Chủ đề 'vải'

Top 8 bàn là hơi nước tốt nhất mà bạn không nên bỏ lỡ

Bàn ủi hơi nước là thiết bị gia dụng hỗ trợ tốt việc là phẳng quần áo nhanh chóng nhờ luồng hơi nước mạnh, có khả năng ủi sạch các nếp nhăn cứng đầu trên vải. Mời bạn cùng xem qua top 8 bàn là hơi nước tốt nhất hiện nay ngay nhé!

Bàn ủi Tefal của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Bàn ủi Tefal được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ, đồng thời sản phẩm tích hợp nhiều chế độ ủi với giá thành hợp lý nên được nhiều người tiêu dùng Việt ưa chuộng. Vậy, hãy cùng tìm hiểu xem bàn ủi Tefal có tốt không ngay nhé!

Hướng dẫn sử dụng chức năng sấy máy giặt LG

Máy giặt LG ngoài chức năng chính là giặt sạch áo quần thì máy giặt còn có khả năng sấy khô, giúp tiết kiệm thời gian giặt giũ. Trong bài viết này, hướng dẫn đến bạn cách sử dụng chức năng sấy máy giặt LG chi tiết. Tham khảo ngay nhé!

7 lý do nên mua máy sấy quần áo vào mùa nồm ẩm

Vào mùa nồm ẩm, quần áo phơi lâu khô, dễ ẩm mốc và có mùi hôi khó chịu. Vì thế, bạn nên mua máy sấy quần áo để giúp quần áo được khô ráo và sạch khuẩn. Tham khảo bài viết sau để hiểu chi tiết về lý do nên mua máy sấy quần áo nhé!

8 lợi ích khi sử dụng máy sấy quần áo cho gia đình

Máy sấy quần áo là thiết bị điện gia dụng hữu ích cho gia đình giúp sấy khô áo quần, bảo vệ sợi vải và an toàn sức khỏe. Hãy cùng tìm hiểu cụ thể hơn về lợi ích của máy sấy quần áo qua bài viết dưới đây nhé!

5 sai lầm thường thấy khi giặt quần jeans bằng máy giặt

Nếu không biết cách dùng máy giặt để giặt quần jeans dễ làm quần bị phai màu, mòn vải và sẽ nhanh hư hỏng hơn. Trong bài viết này, chia sẻ đến bạn mẹo giặt quần jeans và các sai lầm khi giặt quần jeans bằng máy giặt, tham khảo ngay nhé!

Nên chọn tủ sấy hay máy sấy quần áo vào mùa nồm ẩm?

Vào mùa ẩm ướt, áo quần sau khi giặt rất lâu khô, dễ ẩm mốc và có mùi hôi khó chịu. Khi đó, tủ sấy và máy sấy quần áo là thiết bị giúp sấy khô áo quần nhanh chóng và tiện lợi. Mời bạn tham khảo bài so sánh tủ sấy và máy sấy quần áo để chọn lựa phù hợp nhé!

Máy giặt Bosch của nước nào? Có tốt không?

Máy giặt Bosch là thương hiệu quốc tế có tuổi thọ lâu đời, nổi tiếng với thiết kế hiện đại, sang trọng cùng nhiều mẫu mã đa dạng. Để tìm hiểu thông tin về xuất xứ, chất lượng sản phẩm cũng như giá thành hiện nay của máy giặt Bosch, bạn hãy cùng tham khảo qua bài viết này nhé!

Top 6 máy giặt 9kg tốt nhất, phù hợp với mọi gia đình

Với những gia đình có từ 3 - 5 người, máy giặt 9kg có thể phù hợp với nhu cầu giặt giũ của các thành viên mà không tốn nhiều điện, nước. Xem ngay bài viết sau để tìm hiểu những máy giặt 9kg chất lượng tốt nhất dành cho gia đình nhé!

Lí do nên mua máy giặt Whirlpool Inverter 10.5 kg FWMD10502FG

Máy giặt Whirlpool có thiết kế hiện đại với bảng điều khiển cảm ứng, tích hợp nhiều công nghệ giặt tiên tiến và đa dạng tiện ích. Nhiều người dùng thắc mắc vì sao nên mua máy giặt Whirlpool Inverter 10.5 kg FWMD10502FG. Tham khảo ngay nhé!