Chủ đề 'vui vẻ'

27+ quà tặng mẹ chồng nào cũng thích, nàng dâu không nên bỏ qua

Ngày nay, mối quan hệ giữa mẹ chồng và nàng dâu trở nên cởi mở hơn, vào những ngày lễ trong năm bạn đang băn khoăn không biết tặng quà gì vừa hợp sở thích mẹ chồng vừa mang ý nghĩa. Hôm nay, chúng tôi chia sẻ đến bạn những quà tặng mẹ chồng nào cũng thích, nàng dâu không nên bỏ qua nhé.

30+ lời chúc ngày Gia đình Việt Nam 28/6 ý nghĩa, độc đáo và hay nhất

Ngày Gia đình Việt Nam là một sự kiện văn hóa lớn nhằm nhắc nhở và tôn vinh những truyền thống quý báu của mỗi gia đình Việt Nam. Ngày này dần trở thành ngày lễ quan trọng và mang ý nghĩa vô cùng sâu sắc đối với mỗi gia đình Việt. Hãy cùng mình tham khảo ngay những lời chúc ngày Gia đình Việt Nam 28/6 ý nghĩa, độc đáo và hay nhất.

Top bài hát karaoke đám cưới hay nhất giúp bạn tha hồ trổ tài ca hát

Trong các buổi tiệc cưới, bạn muốn góp vui bằng tiếng hát nhưng đắn đo trong cách chọn lựa ca khúc sao cho phù hợp với không khí, góp phần sôi động và nhộn nhịp? Hãy để chúng tôi chia sẻ đến bạn danh sách những bài hát karaoke đám cưới hay nhất giúp bạn tha hồ trổ tài nhé!

90+ lời chúc đêm giao thừa hay và ý nghĩa - Đón chào năm mới bình an

Đêm giao thừa là khoảnh khắc thiêng liêng, mọi người cùng nhau đón chào một năm mới bình an và hạnh phúc. Để hòa vào bầu không khí rộn ràng, vui vẻ, bạn hãy gửi đến người thân, bạn bè những lời chúc đêm gia thừa ý nghĩa. Hãy cùng chúng tôi tham khảo chi tiết 90+ lời chúc đêm giao thừa hay và ý nghĩa - Đón chào năm mới bình an nhé!

Lời chúc Trung Thu cho người yêu ý nghĩa, hay, lãng mạn nhất

Trung Thu là một trong những dịp lễ lớn có ý nghĩa quan trọng với người dân Việt Nam. Nếu bạn đang tìm những lời chúc Trung Thu cho người yêu thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi. Chúng tôi sẽ mang đến bạn những câu chúc Trung Thu, lời chúc Trung Thu ý nghĩa, lãng mạn nhất cho bạn thoải mái lựa chọn.

Lời chúc lễ Thất Tịch hay, câu chúc ngày Thất Tịch 7/7 ý nghĩa

Mặc dù không phải là một ngày lễ lớn, phổ biến tại Việt Nam nhưng với giới trẻ, lễ Thất Tịch vẫn có một ý nghĩa khá quan trọng. Chính vì thế, đừng ngại dành những lời chúc lễ Thất Tịch hay, câu chúc ngày Thất Tịch ý nghĩa đến bạn bè, người thân vào ngày đặc biệt này bạn nhé. Dưới đây là gợi ý những lời chúc lễ Thất Tịch hay và ý nghĩa để bạn tham khảo.

100+ Stt du lịch vui vẻ, những câu nói hay về đi du lịch độc đáo

Thanh xuân sẽ thật lãng phí nếu như chúng ta không vác ba lô lên và đi đến những vùng đất mới. Và sẽ càng lãng phí hơn nếu những bức ảnh du lịch thiếu đi những caption hay. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ đến bạn những stt, cap đi du lịch vui vẻ, ấn tượng hay cực ý nghĩa giúp bạn lưu lại những kỷ niệm tuyệt đẹp của thanh xuân nhé!

Top 10 phim hài TVB hay nhất, mọt phim nhất định phải xem

TVB là một trong những ông lớn trong ngành sản xuất phim ở Hồng Kông nói riêng và châu Á nói chung. Những phim của TVB sản xuất, đặc biệt là phim hài, đã từng làm mưa làm gió ở khắp thị trường châu Á. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 10 phim hài TVB hay nhất, mọt phim nhất định phải xem nhé!

Cách quan tâm người yêu qua tin nhắn mỗi ngày ngọt ngào nhất

Trong tình yêu, thể hiện sự quan tâm đến đối phương qua những tin nhắn ngọt ngào mỗi ngày là thứ gia vị không thể thiếu để gắn kết hai người lại với nhau. Và nếu bạn chưa biết cách thể hiện sự quan tâm của mình qua tin nhắn thế nào để khiến đối phương "rung rinh" thì bài viết sau đây sẽ chia sẻ những kinh nghiệm và các mẫu tin nhắn giúp bạn làm điều này. 

Mẫu thiệp Trung Thu đẹp, thiệp chúc mừng Trung Thu sang trọng

Vào dịp rằm tháng 8, bên cạnh bánh dẻo, bánh nướng thì những tấm thiệp mừng Trung thu với những hình ảnh đặc trưng của mùa lễ hội cũng là một món quà rất ý nghĩa để bạn gửi tặng người thân, bạn bè, khách hàng, đối tác... Sau đây, hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay một số mẫu thiệp chúc mừng Trung thu 2021 đẹp nhất nhé!

Những lời chúc mừng lễ khai giảng năm học mới hay nhất

Năm học mới đã đến! Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình những lời chúc mừng lễ khai giảng thì hãy tham khảo ngay vài viết dưới đây của chúng tôi. Chúng tôi sẽ mang đến bạn những lời chúc mừng năm học mới, lời chúc khai giảng cực hay và ý nghĩa. Hãy tham khảo nhé!

Mẫu thiệp chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đẹp nhất

20/10 hằng năm là dịp để tôn vinh những người phụ nữ Việt Nam. Bên cạnh những món quà, những đóa hoa thì bạn cũng có thể gửi đến họ những tấm thiệp chúc mừng xinh xắn kèm những câu chú đầy ý nghĩa để bày tỏ sự yêu mến, quý trọng của mình dành cho họ. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo một số mẫu thiệp chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 đẹp nhất bạn nhé.

Mẫu thiệp chúc mừng ngày doanh nhân Việt Nam đẹp

Bên cạnh những bó hoa tươi hay những món quà thì những tấm thiệp chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam cũng là một tặng phẩm thường xuyên xuất hiện trong dịp này. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay một số mẫu thiệp chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam đẹp qua bài viết dưới đây nhé! 

Lời chúc mừng ngày Halloween hay cho người yêu, bạn bè

Lại một mùa Halloween nữa về rồi. Bạn đã chuẩn bị được gì cho ngày đặc biệt này chưa? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những lời chúc mừng ngày Halloween cực hay, hài hước để gửi đến bạn bè, người yêu và những người xung quanh nhé!

5 Bài phát biểu khai mạc Tết Trung thu hay nhất

Tết Trung thu là dịp các gia đình đoàn viên và cũng là dịp để trẻ nhỏ được tham gia các lễ hội truyền thống, các đêm hội trăng rằm dành riêng cho mình. Những bài phát biểu Tết Trung thu hay và ý nghĩa dưới đây sẽ là lời mở đầu, lời khai mạc long trọng để các bé có một đêm hội thật vui vẻ, nhiều kỷ niệm.

Lời chúc Tết Trung Thu cho sếp, nhân viên ý nghĩa hay nhất

Tết Trung Thu đang đến thật gần, hãy dành những lời chúc tốt đẹp, chân thành nhất đến với sếp cùng bạn bè đồng nghiệp để thể hiện tình cảm, sự quan tâm của mình tới họ nhé. Dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những lời chúc Tết Trung Thu cho sếp, nhân viên ý nghĩa hay nhất, mời bạn cùng theo dõi nhé.

Lời chúc Tết Trung Thu cho các bé, cho con hay, ý nghĩa

Trung thu không chỉ là Tết đoàn viên mà còn là ngày Tết thiếu nhi. Trong ngày này, các bố mẹ, thầy cô giáo thường dành những lời chúc Trung thu thật hay và ý nghĩa cho các bé, cầu chúc cho các bé những điều an lành, may mắn nhất. Sau đây, hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay một số lời chúc Trung thu cho các bé hay và thú vị nhất nhé!

Những câu nói hay của BLACKPINK truyền cảm hứng về cuộc sống

BLACKPINK là nhóm nhạc K-pop nổi tiếng trên thị trường quốc tế nói chung và Châu Á nói riêng. Ngoài tài năng nổi bật, BLACKPINK còn có những câu nói hay truyền cảm hứng về cuộc sống. Hãy cùng xem qua những câu nói hay của BLACKPINK truyền cảm hứng về cuộc sống nhé!

80+ câu nói hay về bình minh chào đón ngày mới với những khởi đầu mới

Bình minh là sự bắt đầu của một ngày mới, gợi cho con người ta cảm giác hạnh phúc, vui vẻ. Để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp ấy, bạn có thể mượn những câu nói hay về bình minh để thể hiện cảm xúc của mình. Cùng chúng tôi xem ngay 80+ câu nói hay về bình minh chào đón những khởi đầu mới nhé!

Những lời chúc mừng ngày Quốc tế Đàn ông 19/11 hay, ý nghĩa

Ngày Quốc tế Đàn ông 19/11 đang tới rất gần rồi, bạn đã chuẩn bị gì cho ngày đặc biệt này chưa nhỉ? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để tham khảo những lời chúc mừng Ngày Quốc tế Đàn ông 19/11 hay và ý nghĩa nhất để gửi tới những người đàn ông đặc biệt quanh bạn nhé.

Lời chúc 20/10 cho bạn bè hài hước và ý nghĩa giúp tình bạn gắn kết hơn

Bạn bè là một phần quan trọng trong cuộc sống của chúng ta, đặc biệt là những cô bạn luôn lắng nghe và chia sẻ mọi điều với ta. Đừng quên gửi những lời chúc 20/10 đến cô nàng trong ngày đặc biệt này nhé. Mời bạn cùng chúng tôi xem qua những lời chúc 20/10 cho bạn bè hài hước và độc đáo dưới đây.