Chủ đề 'vải'

Cách mặc vest nam trẻ trung cho người gầy

Trong trang phục của các quý ông thì veston nam luôn khiến nam giới trở nên chín chắn, lịch lãm và sang trọng. Nhưng đối với người có vóc dáng gầy thì việc lựa chọn veston nam trở nên khó khăn. Bởi vì thân hình nhỏ bé, bờ vai nhỏ, ngực và mông nhỏ khó có được bộ vest mặc đẹp. Tuy nhiên, May 10 sẽ đưa ra cho bạn những gợi ý về cách mặc vest nam trẻ trung cho người gầy trong bài viết dưới đây.

5 lý do bạn nên mua máy giặt Bosch cửa trước

Máy giặt Bosch có kiểu dáng gọn gàng, thiết kế đẹp mắt, sở hữu nhiều tính năng thông minh, là sự lựa chọn tuyệt vời cho không gian nội thất hiện đại. Xem ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu ngay 5 lý do bạn nên mua máy giặt Bosch cửa trước nhé!

Top 5 máy giặt thích hợp cho gia đình có trẻ nhỏ

Quần áo cho trẻ nhỏ thường mỏng, dễ bị nhàu nát sau khi giặt và bám nhiều bụi bẩn do trẻ thường xuyên vận động, vậy nên rất khó để chọn được loại máy giặt phù hợp. Hãy cùng điểm qua top 5 máy giặt thích hợp cho gia đình có trẻ nhỏ dưới đây nhé!

Bàn ủi Beko có tốt không? Có nên mua không?

Bàn ủi Beko là một trong những thương hiệu bàn ủi uy tín được ưa chuộng nhất hiện nay nhờ thiết kế nhỏ gọn, chất liệu mặt đế chống dính, lướt êm ái trên mọi bề mặt vải và có nhiều chức năng, công nghệ phong phú đi kèm. Hãy cùng tìm hiểu bàn ủi Beko có tốt không và có nên mua không ở bài viết này nhé!

So sánh Apple Watch Ultra và Apple Watch Series 8. Điểm khác biệt?

Apple Watch Ultra và Apple Watch Series 8 là hai phiên bản đồng hồ gây bão sau khi được ra mắt vào năm 2022. Nếu bạn đang phân vân về hai loại đồng hồ Apple Watch này thì đừng bỏ qua bài viết so sánh Apple Watch Ultra và Apple Watch Series 8 của nhé!