Chủ đề 'vải'

Phong cách tiệc tùng làm nóng tuần lễ thời trang London

Raf Simons đã có lần ra mắt đầu tiên tại London. Đúng vậy, có lẽ phải mất một thời gian để nhà thiết kế người Bỉ được đến Vương quốc Anh, sau khi Tuần lễ thời trang London SS23 bị hoãn khi nữ hoàng qua đời, nhưng đừng lo: Simons đã bù đắp cho điều đó.

Prada ra mắt bộ sưu tập nữ mang vẻ đẹp lưỡng tính

Raf Simons và Miuccia Prada đưa quyền lựa chọn vào tay người mặc cho bộ sưu tập thời trang nam Xuân / Hè 2023 của Prada. Tiếp quản Fondazione Prada, căn phòng được trải bằng giấy nâu và được bọc trong các cuộn giấy, và cùng một bộ - chỉ tối hơn nhiều về chủ đề và tông màu - đã diễn ra buổi trình diễn quần áo nữ SS23 của Prada.

8 kiểu dáng bạn nên thử cho tháng 8 này

Với nhiệt độ mùa hè lên đến đỉnh điểm vào giữa tháng 8, chúng ta sẵn lòng loại bỏ một vài nếp nhăn để đổi lấy đặc tính thoáng khí và thấm mồ hôi vượt trội của vải lanh.

Đánh giá chi tiết máy giặt sấy Panasonic dòng FR mới (sấy 6kg)

Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên chọn cho gia đình mình dòng máy giặt nào có tích hợp chức năng sấy, tiết kiệm điện nước nhưng vẫn mang lại hiệu quả giặt giũ cao thì dòng máy giặt sấy Panasonic 6 kg FR sẽ là sản phẩm bạn đang cần tìm đấy. Hãy để giúp bạn có cái nhìn chi tiết hơn về dòng sản phẩm này nhé!