hoa thì một chiếc thiệp xinh xắn với những lời chúc Valentine ngọt ngào và ấm áp bằng tiếng Anh chắc hẳn sẽ khiến người ấy thực sự cảm động và hạnh phúc đó. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những câu nói hay, lời chúc Valentine ngọt ngào bằng tiếng Anh. Các bạn tham khảo nhé!

Lời chúc Valentine cho người yêu, vợ, chồng ngọt ngào, ý nghĩa nhân ngày 14/2

Valentine 14 tháng 2 là một ngày lễ đặc biệt để tôn vinh tình yêu. Bên cạnh những món quà xinh xắn thì bạn cũng đừng quên gửi những lời chúc Valentine cho người yêu vào dịp đặc biệt này nhé. Dưới đây, META sẽ chia sẻ tới bạn những lời chúc Valentine cho vợ, chồng và người yêu ngọt ngào, ý nghĩa nhất. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Lời chúc Valentine cho bạn gái ngọt ngào và ý nghĩa nhất

Ngày Valentine sắp đến gần, bạn đã chọn được cho mình một lời chúc hay để gửi đến bạn gái chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo 30 lời chúc Valentine cho bạn gái mà chúng tôi chia sẻ dưới đây, chắc chắn nó sẽ giúp ích cho bạn.

Những lời chúc Valentine ngọt ngào, câu chúc Valentine hay, ý nghĩa, hài hước

Càng gần ngày lễ tình nhân Valentine thì người người nhà nhà lại càng nô nức tìm mua những món quà "độc, lạ" cho "người thương" của mình. Nhưng bạn có biết rằng, những lời chúc Valentine ngọt ngào, ý nghĩa cùng một bất ngờ nho nhỏ cũng sẽ khiến ngày 14/2 của hai bạn trở nên ấn tượng, khó quên hơn rất nhiều đấy. Vì vậy, trong ngày này, bên cạnh quà tặng thì bạn cũng đừng quên gửi những lời yêu thương "có cánh" đến người mình yêu nhé! Sau đây, mời bạn hãy cùng META tham khảo một số lời chúc Valentine ngọt ngào, hay, ý nghĩa và hài hước cho "nửa kia" của mình.

Các phong tục ngày Tết Nguyên Đán cổ truyền 3 miền Bắc, Trung, Nam

Nước ta vốn nổi tiếng với sự hòa trộn văn hóa của 54 dân tộc anh em, mỗi dân tộc, mỗi vùng miền luôn có những phong tục tập quán riêng, tạo nên sự đa dạng cho văn hóa Việt Nam. Đặc biệt, trong dịp Tết cổ truyền, ba miền Bắc - Trung - Nam, mỗi miền đều có những phong tục ngày Tết rất riêng, rất đặc biệt và có nhiều ý nghĩa sâu sắc. Trong bài viết này, hãy cùng META tìm hiểu một số phong tục ngày Tết Nguyên Đán cổ truyền thú vị của 3 miền Bắc - Trung - Nam nước ta nhé! 

50+ bài thơ chúc Tết hay, ý nghĩa, vui nhộn dịp Xuân về

Dịp Tết đến, bên cạnh những lời chúc yêu thương quen thuộc thì bạn cũng nên sử dụng những bài thơ chúc Tết để tạo điểm khác biệt và giúp không khí ngày Tết trở nên rộn ràng hơn. Dưới đây là tổng hợp hơn 50 bài thơ chúc Tết hay, ý nghĩa, vui nhộn dịp Xuân về để bạn có thể gửi tặng đến mọi người nhé!

80+ Lời chúc mừng sinh nhật Vợ/ Chồng hay và ý nghĩa

Lời chúc sinh nhật không chỉ là món quà tinh thần quan trọng, ý nghĩa mà còn là sợi dây vô hình gắn chặt hơn nữa tình yêu trong cuộc sống hôn nhân. Hãy cùng tham khảo lời chúc sinh nhật vợ hay cùng lời chúc mừng sinh nhật chồng hay để gửi đến họ nhé.

20+ Lời chúc mừng sinh nhật anh trai em trai hay, hài hước

Những lời chúc mừng sinh nhật hay sẽ là món quà tinh thần, là cách để bạn thể hiện tình cảm đong đầy đối với anh trai, em trai của mình. Hãy tham khảo những lời chúc mừng sinh nhật anh trai, em trai hay, hài hước trong bài viết dưới đây và lựa chọn cho mình câu chúc phù hợp nhất nhé.

Lời chúc mừng Quốc tế Phụ nữ 8/3 hay, câu chúc 8/3 ý nghĩa nhất

Ngày 8 tháng 3 hằng năm là dịp để cả xã hội tôn vinh và dành những tình cảm yêu thương, trân trọng tới những người phụ nữ. Bên cạnh những món quà ý nghĩa, hãy cùng tham khảo những lời chúc mừng Quốc tế Phụ nữ 8-3 hay, ấn tượng nhất để gửi tới những người phụ nữ xung quanh bạn nhé.

Lời chúc 8/3 cho người yêu, bạn gái hay và ý nghĩa

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 là một trong những ngày lễ đặc biệt quan trọng nhằm tôn vinh sự cống hiến của những người phụ nữ trên toàn thế giới. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn những lời chúc 8-3 cho người yêu, bạn gái hay và ý nghĩa nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Ngày Quốc tế Phụ nữ tiếng Anh là gì? Lời chúc mừng ngày 8/3 bằng tiếng Anh hay, ý nghĩa

Ngày Quốc tế Phụ nữ tiếng Anh là gì? Đây là câu hỏi được khá nhiều người đặt ra khi ngày Quốc tế Phụ nữ đang dần cận kề. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này, đồng thời tham khảo những lời chúc mừng ngày 8-3 bằng tiếng Anh hay và ý nghĩa nhất bạn nhé!

Những lời chúc 8/3 cho cô giáo hay mừng ngày Quốc tế Phụ nữ

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 sắp đến, bạn đã chuẩn bị những món quà và lời chúc ý nghĩa để gửi tới các cô giáo của mình - những người đã và đang dạy dỗ, dìu dắt bạn nên người hay chưa? Hãy tham khảo những lời chúc mừng 8-3 cho cô giáo hay và đặc sắc trong bài viết dưới đây của META.vn nhé! 

Stt mùng 8/3, cap hay ngày 8/3 chúc mừng Quốc tế Phụ nữ

Ngày Quốc tế Phụ nữ mùng 8/3 đang đến gần, bên cạnh những món quà tặng đẹp và giá trị thì bạn hãy gửi những stt chúc mừng 8/3 đến người phụ nữ quan trọng của mình vào dịp quan trọng này. Tuy đây chỉ là một món quà nhỏ nhưng nó ý nghĩa và mang đến cho những người phụ nữ một ngày ý nghĩa tràn ngập niềm vui.

Lời chúc 8/3 cho vợ hay, ý nghĩa và ngọt ngào nhất

Ngày 8 tháng 3 là một dịp đặc biệt để những người chồng có thể bày tỏ tình cảm yêu thương, sự trân trọng tới người vợ của mình. Hãy cùng tham khảo những lời chúc 8.3 cho vợ hay và ý nghĩa dưới đây để gửi đến cô ấy trong dịp đặc biệt này bạn nhé. Chắc chắn rằng khi nhận được những câu chúc 8.3 hay, ý nghĩa này, cô ấy sẽ rất hạnh phúc đấy.

60+ Lời chúc mừng sinh nhật bố/mẹ hay và ý nghĩa nhất

Bố mẹ là người quan trọng nhất trong cuộc đời chúng ta, là người duy nhất yêu thương ta vô điều kiện. Vì vậy nhân dịp sinh nhật bố mẹ, hãy gửi đến họ những lời chúc mừng sinh nhật hay và ý nghĩa nhất mà bài viết này gợi ý nhé!

Cách làm thiệp điện tử chúc mừng 8/3 đơn giản mà đẹp

Một tấm thiệp xinh xắn kèm lời chúc chân thành chính là món quà ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng cho những người phụ nữ thân yêu nhân ngày Quốc tế Phụ nữ. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ hướng dẫn bạn cách làm thiệp điện tử chúc mừng 8/3 đơn giản mà đẹp, ý nghĩa. Bắt đầu ngay thôi nào!

Lời chúc & Thiệp chúc mừng Ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3

Ngày 20/3 hằng năm được Liên Hợp Quốc chọn là ngày Quốc tế Hạnh phúc - ngày của yêu thương và sẻ chia, nhằm truyền tải thông điệp tích cực, tôn vinh niềm hạnh phúc của nhân loại trên thế giới. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ tổng hợp lời chúc và thiệp chúc mừng ý nghĩa nhân ngày Quốc tế Hạnh phúc 20/3 để bạn gửi tặng người thân, bạn bè, đồng nghiệp xung quanh mình, cùng theo dõi nhé!

Ăn socola giảm cân hay tăng cân? Tác dụng của socola là gì?

Có nhiều quan điểm cho rằng ăn socola sẽ tăng cân. Thế nhưng vẫn còn khá nhiều tranh cãi xoay quanh vấn đề này. Vậy thực chất ăn socola giảm cân hay tăng cân? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để tìm câu trả lời nhé.

Lời chúc mừng lễ Phục sinh hay, câu chúc mừng lễ Phục sinh bằng tiếng Anh ý nghĩa

Lễ Phục sinh là một trong những dịp lễ quan trọng nhất trong năm của những người Kitô giáo. Chính vì thế, hãy dành tặng bạn bè, người thân, những người theo đạo Kitô giáo mà bạn biết những lời chúc mừng lễ Phục sinh tốt lành nhất nhé. Tham khảo ngay bài viết dưới đây của META để được gợi ý những câu chúc mừng lễ Phục sinh hay và ý nghĩa nhất bạn nhé!