Chủ đề 'vải'

Top 6 máy giặt 8kg chất lượng tốt nhất hiện nay

Với những gia đình có từ 3 - 5 người, chỉ cần trang bị chiếc máy giặt khối lượng 8kg là có thể đáp ứng nhu cầu giặt giũ hàng ngày của các thành viên. Xem ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu top 6 máy giặt 8kg chất lượng tốt nhất hiện nay nhé!

Tổng hợp các công nghệ tiện ích nổi bật trên máy giặt Panasonic 2023

Máy giặt Panasonic là một trong những thương hiệu máy giặt rất được ưa chuộng hiện nay nhờ trang bị nhiều công nghệ hiện đại, giúp tăng cường hiệu quả giặt sạch và bảo vệ sức khỏe làn da cho người dùng. Vậy máy giặt Panasonic 2023 có điểm gì Hot nhất? Hãy cùng tìm hiểu ngay dưới đây.

Những điều phải biết khi dùng máy sấy quần áo

Máy sấy quần áo giúp chăm sóc áo quần bền lâu nên được rất nhiều gia đình ưa chuộng. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng sử dụng đúng cách. Hãy cùng xem ngay những điều phải biết khi dùng máy sấy quần áo dưới đây nhé!

10 tiện ích đáng chú ý của dòng máy may gia đình hiện đại

Ngày nay nhiều phụ nữ chọn cách tự tay chăm sóc cho gia đình bằng việc may vá những món đồ nhỏ nhắn, xinh xắn do chính tay mình làm. Thế nên, nhiều gia đình đã tự sắm cho mình một chiếc máy may gia đình nhỏ nhắn. Cùng khám phá 10 tiện ích trên máy may gia đình nhé!

Máy may xưa và nay có gì khác nhau? Nên mua loại nào thì tốt?

Máy may là một vật dụng khá quen thuộc trong cuộc sống của phụ nữ Việt nói chung và ngành thiết kế, may mặc nói riêng với nhiều mẫu mã từ truyền thống đến hiện đại. Vậy, bạn có bao giờ thắc mắc máy may xưa và nay có gì khác nhau, hãy xem ngay bài viết này nhé!

Cách vệ sinh bếp từ Lock&Lock đơn giản, sạch bong như mới

Bếp từ cần được làm sạch và lau chùi thường xuyên để có vẻ ngoài mới lâu và sử dụng được lâu bền. Nếu bạn đang phân vân không biết vệ sinh bếp từ Lock&Lock sao cho sạch bóng và đơn giản nhất, thì hãy cùng tìm hiểu cách vệ sinh bếp từ Lock&Lock ngay nhé!

7 lý do nên mua máy massage chân Hasuta

Máy massage chân Hasuta là thiết bị massage được ưa chuộng nhờ tích hợp đa dạng chế độ massage, bi lăn 3D, túi khí 360 độ giúp cải thiện tình trạng đau, nhức mỏi chân nhanh chóng. Cùng điểm qua 7 lý do nên mua máy massage chân Hasuta ở bài viết này nhé!

Hướng dẫn cách vệ sinh loa iPhone tại nhà đơn giản, an toàn

Nếu bạn đang muốn vệ sinh điện thoại cụ thể là chiếc iPhone, sau thời gian sử dụng lâu dài khiến loa sẽ rất dễ bị bám bụi. Điều này không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng chất âm. Cùng tìm hiểu cách vệ sinh loa iPhone cực dễ nhé!

Fashion Voyage No.5: NTK Phương Linh kể chuyện tình bằng váy cưới lãng mạn trên cầu Hôn

Ngày 8/4, NTK Phương Linh đã trình làng những thiết kế váy cưới quyến rũ ngọt ngào, viết lại đoạn kết mới cho câu chuyện tình kinh điển Romeo và Juliet trên cầu Hôn - Nơi mệnh danh là địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam, nằm trong chuyến viễn du Fashion Voyage No.5. Đặc biệt, show diễn được mở đầu với màn cầu hôn đầy lãng mạn của cặp đôi Á hậu Phương Anh và doanh nhân Đức Hồ.

Tips phối đồ thanh lịch, tinh tế với BST Uniqlo U mới nhất

Uniqlo U luôn là bộ sưu tập được mong đợi nhất qua mỗi mùa từ thương hiệu UNIQLO. Những thiết kế đại diện cho phong cách đương đại và thể hiện dấu ấn cá nhân vô cùng đặc trưng, khác biệt chính là điểm thu hút khó lòng cưỡng lại. Những gợi ý mix&match từ BST kết hợp mới nhất giữa UNIQLO và Giám đốc sáng tạo Christophe Lemaire tiếp tục mang đến trải nghiệm thời trang thoải mái và thăng hoa.