Chủ đề 'văn hóa'

Ralph Lauren kỷ niệm 50 năm

Khi nói đến những món quần áo mang tính biểu tượng vượt thời gian, người ta có thể nghĩ đến những món đồ như áo khoác da, quần jean xanh hoặc áo phông trắng trơn. Một món đồ chắc chắn sẽ nằm trong danh sách đó chính là áo Polo.

Các loại cà phê nổi tiếng ở Việt Nam bạn nhất định phải thử

Nhắc đến Việt Nam, bên cạnh những món ăn nổi tiếng như phở, nem... chúng ta cũng có thể nhớ ngay đến những ly cà phê với hương vị thơm ngon, đậm đà vô cùng đặc trưng. Tuy nhiên, lại có rất ít người hiểu rõ về các loại cà phê nổi tiếng ở Việt Nam để có thể giới thiệu cho những du khách, bạn bè quốc tế hiểu thêm về đất nước ta. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về các loại cafe ở Việt Nam xem chúng có gì đặc biệt nhé! 

Cờ các nước Đông Nam Á, quốc kỳ 11 nước Đông Nam Á

Quốc kỳ thiêng liêng chính là biểu tượng cho một quốc gia mà không có đất nước nào có thể giống nhau, những chi tiết được biểu thị trên quốc kỳ đều mang đậm bản sắc riêng của mỗi dân tộc. Đã bao giờ bạn đặt ra câu hỏi ý nghĩa cờ các nước Đông Nam Á là gì chưa? Cùng chúng tôi tìm hiểu về lá cờ các nước Đông Nam Á trong bài viết này nhé!          

Lợi ích và tác hại của việc xem tivi đối với người lớn và trẻ nhỏ

Chắc hẳn, việc xem tivi là một trong những hoạt động giải trí thường xuyên của mỗi gia đình, đặc biệt với những gia đình có trẻ nhỏ. Xem tivi cũng đem lại cho người xem những lợi ích và tác hại nhất định. Hãy cùng chúng tôi điểm qua lợi ích và tác hại của việc xem tivi đối với trẻ nhỏ và người lớn nhé!

Stt chửi có văn hóa, những câu chửi khéo chất như nước cất

Những câu chửi khéo, stt chửi có văn hóa đôi khi sẽ là "vũ khí" lợi hại để bạn giải tỏa căng thẳng nhưng cũng không làm mất điểm trong mắt mọi người xung quanh. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tham khảo những câu chửi khéo, chửi có văn hóa để đăng trên Facebook hay các trang mạng xã hội khác bạn nhé.

Top 12 quà tặng cho người nước ngoài được yêu thích nhất

Bạn đang có những người bạn, đối tác hay sếp là người nước ngoài và muốn lựa chọn một món quà kỷ niệm để tặng họ nhưng chưa biết nên tặng gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu top 12 món quà tặng cho người nước ngoài được yêu thích nhất nhé!

Bảo trợ xã hội là gì? Những đối tượng được hưởng bảo trợ xã hội từ ngày 01/07/2021

Tại Việt Nam, bảo trợ xã hội không phải là cụm từ quá xa lạ bởi đó là sự trợ giúp với những đối tượng cần được giúp đỡ để giảm thiểu rủi ro cho người dân. Vì thế, bảo trợ xã hội mang một ý nghĩa hết sức nhân văn. Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về bảo trợ xã hội và những đối tượng được hưởng bảo trợ xã hội từ ngày 01/07/2021 nhé!

8 Bài phát biểu chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 hay, ý nghĩa

Ngày nhà giáo Việt Nam 20 tháng 11 đang đến gần rồi. Những bài phát biểu chúc mừng ngày 20/11 đang là chủ đề được tìm kiếm khá nhiều hiện nay. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 6 bài phát biểu ngày 20/11 hay, chuẩn nhất. Hãy tham khảo nhé!

5 Bài phát biểu chúc mừng ngày 20/10 hay, ý nghĩa nhất

Những bài phát biểu chúc mừng ngày 20/10 là một phần không thể nào thiếu để bày tỏ tình cảm đối với những người phụ nữ tuyệt vời. Để có một bài phát biểu hay nhất nhân ngày tôn vinh phụ nữ Việt Nam, mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi nhé.

Top 13 trang web tự học tiếng Nhật online miễn phí mà bạn nên biết

Trong thời đại hội nhập kinh tế, tiếng Nhật đang trở thành ngôn ngữ phổ biến được nhiều quốc gia trên thế giới sử dụng trong đó có Việt Nam. Để giúp bạn thuận tiện hơn trong việc học, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 13 trang web tự học tiếng Nhật online miễn phí, chỉ cần có điện thoại thông minh hoặc chiếc laptop. Hãy cùng tham khảo bài viết sau nhé!

Top 9 trang web học tiếng Hàn online miễn phí

Ngày nay, mọi người đi học tiếng Hàn rất nhiều và nhu cầu biết tiếng Hàn từ đó cũng rất cao. Vì thế, đã có rất nhiều website dạy tiếng Hàn ra đời để phục vụ cho việc học tiếng Hàn online. Hãy tham khảo ngay top 9 trang web học tiếng Hàn online miễn phí sau đây nhé!

18 địa điểm du lịch Bangkok Thái Lan nổi tiếng bạn nhất định phải đến

Bangkok đứng thứ 73 trong các thành phố đô thị có diện tích lớn nhất thế giới. Nơi đây có những khu vui chơi, mua sắm hấp dẫn: Khu Siam, China Town,... cùng các địa điểm du lịch tâm linh nổi tiếng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 18 địa điểm du lịch Bangkok Thái Lan nổi tiếng bạn nhất định phải đến nhé!

Quốc hoa của các nước trên thế giới là gì? Có ý nghĩa gì?

Cũng giống như quốc kỳ, mỗi quốc gia trên thế giới thường chọn cho mình một loài hoa biểu tượng, hay chúng ta vẫn thường gọi là quốc hoa. Quốc hoa của các nước không chỉ là loài hoa đặc trưng của vùng đất mà còn là biểu tượng thiêng liêng, tôn vinh nét đẹp của quốc gia đó. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các loài hoa tượng trưng cho một số nước trên thế giới nhé!