Chủ đề 'vệ sinh'

Cách sử dụng quạt điện an toàn, tiết kiệm cho gia đình

Quạt điện giúp làm mát rất tốt vào những ngày trời nắng nóng, không thua gì so với việc sử dụng máy lạnh, quạt điều hòa. Tuy nhiên, để tận dụng tối đa công năng của thiết bị gia dụng này, bạn hãy xem qua cách sử dụng quạt điện an toàn tiết kiệm ngay nhé!

Top 8 máy lọc nước Karofi tốt nhất mà bạn không nên bỏ lỡ

Máy lọc nước Karofi được nhiều người tiêu dùng yêu thích bởi mẫu mã đa dạng, sang trọng cùng khả năng lọc sạch đến 99.9% nhờ công nghệ RO hiện đại. Mời bạn cùng xem qua top 8 máy lọc nước Karofi tốt nhất mà bạn không nên bỏ lỡ tại nhé!

Máy lọc nước điện giải IonFarms có tốt không? Có nên mua hay không?

Máy lọc nước điện giải IonFarms gây ấn tượng bởi thiết kế sang trọng, hệ thống lõi lọc cao cấp, phục vụ tốt cho các nhu cầu ăn uống, sinh hoạt hằng ngày của người dùng. Hãy cùng tìm hiểu máy lọc nước điện giải IonFarms có tốt không và có nên mua hay không nhé!

Lõi lọc nước là gì? Tại sao nên thay lõi lọc nước định kỳ?

Lõi lọc nước được xem là bộ phận khá quan trọng trong máy lọc nước. Chúng có nhiệm vụ loại bỏ các vi khuẩn có trong nước, mang đến nguồn nước sạch và an toàn khi sử dụng. Tại sao nên thay lõi lọc nước định kỳ, hãy cùng tham khảo ngay bài viết này nhé!

8 lý do nên mua máy đánh trứng Philips HR3705 cho gia đình

Máy đánh trứng Philips HR3705 không chỉ giúp đánh trứng mà còn giúp bạn trộn các loại bột làm bánh, giúp việc làm bánh trở nên dễ dàng hơn. Mời bạn cùng tìm hiểu ngay 8 lý do nên mua máy đánh trứng Philips HR3705 cho gia đình trong bài viết này nhé!

Lò nướng Panasonic có tốt không? Có nên mua không?

Lò nướng Panasonic là một trong những thương hiệu lò nướng được người tiêu dùng Việt ưa chuộng nhất hiện nay nhờ thiết kế sang trọng, chất liệu đạt chuẩn, công suất phù hợp và dung tích đa dạng. Hãy cùng tìm hiểu lò nướng Panasonic có tốt không và có nên mua không nhé!

10 lưu ý khi sử dụng nồi cơm điện Cuckoo

Nồi cơm điện Cuckoo là sự lựa chọn của đông đảo gia đình Việt không chỉ bởi mẫu mã đẹp mắt mà còn có độ bền cao, giúp nấu cơm ngon. Hãy cùng điểm qua 10 lưu ý khi sử dụng nồi cơm điện Cuckoo ở bài viết này nhé!

Nồi cơm điện Sunhouse có tốt không? Có nên mua không?

Sunhouse là một trong những thương hiệu nồi cơm điện được các gia đình Việt tin dùng hiện nay bởi mẫu mã đa dạng, chất liệu đạt chuẩn cùng chức năng nấu nướng đa dạng. Hãy cùng tìm hiểu nồi cơm điện Sunhouse có tốt không và có nên mua không nhé!

Nồi cơm điện Comfee có tốt không? Có nên mua không?

Nồi cơm điện Comfee là thương hiệu uy tín đến từ Ý được nhiều người tin dùng nhờ mẫu mã đa dạng, chất lượng đạt chuẩn, công suất phù hợp, dung tích đa dạng cùng nhiều tính năng đi kèm. Hãy cùng tìm hiểu nồi cơm điện Comfee có tốt không và có nên mua không ở bài viết này nhé!

Khám phá top 10 nồi cơm điện cơ tốt nhất cho gia đình

Nồi cơm điện cơ là loại nồi cơm điện cơ bản, dễ sử dụng giúp nấu chín đều cơm nhanh chóng, cung cấp bữa ăn thơm ngon, dinh dưỡng cho gia đình bạn. Mời bạn cùng xem qua top 10 nồi cơm điện cơ tốt nhất hiện nay ngay nhé!

Top 10 nồi cơm điện cao tần cao cấp hiện nay không nên bỏ lỡ

Nồi cơm điện cao tần không chỉ sở hữu mẫu mã bắt mắt mà còn được tích hợp công nghệ cao tần giúp nấu cơm chín đều, thơm ngon nên được ưa chuộng. Hãy cùng điểm qua top 10 nồi cơm điện cao tần tốt nhất hiện nay mà bạn không nên bỏ lỡ nhé!

Bàn chải điện là gì? Ưu - nhược điểm của bàn chải điện

Bàn chải đánh răng điện là thiết bị thông minh dùng chăm sóc răng miệng hiệu quả đang được người dùng biết, quan tâm và tin tưởng sử dụng. Cùng tìm hiểu bàn chải điện là gì và các ưu - nhược điểm của bàn chải điện ở bài viết này nhé!

12 lý do nên mua bình thủy điện Kangaroo cho gia đình

Bình thủy điện Kangaroo là sự lựa chọn của nhiều gia đình nhờ thiết kế sang trọng, chất liệu đạt chuẩn, công suất lớn và mức giữ nóng đa dạng. Hãy cùng điểm qua 12 lý do nên mua bình thủy điện Kangaroo cho gia đình nhé!

Máy ép trái cây Hurom có tốt không? Có nên mua hay không?

Máy ép trái cây Hurom sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu suất xay ép tốt hơn. Cùng khám phá máy ép trái cây Hurom có tốt không và có những đặc điểm gì nổi bật ngay nhé!

10 lý do nên mua máy ép chậm Kalite KL-565 cho gia đình bạn

Máy ép chậm Kalite KL-565 đến từ thương hiệu uy tín của Việt Nam với thiết kế gọn gàng, ép kiệt bã nguyên liệu tối ưu, an toàn và dễ sử dụng. Để đánh giá máy ép chậm Kalite KL-565 có tốt không, bạn xem ngay các lý do nên mua ở bài viết sau nhé!

8 lý do nên mua máy ép trái cây Philips HR1863 cho gia đình bạn

Máy ép trái cây Philips HR1863 là thương hiệu đến từ Hà Lan sở hữu công nghệ hiện đại, thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng và vệ sinh. Để tìm hiểu máy ép trái cây Philips HR1863 có tốt không, mời các bạn tham khảo bài viết sau nhé!