Chủ đề 'vệ sinh'

Những yếu tố cần thiết để chọn mua lò nướng phù hợp

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại lò nướng với kiểu dáng và mẫu mã đa dạng, là một dụng cụ không thể thiếu trong mỗi gia đình. Việc lựa chọn loại lò nướng chất lượng mà giá cả phù hợp là điều mà nhiều mẹ nội trợ quan tâm. Vậy bạn có thể tham khảo bài viết của META để hiểu rõ hơn nhé. 

Phân loại những máy hút bụi phổ biến trên thị trường

Máy hút bụi là một trong những thiết bị được ưa thích hiện nay nhờ làm giảm đáng kể thời gian cho việc dọn dẹp nhà cửa hàng ngày. Tuy nhiên, trên thị trường có quá nhiều loại máy khiến bạn phân vân chưa biết chọn loại nào, hãy đọc qua chỉ dẫn dưới đây nhé.

Hướng dẫn sử dụng máy làm rau mầm KG 261 và KG 262

Máy làm rau mầm KG 262 làm được nhiều loại rau nầm theo ý thích của người sử dụng như: giá đỗ, đậu nành, đậu đen, đậu xanh, đậu phộng, hạt hướng dương, các loại cải,rau bí, rau muống... Cung cấp nguồn rau sạch cho bữa ăn ấm cúng của gia đình bạn, giúp trẻ nhỏ chứng kiến quá trình sinh trưởng và phát triển của cây, tăng khả năng phát trí tuệ của tré.  

Chăn điện loại nào tốt?

Chăn điện là thiết bị sưởi ấm được nhiều gia đình lựa chọn vào mùa đông để chăm sóc giấc ngủ ngon và đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình. Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều các loại chăn điện cao cấp với nhiều kiểu dáng, màu sắc và chất liệu khác nhau nên sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Nhưng cũng chính vì thế mà người tiêu dùng không biết lựa chọn sản phẩm nào phù hợp với không gian và nhu cầu của gia đình. Dưới đây là những gợi ý giúp người dùng chọn được chiếc chăn điện tốt nhất cho mùa đông này nhé!

Máy rửa xe gia đình có xịt rửa điều hòa, máy lạnh được không?

Máy rửa xe gia đình hoạt động với áp lực phun mạnh giúp thực hiện các công việc xịt rửa xe cộ, sàn nhà... đang là sản phẩm được ưa chuộng tại các gia đình. Đây là dòng sản phẩm đa dạng, phục vụ mọi yêu cầu của đời sống, từ những công việc tẩy rửa xe cộ cho đến làm sạch các máy móc, làm sạch ao hồ, phun tưới rau, hoa màu, cây cảnh...

Top 3 máy rửa xe tự hút được nước từ xô chậu

Tự hút được nước là chức năng không thể thiếu của một chiếc máy rửa xe, thế nhưng trên thị trường hiện này hầu hết chỉ phổ biến những chiếc máy rửa xe áp lực cao, có chi phí đắt và chỉ hợp để sử dụng chuyên nghiệp, còn đối với gia đình, bạn chỉ cần trang bị một chiếc máy rửa xe tự hút nước áp lực thấp từ xô chậu là có thể sử dụng để rửa xe và phục vụ nhiều công việc khác rồi.

Mua lò vi sóng thương hiệu nào tốt nhất?

Lò vi sóng hiện không còn quá xa lạ đối với mọi gia đình Việt Nam, và trên hết nó thật sự rất quan trọng, hữu ích khi giúp bạn tiết kiệm thời gian hâm nóng, rã đông thực phẩm mà chỉ mất vài phút. Lò vi sóng của hãng nào tốt nhất chắc chắn là câu hỏi được bạn đặt ra trước khi quyết định mua phải không? Vậy thì hãy cùng META khám phá câu trả lời qua bài viết sau nhé.

Cách sử dụng nồi chiên không dầu hiệu quả, an toàn

Thực phẩm được chiên nướng với nồi chiên không dầu sẽ không cần dùng dầu mỡ, giúp giảm 80% lượng mỡ dư thừa, ăn không gây hại cho sức khỏe mà vẫn đảm bảo độ thơm ngon, béo ngậy. Chính vì lý do này mà nồi chiên chân không được lựa chọn mua rất nhiều, tuy nhiên bạn đã biết cách sử dụng nồi chiên không dầu như nào cho đúng cách chưa, hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé. 

Cách làm trứng muối đơn giản cho bánh trung thu

Trứng muối có rất nhiều công dụng tốt cho sức khỏe. Cách làm món trứng muối này cũng rất đơn giản và dễ làm. Các bạn có thể sử dụng trứng muối trong nhiều món ăn để thêm vị hấp dẫn. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách làm trứng muối đơn giản, ngon tuyệt.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản máy chà sàn công nghiệp

Vậy để máy sử dụng được lâu dài và bền bỉ thì người sử dụng phải trang bị đầy đủ kiến thức nhất định về máy. Trong đó, cách sử dụng và cách bảo quản máy chà sàn là một trong những lĩnh vực cần người sử dụng phải nắm rõ nhất.

Máy pha cà phê chuyên nghiệp là gì? Sử dụng máy như thế nào cho bền?

Mình đang có nhu cầu tìm mua một chiếc máy pha cà phê dành cho quán vậy nên chọn mua của hãng nào cho tốt? Để phục vụ số đông người cho quán của bạn, bạn nên mua dòng máy pha cà phê chuyên nghiệp. Vậy máy pha cà phê chuyên nghiệp là gì? Sử dụng máy pha cà phê chuyên nghiệp thế nào cho bền? Hãy tham khảo bài viết phía dưới để sử dụng máy bền hơn, nâng cao hiệu suất sử dụng. 

Bếp từ không hoạt động và cách khắc phục

 Bếp từ là hành trang cần thiết cho gia đình nhà bạn, vẻ đẹp hiện đại và sự an toàn trong cach sử dụng đã chiếm được vị thế của thị trường tin dụng. Đây được đánh giá là dòng bếp hiện đại nhất tính từ thời điểm bây giờ. Nhưng bến cạnh đó, một số người thường phàn nàn rằng họ không khởi động được bếp, hay cảm ứng bếp từ không thể điều khiển được,... Nào, vậy thì hãy điểm danh những lỗi thường gặp ở bếp từ dưới đây và tìm ra giải pháp khắc phục nhé! 

Mua máy xay sinh tố cầm tay hay máy xay sinh tố để bàn?

Máy xay sinh tố dường như đã trở thành người bạn thân thiết của nhiều gia đình. Và nếu bạn đang có ý định chọn mua một chiếc máy xay cho gia đình mình mà không biết nên mua loại máy xay cầm tay hay để bàn thì hãy tham khảo bài viết sau đây!

Đánh giá về máy rửa xe gia đình Bosch AQT 45-14X

Máy rửa xe gia đình Bosch AQT 45-14X hoạt động với công suất 2100W, lưu lượng nước 450 lít/giờ cho hiệu quả rửa sạch xe trong thời gian ngắn mà không tốn nhiều công sức. Máy rửa xe cao áp Bosch AQT 45-14X có trọng lượng 18,5kg, vận hành êm ái, áp lực nước lớn giúp xịt rửa xe máy, ô tô, sân vườn cực sạch. 

Nên mua máy làm giá đỗ nào tốt nhất hiện nay

Khi lựa chọn máy làm giá đỗ cho gia đình hay cho công việc kinh doanh giá đỗ người dùng cần dựa vào các tiêu chí sau: Máy trồng giá đỗ có được làm bằng chất liệu an toàn không? Nên mua máy làm giá đỗ của hãng nào? Năng suất trồng giá có cao không? và còn rất nhiều tiêu chí quan trọng khác nữa. Hãy là những người tiêu dùng thông thái để lựa chọn được chiếc máy làm giá đỗ tốt nhất nhằm bảo vệ sức khỏe cho những người thân yêu. 

Top 3 máy xông mũi họng tốt nhất hiện nay

Nhắc đến máy xông mũi họng, mọi người đều không phủ nhận công dụng tuyệt vời mà sản phẩm mang lại trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh về đường hô hấp như viêm phế quản, viêm khí quản, viêm đường hô hấp trên, viêm phổi... Khi được xông mũi họng với máy xông khí dung, người bệnh sẽ nhanh khỏi bệnh hơn, dễ thở hơn. Cùng tham khảo ngay những gợi ý máy khí dung mũi họng tốt nhất hiện nay trong bài viết sau đây nhé!

Mua máy xông mũi họng loại nào tốt nhất?

Cứ vào thời điểm giao mùa là bé nhà mình lại ho, sổ mũi và viêm phế quản. Khi đi khám bác sĩ thường hay kê cho thuốc xông. Thay vì phải đến bệnh viện rất mất thời gian mà dùng chung máy xông khí dung có thể lây lan thêm nhiều bệnh khác. Vì vậy các mẹ có tìm mua máy xông khí dung để có thể điều trị ngay tại nhà. Vậy mua máy xông mũi họng loại nào tốt? Các bạn có thể dựa vào các tiêu chí để tìm mua được chiếc máy xông mũi họng tốt nhất và an toàn nhất thông qua bài viết phía dưới nhé. 

Top 3 bình rửa mũi, máy làm sạch mũi cho trẻ tốt nhất, an toàn nhất hiện nay

Tình trạng trẻ em bị viêm đường hô hấp ngày càng nhiều, nhẹ có thể gây sổ mũi, nghẹt mũi, viêm họng, nặng có thể gây viêm phế quản, viêm phổi... Vì vậy, mẹ rất nên sắm một chiếc bình rửa mũi hoặc máy hút mũi chuyên dụng để có thể vệ sinh mũi cho bé thường xuyên, làm sạch khoang mũi hiệu quả. Để tìm mua được chiếc bình rửa mũi, dụng cụ làm sạch mũi cho bé tốt nhất, đảm bảo an toàn nhất, đừng bỏ lỡ 3 sản phẩm mà META.vn sẽ gợi ý phía dưới nhé!

5 loại máy làm giá đỗ tốt nhất trên thị trường

Ngày nay vì lý do lợi nhuận mà nhiều người không ngần ngại cho thêm thuốc kích thích khi làm giá đỗ. Những chất kích thích này nếu ăn phải sẽ gây ra rất nhiều bật tật, bệnh nặng có thể gây ung thư. Vì lý do này tốt nhất các bạn nên trồng giá đỗ tại nhà vừa ngon, vừa sạch đảm bảo sức khỏe. Một số máy làm giá đỗ bán chạy nhất hiện nay mà người dùng có thể tin tưởng phải kể đến đó là máy làm giá đỗ sạch đa năng GV-102, máy làm giá đỗ sạch, rau mầm đa năng BKST, máy làm rau mầm Kangaroo KG-262...  

Nếu đun sôi nước đã qua máy lọc nước thì sẽ thế nào?

Nước uống trực tiếp phải là nguồn nước sạch, đảm bảo vừa được loại bỏ những tạp chất, vi khuẩn và những chất cặn bã kim loại nặng, nước nhiễm phèn... nhưng cũng phải giữ được lượng khoáng chất cần thiết cho cơ thể người. Vậy máy lọc nước hiện đại như RO và Nano có thể làm được điều đó hay không? Có thể uống trực tiếp nước đã lọc bằng máy mà không phải đun sôi hay không? Hãy đọc bài viết dưới đây để có cho mình câu trả lời thông tỏ nhất.

Máy chà sàn công nghiệp - Giải pháp tối ưu cho vệ sinh mặt sàn nhà xưởng

Máy chà sàn hiện nay là một trong những thiết bị vệ sinh được ưa chuộng nhất trên thị trường bởi tính tiện dụng và tiết kiệm, đặc biệt là hiệu quả làm sạch của nó. Những hiểu biết cơ bản về máy chà sàn sau đây sẽ giúp bạn có cái nhìn khái quát nhưng đầy đủ về loại máy kì diệu này.

Những điều cần biết khi sử dụng đèn bàn

Đèn bàn có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã và công nghệ ánh sáng khác nhau, từ các loại đèn học trẻ em, đèn làm việc, đèn bàn còn có thể kết hợp làm đèn ngủ, đèn trang trí để không gian nội thất thêm tinh tế mà vẫn tiết kiệm chi phí sắm sửa vật dụng gia đình. Để sử dụng đèn bàn một cách hiệu quả, an toàn và tiết kiệm điện năng, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây của META.vn. 

Cách vệ sinh lò nướng với giấm trắng và baking soda

Lò nướng là thiết bị làm chín thức ăn nhanh chóng và tiện lợi, sau thời gian sử dụng có thể bị bám bẩn và ám mùi gây mất vệ sinh. Bạn có thể sử dụng phương pháp làm sạch lò nướng bằng giấm trắng và baking soda để làm sạch và khử mùi đáng kể giúp lò nướng  tẩy sạch mùi tanh, làm sạch vết bẩn cứng đầu.  

Cách dùng điều hòa, máy lạnh tiết kiệm điện

Sử dụng điều hòa là một biện pháp làm mát hiệu quả trong ngày hè hay khi thời tiết nóng nực. Nhưng với công suất lớn, điều hòa luôn tốn một lượng điện không nhỏ, khiến cho hóa đơn tiền điện của gia đình bạn không ngừng tăng khi hè đến. Bài viết sau sẽ giúp bạn sử dụng điều hòa hiệu quả và tiết kiệm điện năng tối đa.

Cách làm xúc xích thơm ngon tại nhà

Xúc xích là món ăn được nhiều người yêu thích, tuy nhiên trên thị trường hiện nay tồn tại không ít xúc xích không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, để mang lại món ăn an tâm cho cả nhà bạn hãy tự vào bếp thực hiện món xúc xích thơm ngon với công thức đến từ META này nhé!

Cách làm sạch máy xay sinh tố trong một phút

Vệ sinh máy xay sinh tố luôn là lỗi ám ảnh của các bà nôị trợ, làm sao loại bỏ được thực phẩm còn sót lại, vệ sinh máy sạch sẽ và không còn mùi thực phẩm là vấn đề được nhiều bà nội trợ quan tâm, giờ đây với cách làm sau đến từ META nỗi ám ảnh làm sạch máy xay sinh tố sẽ không còn nữa.

8 lý do bạn nên chọn máy làm mát thay cho máy lạnh

Sự xuất hiện gần đây của quạt điều hòa - máy làm mát trong phân khúc dòng quạt điện dân dụng khiến nhiều người tiêu dùng phải phân vân khi đang có ý định lắp đặt máy lạnh vì những tính năng ưu việt và không kém gì so với điều hòa nhưng lại có giá cả vô cùng cạnh tranh so với một chiếc điều hòa. Hãy thử tham khảo 8 lý do để bạn quyết định chọn quạt điều hòa thay cho máy lạnh nhé!

Sử dụng điều hòa tiết kiệm điện

Điều hòa là thiết bị làm mát cần thiết cho mùa hè nóng bức cho mọi gia đình. Sử dụng điều hòa sẽ mang lại không gian thoáng mát, dễ chịu nhưng bạn nên biết sử dụng như thế nào để tiết kiệm điện năng nhất có thể. Bạn hãy tham khảo bài viết của META.vn để biết cách sử dụng điều hòa như thế nào cho tiết kiệm điện năng nhất.