Chủ đề 'vệ sinh'

Tính năng vệ sinh lồng giặt trên máy giặt Toshiba

Sau một thời gian giặt thì lồng giặt của máy giặt sẽ rất dơ do chất bẩn tích tụ từ ngày này qua ngày khác, vì thế chúng ta cần làm vệ sinh lồng giặt để giúp máy hoạt động tốt hơn. Gần đây trên các dòng máy giặt của Toshiba có tính năng tự động vệ sinh lồng giặt. Như vậy, tính năng này có những tiện ích gì và thực hiện như thế nào? Hãy cùng META tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy xông mũi họng IH18

Máy xông mũi họng Beurer IH18 là vật dụng y tế thiết yếu cho những gia đình có trẻ nhỏ, người bị mắc những bệnh về đường hô hấp như hen suyễn, viêm phế quản, viêm xoang… Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách sử dụng và bảo quản máy xông mũi họng Beurer IH18 đúng cách và an toàn.

Những câu hỏi thường gặp khi sử dụng điều hòa, máy lạnh

Khi sử dụng điều hòa, máy lạnh, người dùng thường có rất nhiều vấn đề cần giải quyết nhưng không biết nguyên nhân gây lỗi từ đâu để tìm biện pháp xử lý phù hợp. Hãy để META.vn giúp bạn trả lời các câu hỏi thường xảy ra với điều hòa và máy lạnh nhé.

Cách sử dụng máy xông mũi họng Beurer IH21 đúng cách

Máy xông mũi họng Beurer IH21 là dòng máy xông mũi họng hiên đại của hãng Beurer, một hãng chuyên sản xuất các thiết bị y tế uy tín trên thị trường. Sản phẩm máy xông mũi họng Beurer IH21 là sự lựa chọn thông minh để bảo vệ các bệnh liên quan đến đường hô hấp.

Hướng dẫn sử dụng máy làm rau mầm tự động Bách Khoa BKCN1

Máy làm rau mầm tự động Bách Khoa BKCN1 giúp bạn có thể chế biến rau mầm thành nhiều món ăn khác nhau: Rau mầm trộn thịt bò, rau mầm xào thịt bò, xà lách rau mầm, canh chua thịt rau mầm, rau mầm trộn salate… ăn kèm với hải sản, thịt, nhúng tái… tất cả đều rất ngon.

Nên dùng nồi nào nấu lẩu dịp Tết này?

Nồi lẩu điện là sản phẩm tiện dụng được nhiều khách hàng ưa chuộng và tin dùng. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu nồi điện nấu lẩu, khiến bạn có thể sẽ khó lựa chọn được cho mình được một sản phẩm ưng ý. Sau đây, META.vn xin đưa ra một vài gợi ý lựa chọn nồi lẩu điện tốt nhất, tiện lợi nhất cho dịp Tết này để bạn tham khảo nhé!

Làm sạch đồ gia dụng bằng những sản phẩm tẩy rửa tại META

Đồ gia dụng không những giúp bạn cảm thấy tiện lợi hơn trong sinh hoạt hàng ngày, chúng còn giúp trang trí thêm cho ngôi nhà của bạn. Việc vệ sinh đồ đạc thường xuyên sẽ làm tăng tuổi thọ cho vật dụng và góp phần khiến cho ngôi nhà bạn thêm “lung linh”.

6 Lý do bạn nên sắm một chiếc máy làm sữa đậu nành

Với một chiếc máy làm sữa đậu nành, chỉ mất khoảng từ 20 đến 25 phút là bạn sẽ có một cốc sữa đậu nành ngon tuyệt, giúp bạn có thể thưởng thức loại đồ uống rất tốt cho sức khỏe mà hoàn toàn yên tâm về vệ sinh và chất lượng do chính bạn làm ra. Máy xay và nấu sữa đậu nành còn có những ưu điểm gì mà bạn không thể bỏ qua, cùng META.vn khám phá trong bài viết sau đây nhé!

Cách sử dụng đèn sưởi nhà tắm an toàn và tiết kiệm

Bạn đang băn khoăn không biết phòng tắm nhà mình nên lắp loại đèn sưởi nào cho phù hợp? Vậy thì hãy bỏ túi ngay những kinh nghiệm hay về cách chọn mua, lắp đặt và sử dụng đèn sưởi nhà tắm an toàn và tiết kiệm nhất mà META.vn sẽ chia sẻ ngay sau đây nhé!

Lưu ý khi sử dụng đèn sưởi nhà tắm

Đèn sưởi nhà tắm rất dễ sử dụng, dưới đây là những lưu ý khi sử dụng sẽ giúp bạn mang lại sự an toàn cho mình và người thân, đồng thời kéo dài tuổi thọ của đèn.

Hướng dẫn sử dụng máy massage eo thẩm mỹ MAX-620A

Máy massage eo thẩm mỹ MAX-620A giúp tăng cường lưu thông máu, làm săn chắc các cơ bắp và làm giảm hiện tượng ngấn mỡ thừa xung quanh vùng hông, mông….Ngoài ra, máy massage eo thẩm mỹ MAX-620A mang lại cho bạn những giây phút thư giãn thoải mái sau một ngày làm việc căng thẳng.

Là quần áo nhanh và đẹp bằng bàn là hơi nước BlueStone SIB-3888G

Bàn là hơi nước Bluestone SIB-3888G là sản phẩm bàn là cao cấp có màn hình LCD thể hiện loại vải phù hợp với mức điều chỉnh. Bàn là SIB-3888G với kiểu dáng thiết kế trang nhã, gọn nhẹ rất dễ dàng cất giữ, đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Cách sử dụng máy hút bụi Bluestone VCB-8037

Máy hút hụi Bluestone VCB-8037 công suất 1600W, sử dụng hệ thống hút lốc xoáy, cho cả gia đình bạn tận hưởng bầu không khí trong lành thoáng mát và sạch sẽ và là trợ thủ đắc lực cho bạn trong việc vệ sinh nhà cửa.

Cách sử dụng máy xông mũi họng Omron NE-C803

Máy xông mũi họng nén khí NE-C803, với thiết kế nhỏ gọn, máy chạy êm, độ bền cao, tốc độ xông cao là sự lựa chọn kinh tế và hiệu quả thích hợp dùng cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ.

Hướng dẫn sử dụng lò nướng Bluestone EOB-7589S

Lò nướng Bluestone EOB-7589S không những làm bánh mà còn dùng nướng rất nhiều thức phẩm khác nhau như gà, thịt, tôm, cá…Với dung tích 42L rất phù hợp với gia đình có 3-5 người. Lò được thiết kế hiện đại, công nghệ mới chất liệu vỏ thép không rỉ sơn tĩnh điện màu trắng bạc nhìn vừa mắt.

Hướng dẫn sử dụng quạt phun sương đa năng FujiE MF2000

Quạt phun sương đa năng FujiE MF2000 có tính năng quạt mát và phun sương hoặc tạo ẩm làm mát không khítạo ẩm làm mát không khí, đuổi côn trùng. Chế độ phun sương tạo ẩm đặc biệt hữu ích vào những ngày hè nóng, hơi sương được tỏa đều trong không khí không chỉ làm mát căn phòng của bạn, mà còn để tăng độ ẩm trong thời tiết khô nóng.

Mẹo nấu cơm ngon bằng nồi cơm điện tử Sharp KS-COM18V

Nồi cơm điện tử Sharp KS-COM18V với 6 chức năng nấu tự động được tích hợp sẵn gồm nấu cơm thường, nấu chậm, làm bánh, cơm trộn, cháo, gạo nếp giúp bạn thỏa thích lựa chọn chế độ nấu phù hợp để chuẩn bị cho gia đình những bữa ăn phong phú và đầy màu sắc.

Hướng dẫn cách sử dụng quạt hơi nước Fusibo FB-EL815

Quạt hơi nước Fusibo FB-EL815 với công nghệ tiên tiến, anion khử trùng có tác dụng làm sạch không khí, mang lại cho bạn bầu không khí trong lành. Bên cạnh đó quạt có 3 chế độ gió bao gồm chế độ gió ngủ, gió tự nhiên, gió bình thường, cho người dùng sự lựa chọn theo nhu cầu sử dụng.

Cách sử dụng máy xông mũi họng Philips Essence

Máy xông mũi họng Philips Essence là thiết bị xông thuốc điều trị 1 số bệnh lý hô hấp. Thiết bị này được sử dụng rộng rãi tại các phòng cấp cứu, sơ cứu, các khoa điều trị bệnh hô hấp và tại gia đình giúp hỗ trợ điều trị hiệu quả một số bệnh hô hấp như viêm phế quản, hen suyễn, viêm thanh quản, viêm mũi-hong, viêm xoang....

Hướng dẫn sử dụng máy ép trái cây Bluestone JEB-6586S

Máy ép trái cây BlueStone JEB 6586S là sản phẩm gia dụng với giá cả cạnh tranh nhất chất lượng dịch vụ tốt nhất. Máy ép trái cây Bluestone JEB 6586S với ống dẫn rộng cho phép bạn xay nhiều loại hoa quả khác nhau mà không cần phải tách thành từng miếng nhỏ. 

Cách sử dụng máy ép trái cây Bluestone JEB-6551

Máy ép trái cây Bluestone JEB-6551S hoạt động mạnh mẽ với công suất 850W, tấn số 50/60Hz tốc độ vòng quanh nhanh, giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức để làm ra những ly nước ép ngon lành. Với thiết kế trang nhã và đẹp mắt máy ép trái cây Bluestone JEB-6551S sẽ góp phần làm sang trọng cho căn bếp hiện đại của gia đình bạn.

Hướng dẫn sử dụng máy xông mũi họng Omron NE-C801

Máy xông mũi họng Omron NE-C801KD được phát triển cùng với các bác sĩ chuyên khoa hô hấp để điều trị hiệu quả các bệnh như hen suyễn, viêm phế quản mãn tính, dị ứng và các rối loạn hô hấp khác. Sau đây là những hướng dẫn và lưu ý không thể bỏ qua để giúp bạn sử dụng thiết bị thật đúng cách, hiệu quả và an toàn.

Cách dùng bình giữ nhiệt an toàn

Điều mà mọi người thắc mắc là bình giữ nhiệt có an toàn không? Giữ nhiệt lâu không? Bình nước giữ nhiệt Elmich, Zojirushi đã được kiểm tra tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất của Chân Âu (có chứng nhận chất lượng và nguồn gốc xuất xứ), sử dụng nguyên liệu inox 304, nhựa nguyên sinh cao cấp an toàn cho sức khỏe của người sử dụng, giữ nhiệt hiệu quả, đảm bảo an toàn vệ sinh trong quá trình sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng Bếp từ Bluestone ICB-6688 và ICB - 6679

Bếp điện từ là một trong những đồ dùng nhà bếp thân thiện với môi trường dựa trên những công nghệ hiện đại, sử dụng đa chức năng trong việc nấu nướng. Bếp từ Bluestone  ICB-6688 và ICB - 6679 với công suất mạnh mẽ giúp bạn tự do lựa chọn mức nhiệt tương ứng với từng loại thực phẩm khác nhau đi cùng chương trình đa chế độ nấu sẽ dễ dành đáp ứng mọi nhu cầu nấu ăn của bạn.

Cách sử dụng máy tạo oxy chuyên dụng Haier

Máy tạo oxy chuyên dụng Haier LP-3L-1Y với tính năng hiện đại, không chỉ tạo oxy hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến đường hô hấp,... mà còn có chức năng xông khí dung, tác dụng trực tiếp lên chỗ co thắt hay chỗ viêm nhiễm ở đường hô hấp.