Chủ đề 'vợ chồng'

Lời dẫn chương trình Giáng Sinh Công Giáo hay, ấn tượng nhất

Lời dẫn chương trình Giáng Sinh Công Giáo hay, ấn tượng chính là một trong những yếu tố tạo nên thành công cho những buổi lễ Giáng Sinh ở các giáo xứ. Nếu bạn đang cần tìm những lời dẫn chương trình Giáng Sinh cho đêm Noel sắp tới, hãy tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi nhé.

Stt hay về đám cưới, những câu nói hay về kết hôn

Bạn đang tìm kiếm cho mình những stt đám cưới, những câu nói hay về đám cưới và stt cảm ơn đám cưới? Vậy đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây của chúng tôi bạn nhé. Chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số stt đám cưới, cap hay về đám cưới, chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Các truyện cổ tích Việt Nam hay nhất đọc cho bé nghe

Đọc truyện cho bé nghe là một hoạt động mang tới nhiều lợi ích tuyệt vời. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn các truyện cổ tích Việt Nam hay nhất năm 2021 để bạn có thể tham khảo và đọc cho bé nghe mỗi ngày nhé.

Lời cảm ơn sau đám cưới, cảm ơn khách mời dự tiệc cưới hay ngắn gọn

Đám cưới là một sự kiện trọng đại trong cuộc đời của mỗi người. Để có được một đám cưới thành công cần có sự quan tâm, giúp sức từ người thân, bạn bè... Chính vì thế những lời cảm ơn sau đám cưới là vô cùng cần thiết để thể hiện sự biết ơn, trân trọng trước tình cảm mà mọi người dành cho ngày trọng đại ấy. Trong bài viết này, mời bạn cùng tham khảo những lời cảm ơn khách mời dự tiệc cưới, stt cảm ơn sau đám cưới ngắn gọn và ý nghĩa nhé.

Những câu ca dao tục ngữ nói về tình cảm gia đình hay nhất

Những câu ca dao, tục ngữ nói về tình cảm gia đình là một nội dung rất phổ biến trong văn học Việt Nam và thường được đưa vào chương trình học tập của học sinh. Ca dao tục về tình cảm gia đình dạy cho chúng ta biết cách trân trọng những giá trị truyền thống, biết yêu thương những người thân yêu cũng như biết ơn những hy sinh của thế hệ trước. 

Review Train to Busan (Chuyến tàu sinh tử) - Phim xác sống thành công nhất làng điện ảnh 2016

“Train to Busan” (tựa tiếng Việt: Chuyến tàu sinh tử) là bộ phim hay về đại dịch zombie của làng giải trí Hàn Quốc năm 2016. Phim không chỉ để lại ấn tượng bởi dàn diễn viên mà còn ghi đậm dấu ấn sâu sắc trong nội dung mô tả về cách con người vượt qua đại dịch. Cùng review Train to Busan qua bài viết bên dưới nhé.

30+ lời chúc ngày Gia đình Việt Nam 28/6 ý nghĩa, độc đáo và hay nhất

Ngày Gia đình Việt Nam là một sự kiện văn hóa lớn nhằm nhắc nhở và tôn vinh những truyền thống quý báu của mỗi gia đình Việt Nam. Ngày này dần trở thành ngày lễ quan trọng và mang ý nghĩa vô cùng sâu sắc đối với mỗi gia đình Việt. Hãy cùng mình tham khảo ngay những lời chúc ngày Gia đình Việt Nam 28/6 ý nghĩa, độc đáo và hay nhất.

Top 20+ quà tặng kỷ niệm ngày cưới cho vợ chồng tình cảm và ý nghĩa nhất

Kỷ niệm ngày cưới là một dịp đặc biệt quan trọng đối với các cặp vợ chồng, là lúc cùng nhau nhìn lại quá khứ, trân trọng hiện tại và hy vọng về tương lai tươi đẹp. Mời bạn tham khảo bài viết này để "bỏ túi" ngay những quà tặng kỷ niệm ngày cưới tình cảm và ý nghĩa nhất dành cho người mình yêu nhé!

Những lời chúc mừng kỷ niệm ngày cưới hay, ý nghĩa nhất

Ngày kỷ niệm cưới là một ngày trọng đại của các cặp vợ chồng bởi nó chính là cột mốc thời gian đánh dấu sự bắt đầu của cuộc sống hôn nhân. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những lời chúc kỷ niệm ngày cưới hay, ý nghĩa nhất. Mời bạn tham khảo!

Sự tích, truyền thuyết về Ngưu Lang Chức Nữ

Sự tích Ngưu Lang Chức Nữ là câu chuyện truyền thuyết cổ tích lâu đời được bắt nguồn từ Trung Quốc và sau đó được lan rộng ra một số nước châu Á khác, trong đó có Việt Nam. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về sự tích, truyền thuyết về Ngưu Lang Chức Nữ các bạn nhé!

40+ lời chúc kỷ niệm ngày cưới ngọt ngào, ý nghĩa, hạnh phúc đối với mọi đối tượng

Kỷ niệm ngày cưới là một dịp quan trọng đối với các cặp vợ chồng. Những lời chúc kỷ niệm cũng là món quà đặt biệt mà chúng ta trao gửi yêu thương đến những người thân xung quanh. Hãy cùng chúng tôi bỏ túi những lời chúc kỷ niệm ngày cưới ngọt ngào, hạnh phúc đối với mọi đối tượng nhé!

70+ câu nói hay của Phật khiến bạn phải suy ngẫm

Mỗi lời Phật dạy là một bài học cho cuộc sống quý báu, giúp khai sáng những tâm hồn đang u uất, có thể giúp chúng ta thay đổi cách nhìn về đời, về người. Hãy cùng đọc 70+ câu nói hay của Phật dưới đây để cùng cảm nhận nhé!

30+ câu tục ngữ về gia đình, bạn bè ý nghĩa nhất

Gia đình là bến đỗ bình yên nhất của mỗi người, và bạn bè là người đồng hành với ta trong cuộc sống. Cùng xem 30+ câu tục ngữ về gia đình, bạn bè ý nghĩa nhất để cảm nhận những tình cảm thiêng liêng ấy nhé!

Lời chúc Ngày của Cha cho bố vợ, bố chồng hay, ý nghĩa nhất

Ngày của Cha (hay Ngày của Ba, Ngày của Bố, Ngày Father’s Day) là một dịp quan trọng để những người con thể hiện lòng kính trọng, biết ơn đến bố của mình. Ngay sau đây, META sẽ chia sẻ đến bạn những lời chúc Ngày của Cha cho bố vợ, bố chồng hay và ý nghĩa nhất. Hãy tham khảo nhé!

Lễ ăn hỏi gồm những gì? Ý nghĩa các lễ vật trong đám hỏi

Lễ ăn hỏi (hay còn được gọi là đám hỏi, lễ đính hôn) là một trong những nghi lễ truyền thống, có ý nghĩa quan trọng trong phong tục cưới hỏi của người Việt Nam từ xưa tới nay. Vậy lễ ăn hỏi gồm những gì? Ý nghĩa các lễ vật trong đám hỏi ra sao? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

Những câu ca dao tục ngữ về tình yêu đôi lứa, tình cảm vợ chồng hay

Dù ở thời nào thì những câu ca dao tục ngữ về tình yêu đôi lứa, tình cảm vợ chồng được cha ông ta đúc kết từ ngàn đời vẫn luôn có những giá trị vô cùng sâu sắc và tốt đẹp. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi khám phá những câu ca dao về tình yêu, những câu tục ngữ về tình cảm vợ chồng hay và ý nghĩa nhất bạn nhé.