Chủ đề 'vệ sinh'

Máy ép trái cây Midea MJ-JE35 có tốt không? 9 lý do nên mua

Máy ép Midea MJ-JE35 là loại máy ép trái cây công suất vừa phải, có khả năng tạo lực ép lớn để ép được nhiều loại trái cây khác nhau. Cùng tìm hiểu xem máy ép trái cây Midea MJ-JE35 có tốt không và có nên mua không qua bài viết này nhé!

Máy ép chậm loại nào tốt? Top 8 máy ép chậm giá rẻ, chất lượng

Máy ép chậm có khả năng ép trái cây, rau củ kiệt bã, mang lại cho bạn những ly nước ép thơm ngon, giữ trọn dinh dưỡng vốn có của thực phẩm, góp phần cải thiện sức khỏe. Nếu phân vân máy ép chậm loại nào tốt thì hãy xem qua top 8 máy ép chậm giá rẻ, chất lượng ở bài viết này nhé!

Máy ép trái cây Kuvings có tốt không? Có nên mua hay không?

Máy ép trái cây Kuvings có kiểu dáng cao cấp, sang trọng với chất liệu đạt chuẩn, an toàn cùng công suất hoạt động lớn, giúp chị em nội trợ vắt ép triệt để các loại trái cây. Cùng tìm hiểu thêm máy ép trái cây Kuvings có tốt không qua bài viết này nhé!

Bàn ủi Tefal của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Bàn ủi Tefal được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ, đồng thời sản phẩm tích hợp nhiều chế độ ủi với giá thành hợp lý nên được nhiều người tiêu dùng Việt ưa chuộng. Vậy, hãy cùng tìm hiểu xem bàn ủi Tefal có tốt không ngay nhé!

Top 13 ti giả tốt và an toàn nhất cho bé

Ti giả giúp bé hạn chế quấy khóc khi không đói hoặc quá no nhưng vẫn cần sự thoải mái mà việc bú mang lại. Đây là sản phẩm rất hữu ích cho cha mẹ trong những tháng đầu đời của con. Hãy cùng tham khảo top 13 ti giả tốt và an toàn nhất cho bé nhé!

Nồi áp suất điện Midea có tốt không? Có nên mua hay không?

Nồi áp suất điện Midea sở hữu kiểu dáng sang trọng, hiện đại, dung tích phù hợp, chất liệu cao cấp và chức năng nấu đa dạng nên được nhiều gia đình lựa chọn. Hãy cùng tìm hiểu nồi áp suất điện Midea có tốt không và có nên mua hay không nhé!

Tủ mát Sanaky của nước nào? Có tốt không?

Tủ mát Sanaky là thương hiệu uy tín của Việt Nam, sử dụng kính Low-E bền bỉ, ít tốn điện và làm lạnh nhanh nhưng nhiều người dùng thắc mắc tủ mát Sanaky có tốt không? Vậy cùng tham khảo bài viết này để lựa chọn tủ mát chất lượng nhé!

Có nên rút điện tủ lạnh thường xuyên không?

Rút điện tủ lạnh thường xuyên thực sự không mang lại hiệu quả tiết kiệm điện như bạn lầm tưởng. Qua bài viết này, hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về vấn đề có nên rút điện tủ lạnh thường xuyên để giảm bớt điện năng tiêu thụ của thiết bị này không nhé!

Hướng dẫn sử dụng tủ lạnh đúng cách và hiệu quả

Tủ lạnh có khả năng bảo quản thực phẩm được lâu và tươi ngon hơn nhưng có rất nhiều người không biết cách sử dụng tủ lạnh sao cho hiệu quả. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để sử dụng tủ lạnh hiệu quả và tiết kiệm điện nhất nhé!

6 lý do vì sao tủ lạnh mặt gương đang là xu thế trong năm 2023

Tủ lạnh mặt gương là dòng sản phẩm đang rất được lòng người tiêu dùng bởi thiết kế sang trọng, tinh tế, phù hợp với không gian nội thất hiện đại ngày nay. Không chỉ vậy, dòng tủ lạnh này còn sở hữu nhiều tính năng, công nghệ hiện đại. Hãy cùng điểm qua 6 lí do vì sao bạn nên mua tủ lạnh mặt gương nhé!

Quạt Toshiba có tốt không? Có nên mua không?

Quạt Toshiba đến từ Nhật Bản được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng nhờ thiết kế sang trọng, chất liệu cao cấp, công suất vừa phải cùng nhiều tính năng đi kèm hiện đại. Hãy cùng tìm hiểu quạt Toshiba có tốt không và có nên mua không nhé!

3 Lưu ý khi chọn mua quạt điều hòa sử dụng cho gia đình

Quạt điều hòa là giải pháp hữu hiệu cho mùa nắng nóng gay gắt như hiện nay. Nếu bạn đang có ý định chọn mua một chiếc quạt điều hòa cho gia đình thì hãy tham khảo 3 lưu ý khi chọn mua quạt điều hòa để chọn được sản phẩm chất lượng và ưng ý nhất nhé!

Những lưu ý khi sử dụng quạt điều hòa cho nhà có trẻ nhỏ

Quạt điều hòa dần trở thành người bạn đồng hành của nhiều gia đình nhờ khả năng mang đến luồng gió mát, sạch sẽ và sự tiện lợi khi dùng. Ở bài viết này, sẽ giúp bạn tìm hiểu những lưu ý khi sử dụng quạt điều hòa cho nhà có trẻ nhỏ sao cho hiệu quả nhé!

Cách bảo dưỡng quạt trần để tăng tuổi thọ quạt khi sử dụng

Quạt trần khi mua về, lắp đặt và sử dụng trong thời gian dài cần được bảo dưỡng thường xuyên, đúng cách như các thiết bị gia dụng khác để đảm bảo độ bền, tăng tuổi thọ thiết bị. Qua bài viết này, sẽ giới thiệu đến bạn cách bảo dưỡng quạt trần đúng cách ngay nhé!