Chủ đề 'vợ chồng'

Cuộc sống bình yên và những câu nói hay về điều đó

Cuộc sống bộn bề đầy lo toan khiến con người ta luôn khao khát nơi chốn bình yên để trở về. Mời bạn tham khảo bài viết này để biết thế nào là cuộc sống bình yên thực sự và những câu nói hay về điều đó nhé!

Ý nghĩa hoa đỗ quyên là gì? Cách trồng và chăm sóc hoa đỗ quyên

Hoa đỗ quyên là loài hoa đẹp thường được trồng trong nhà vào dịp Tết Nguyên Đán nhưng không phải ai cũng biết ý nghĩa hoa đỗ quyên là gì, vì sao lại được trồng vào dịp Tết. Trong bài viết dưới đây, META sẽ cùng bạn tìm lời giải đáp cho câu hỏi này nhé! 

Top 10 bộ phim làm nên tên tuổi của Song Ji-hyo

Song Ji-hyo là cái tên không mấy xa lạ đối với mọt phim Hàn Quốc khắp châu Á, cô từng tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim ăn khách. Hãy cùng bài viết này tìm hiểu về Song Ji-hyo và những bộ phim làm nên tên tuổi của cô nhé!

Những lời chúc mừng đám cưới hay, hài hước và ý nghĩa

Đám cưới là một trong những sự kiện trọng đại nhất của đời người, vì vậy vào dịp này ngần ngại gì mà không trao cho họ những lời chúc chân thành. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn những lời chúc mừng đám cưới hay, hài hước và ý nghĩa nhất.

Những hình ảnh buồn về cuộc sống bế tắc, chán nản, mệt mỏi

Cuộc sống đôi lúc chẳng thể nào theo ý mình được, có nhiều khi chúng ta thấy mệt mỏi, buồn chán, thậm chí là bế tắc. Những lúc như thế, chắc hẳn bạn sẽ rất cần những hình ảnh buồn để thể hiện tâm trạng, bày tỏ nỗi lòng của mình. Tổng hợp những hình cảnh buồn về cuộc sống bế tắc, những hình ảnh buồn chán, mệt mỏi dưới đây sẽ rất phù hợp để bạn nói lên cảm xúc của chính mình. Nào hãy tham khảo bạn nhé.

Stt chúc mừng đám cưới bạn thân hay, hài hước, bá đạo

Đám cưới là một trong những dịp trọng đại, đáng nhớ nhất của mỗi người chúng ta, ngày mà hai người cùng hướng về một tình yêu đích thực về chung một nhà. Chính vì vậy, bạn hãy dành tặng những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến họ để góp phần làm cho ngày vui đó trở nên trọn vẹn. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 50+ stt chúc mừng đám cưới bạn thân hay, độc đáo nhất. Hãy tham khảo nhé!

Những câu chúc mừng sinh nhật bằng tiếng Anh hay và ý nghĩa

Sinh nhật luôn là dịp đặc biệt và có ý nghĩa to lớn đối với chúng ta. Thay vì sử dụng những câu chúc “Happy birthday” đơn thuần, bạn có thể tham khảo thêm những câu chúc mừng sinh nhật bằng tiếng Anh hay và ý nghĩa mà META.vn sẽ chia sẻ sau đây nhé!

Dùng bao cao su nhiều có hại không, có bị vô sinh không?

Được đánh giá cao với khả năng phòng tránh thai ngoài ý muốn lên tới 97% đồng thời ngăn ngừa các căn bệnh nguy hiểm lây lan qua đường tình dục như: Giang mai, lậu, sùi mào gà...Thế nhưng, vẫn có rất nhiều ý kiến băn khoăn về độ an toàn của bao cao su. Dùng bao cao su nhiều có hại không? Dùng bao cao su nhiều có bị vô sinh không là những câu hỏi được rất nhiều người quan tâm hiện nay. Để làm sáng tỏ vấn đề này, hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!