Chủ đề 'uy tín'

Máy giặt sấy LG có tốt không? Có nên mua không?

Các sản phẩm gia dụng, điện tử, điện lạnh của LG từ lâu đã khá quen thuộc với người Việt Nam. Trong thời tiết mưa phùn, nồm ẩm hiện nay, khá nhiều người sẽ muốn mua máy giặt sấy của thương hiệu này để khắc phục vấn đề quần áo ẩm ướt, ám mùi hôi. Tuy nhiên, vẫn sẽ có nhiều khách hàng băn khoăn rằng máy giặt sấy LG có tốt không? Có nhiều tính năng không? Vậy thì hãy cùng nhau phân tích và đánh giá dòng sản phẩm này nhé.

Máy rửa chén Hafele có tốt không?

Máy rửa bát Hafele hiện đang là một sản phẩm hữu ích mà các bà nội trợ rất mong muốn sở hữu. Tuy nhiên, khá nhiều người vẫn sẽ do dự không biết có nên mua sản phẩm này hay không. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng ta hãy cùng đánh giá máy rửa chén Hafele có tốt không nhé!  

Cách sử dụng máy đo nồng độ cồn trong hơi thở chính xác nhất

Câu chuyện về chiếc máy đo nồng độ cồn trong hơi thở thực sự tạo nên một “cơn sốt” trong thời gian gần đây. Trong khi nhiều người tìm kiếm những mẹo để làm hết nồng độ cồn trong hơi thở để tránh bị phạt… thì không ít người đã chọn cách chủ động tìm mua máy đo nồng độ cồn để tự đo nồng đồ cồn trong hơi thở. Vậy cùng tìm hiểu chiếc máy đo nồng độ cồn hoạt động thế nào và cách sử dụng máy đo nồng độ cồn trong hơi thở chính xác nhất là gì nhé!

Đừng bỏ qua 3 camera lùi giá rẻ hot nhất thị trường

Công nghệ phát triển, việc trang bị cho ô tô hay xe máy những thiết bị và phụ kiện thông minh là điều vô cùng cần thiết mà các chủ xe nên làm để phục vụ cho việc lái xe an toàn. Trong số đó, có một thiết bị mà các bác tài không nên bỏ qua đó chính là chiếc camera lùi. Nếu bạn đang cần tìm kiếm một sản phẩm camera lùi hiện đại, chất lượng thì có thể tham khảo top 3 model camera lùi giá rẻ chất lượng dưới đây nhé!

Nhiệt kế thủy ngân là gì? Dùng để làm gì? Nên mua loại nào?

Nhiệt kế thủy ngân từ lâu được sử dụng trong cuộc sống để thực hiện các nhiệm vụ đo nhiệt độ. Tuy nhiên sự hiểu biết về nhiệt kế thủy ngân của người tiêu dùng chưa đầy đủ, có những loại nào, dùng để làm gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau!

Sử dụng đai massage giảm mỡ bụng có hiệu quả không?

Đai massage giảm mỡ bụng có thực sự hiệu quả hay không còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người cũng như khả năng luyện tập và sự kiên trì của bạn. Để tìm hiểu rõ hơn về tính năng, hoạt động cũng như khả năng tác động vào vùng mỡ bụng trên cơ thể của thiết bị này, hãy cùng META.vn đi sâu vào bài viết này nhé!

Mua nhiệt kế cho trẻ sơ sinh nên mua loại nào, mua ở đâu?

Việc theo dõi thân nhiệt của trẻ sơ sinh mỗi ngày là rất cần thiết. Nhưng với các sản phẩm nhiệt kế đa dạng trên thị trường hiện nay, các bậc phụ huynh nên mua cho bé yêu nhà mình loại nào và mua ở đâu? Hãy cùng chúng tôi tìm câu trả lời ngay sau đây! 

Các tiêu chí cần biết khi chọn mua nhiệt kế đo thân nhiệt phù hợp

Với thời tiết giao mùa như hiện nay, việc cảm sốt có thể dễ xảy ra, đặc biệt trong mùa dịch bệnh này. Trang bị cho gia đình  bạn một chiếc nhiệt kế đo thân nhiệt là việc cần thiết. Vậy làm sao để chọn được nhiệt kế tốt, phù hợp? Hãy cùng đón xem bài viết sau đây nhé!

Tư vấn chọn mua máy cắt dùng để cắt gỗ

Máy cắt (hay còn gọi là máy mài góc) là công cụ cầm tay được sử dụng nhiều trong các ngành thiết kế, thi công để mài, đánh bóng góc cạnh, gỗ, gạch đá và kim loại. Cùng chúng tôi tìm hiểu mẹo chọn mua máy cắt dùng để cắt gỗ nhé!

Khẩu trang y tế dùng được mấy lần? Khẩu trang y tế có giặt được không?

Theo khuyến cáo của các chuyên gia y tế, đeo khẩu trang khi đi ra đường, nơi công cộng là việc làm cần thiết để ngăn chặn nguy cơ nhiễm bệnh, bảo vệ sức khỏe bản thân và cộng đồng, nhất là trong những thời điểm xuất hiện nhiều dịch bệnh có khả năng lây lan. Nhiều người sử dụng khẩu trang y tế đặt ra những câu hỏi như: "Khẩu trang y tế dùng được mấy lần? Khẩu trang y tế có giặt được không?". Bài viết sau sẽ cho bạn câu trả lời, cùng theo dõi nhé! 

Top máy rửa xe mini Bosch cho gia đình chạy êm, giá tốt

Chắc hẳn cái tên máy rửa xe mini Bosch không còn quá xa lạ đối với mỗi gia đình ngày nay, bởi những tính năng vượt trội mà nó mang lại cho người sử dụng là vô cùng lớn. Hãy cùng META.vn điểm tên một số loại máy rửa xe Bosch dành cho gia đình được nhiều người ưa chuộng nhất hiện nay nhé!  

Gạo lứt huyết rồng là gì? Tác dụng của gạo lứt huyết rồng

Gạo lứt là một loại gạo có lượng dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rằng gạo lứt cũng được chia làm nhiều loại khác nhau, trong đó nổi tiếng nhất phải kể đến là gạo lứt huyết rồng. Vậy gạo lứt huyết rồng là gì? Loại gạo này có tác dụng như thế nào? Hãy cùng META tìm hiểu qua bài viết này.

Đèn năng lượng mặt trời hãng nào tốt, độ bền cao?

Bạn đang có nhu cầu mua đèn năng lượng mặt trời nhưng lại không biết đèn của hãng nào tốt, độ bền cao, lựa chọn như thế nào? Vậy thì hãy tham khảo ngay những thông tin dưới đây, mọi thắc mắc của bạn sẽ được META giải đáp và chắc chắn bạn sẽ chọn được một sản phẩm ưng ý đấy!

Nên mua tủ đông lạnh của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Dự trữ thực phẩm là một thói quen của người Việt, đặc biệt trong thời buổi công việc bận rộn, nhu cầu bảo quản thực phẩm cho công việc kinh doanh,... Dưới đây, Điên máy XANH giới thiệu đến bạn những thương hiệu tủ đông uy tín giúp bạn chọn mua tủ đông tốt nhất để bảo quản thực phẩm hiệu quả.

Cách sử dụng máy nước nóng gián tiếp Ariston hiệu quả

Ariston là một thương hiệu máy nước nóng có độ bền tốt, tiêu thụ ít năng lượng. Tuy nhiên nhiều khách hàng vẫn không biết sử dụng sản phẩm này thế nào cho hiệu quả, vậy hãy tham khảo bài viết sau để nắm rõ hơn vấn đề này nhé.