Chủ đề 'uy tín'

Bình giữ nhiệt Zojirushi của nước nào? Có tốt không?

Nói đến bình giữ nhiệt thì không thể không nhắc tới bình giữ nhiệt Zojirushi. Ngoài ưu điểm là mẫu mã đẹp thì bình giữ nhiệt Zojirushi còn có khả năng giữ nóng hay giữ lạnh đồ uống rất hiệu quả. Hãy xem bài đánh giá dưới đây để biết được bình giữ nhiệt Zojirushi có thực sự tốt không. 

Báo giá quạt trần Panasonic, Mitsubishi, KDK mới nhất, rẻ nhất

Quạt trần, quạt đảo trần là loại quạt điện được sử dụng phổ biến tại các gia đình, trường học, bệnh viện, quán ăn, nhà hàng, khách sạn... để xua tan cái nóng oi bức vô cùng hiệu quả. Hãy tham khảo ngay giá bán các loại quạt trần và quạt đảo trần chính hãng Panasonic, Mitsubishi, KDK... rẻ nhất tại META.vn để chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất nhé!

Báo giá máy đo huyết áp Omron, Microlife, Beurer ưu đãi nhất

Máy đo huyết áp có nhiều loại khác nhau và ngày càng trở nên phổ biến trong các gia đình có người cao tuổi hay có các thành viên bị mắc các chứng bệnh về huyết áp như huyết áp cao, huyết áp thấp, huyết áp kẹp... để mọi người có thể chủ động theo dõi sức khỏe ngay tại nhà. Vậy giá máy đo huyết áp thế nào, có đắt không? Cùng tham khảo giá các loại máy đo huyết áp nổi tiếng, uy tín trên thị trường như Omron, Microlife, Beurer... ngay nhé!

[Tư vấn] Kinh nghiệm mua ấm pha cà phê từ A - Z

Bạn đang có nhu cầu mua ấm pha cà phê để sử dụng hoặc làm quà nhưng lại không biết nên chọn thương hiệu nào?  Vậy thì còn chần chờ gì nữa, hãy “bỏ túi” ngay những kinh nghiệm mua ấm pha cà phê trong bài viết sau đây nhé!

Vì sao máy làm mát kêu to? Khắc phục như thế nào?

Trong mùa hè oi bức bạn sử dụng máy làm mát để điều hòa không khí. Nhưng khi hoạt động lại gây ồn gây nên sự khó chịu. Bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để sử dụng máy làm mát hiệu quả nhất.

Máy in kim Epson của nước nào? Có tốt không?

Tại thị trường Việt Nam, khi nhắc tới máy in kim, nhiều người sẽ nghĩ ngay tới cái tên Epson. Khá nổi tiếng, vậy nhưng không hẳn ai cũng nắm được những thông tin cơ bản về dòng sản phẩm này. Bài viết hôm nay của META sẽ giúp bạn hiểu thêm máy in kim Epson của nước nào và sử dụng chúng có tốt không?  

Bộ đàm giá rẻ dưới 1 triệu đồng mua loại nào tốt nhất?

Máy bộ đàm có nhiều loại với các mức giá bán khác nhau, từ bình dân đến cao cấp. Vậy với số tiền không quá 1 triệu đồng, chúng ta có thể mua được máy bộ đàm không? Những bộ đàm giá rẻ mà META.vn sẽ giới thiệu dưới đây chính là đáp án cho câu hỏi này. Cùng tìm hiểu thôi nào!

Nên mua camera wifi Hikvision hay Yoosee?

Khi chọn mua các sản phẩm camera wifi, việc đầu tiên bạn cần làm chính là lựa chọn thương hiệu và hãng sản xuất uy tín. Nếu làm được, bạn sẽ dễ dàng có được một sản phẩm tốt, chất lượng. Nhưng ngược lại, nếu bỏ qua hoặc mơ hồ trong bước này, bạn có thể sẽ nhận về những sản phẩm kém chất lượng, thậm chí không thể sử dụng được. Cùng chúng tôi so sánh về 2 cái tên đang được nhiều người quan tâm, tìm kiếm nhiều hơn cả đó là camera Hikvision và camera Yoosee để nhận thấy rõ điều này nhé!

Báo giá các loại máy cắt mới nhất, rẻ nhất hiện nay

Giá máy cắt bao nhiêu là câu hỏi được nhiều người quan tâm vì đây là thiết bị được sử dụng phổ biến, từ cắt cỏ tại gia đình cho tới cắt sắt, cắt nhôm, cắt gạch, cắt đá... trong các ngành cơ khí, xây dựng... Cùng xem ngay báo giá mới nhất, chi tiết nhất, rẻ nhất các loại máy cắt thông dụng trên thị trường hiện nay tại META.vn và chọn cho mình sản phẩm có mức giá hợp lý nhất nhé!

Báo giá máy phun thuốc trừ sâu Oshima, Bgas, Honda chính hãng mới nhất, rẻ nhất

Để nâng cao năng suất cây trồng, vật nuôi, bảo vệ mùa màng, đàn gia súc, gia cầm... thì bà con nông dân không thể bỏ qua sự hỗ trợ đắc lực của những chiếc máy phun thuốc trừ sâu, thuốc tiêu độc khử trùng. Vậy giá cả những loại máy này như thế nào, có đắt không và cần lưu ý những gì để mua được thiết bị bình xịt thuốc tốt, bà con hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau của META.vn nhé!

Báo giá máy làm sữa đậu nành BlueStone, Supor, Joyoung mới nhất, rẻ nhất

Máy làm sữa đậu nành có thể thực hiện làm nhiều loại sữa ngũ cốc, sữa hạt, sữa đậu khác nhau như sữa đậu nành, sữa đậu xanh, sữa đậu đỏ, sữa ngô... để người dùng có những món đồ uống giải khát vừa mát, vừa lành, lại vừa bổ dưỡng. Cùng tham khảo ngay những bí quyết “vàng” để giúp bạn chọn được một chiếc máy nấu sữa đậu chất lượng và tìm hiểu mức giá của thiết bị này ngay thôi nào!

5 lý do nên mua bộ tô chén đĩa viền vàng thật 12K

Viền vàng 12K được trang trí trên chén bát chất liệu gốm sứ khiến bàn ăn trông thật bắt mắt, sang trọng hơn, ấn tượng hơn. Vậy chén bát viền vàng vàng thật 12K là gì và có gì đặc biệt? Cùng khám phá 5 lý do nên mua dưới đây nhé!

[Review] Cốc nguyệt san Claricup có tốt không? Mua ở đâu đảm bảo giá tốt

Cùng với những cái tên như MTcup, Lincup... thì Claricup đang khuấy đảo thị trường cốc nguyệt san tại Việt Nam, mang đến cho phái đẹp những trải nghiệm thú vị. Nếu bạn còn đang thắc mắc về sản phẩm này, hãy tham khảo bài viết review dưới đây của META để có thể hiểu được, cốc nguyệt san Claricup có tốt không và nên mua cốc nguyệt san Claricup ở đâu?

Báo giá máy cắt cỏ Honda, Oshima, Black&Decker chính hãng mới nhất, rẻ nhất

Máy cắt cỏ ngày càng được sử dụng rộng rãi để cắt, tỉa, dọn cỏ nhanh chóng, đồng đều, thẩm mỹ, tiết kiệm thời gian và sức lao động cho con người. Nếu bạn đang phân vân liệu máy cắt cỏ có đắt không thì hãy xem ngay bảng báo giá máy cắt cỏ đến từ các thương hiệu uy tín như Honda, Oshima, Black&Decker... với mức ưu đã rẻ nhất tại META.vn để dễ dàng chọn được một sản phẩm phù hợp với ngân sách của mình nhất nhé!

Có nên mua quạt công nghiệp cũ không?

So với các loại quạt chỉ có chức năng làm mát thông thường thì quạt công nghiệp do có công suất lớn nên thường có mức giá cao hơn. Vì thế, có khá nhiều người lựa chọn mua quạt công nghiệp loại đã qua sử dụng thay vì mua hàng mới. Vậy liệu cách làm này có hợp lý hay không, hãy cùng META.vn tìm hiểu nhé!

Mua phụ tùng, phụ kiện máy cắt cỏ cần lưu ý những gì?

Máy cắt cỏ là dụng cụ cắt xén vô cùng thông minh thay thế cho các dụng cụ truyền thống, giúp tiết kiệm thời gian và công sức, đồng thời tăng năng suất lao động. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc, chất lượng kém. Vậy hãy cùng META tìm hiểu rõ hơn về máy cắ cỏ và để cách chọn mua phụ tùng phụ kiện máy cắt cỏ phù hợp nhất.

Địa chỉ shop bao cao su bán online uy tín tại Hà Nội & TPHCM

Không thể phủ nhận tầm quan trọng của chiếc bao cao su (BCS) trong cuộc sống hiện nay. Tuy nhiên, bạn có tự tin rằng mình sẽ không “đỏ mặt” khi ra hiệu thuốc hoặc cửa hàng tiện ích để hỏi mua BCS? Nếu có, bạn hãy thử để đặt mua BCS online nhé!

Cách chọn mua thẻ nhớ phù hợp cho máy ảnh

Thẻ nhớ là một phần vô cùng  quan trọng giúp máy ảnh có thể lưu trữ được nhiều dữ liệu hơn. Tuy nhiên, không ít người dùng vẫn thắc mắc về cách chọn thẻ nhớ sao cho phù hợp với máy ảnh của mình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn vấn đề này nhé!

Máy cưa bàn nào tốt, nên mua nhất hiện nay?

Những công nhân làm trong các xưởng mộc hoặc những công việc chế tạo công cụ bằng gỗ chắc hẳn không còn xa lạ với chiếc máy cưa bàn. Đây là một dụng cụ thông minh giúp cho việc chế tạo trở nên đơn giản, nhanh gọn hơn so với các dụng cụ truyền thống trước kia. Nhưng nên mua máy cưa bàn nào tốt nhất hiện nay thì không hề dễ dàng. Bài viết dưới đây sẽ mang đến cho bạn một vài gợi ý.

Nên mua máy cưa kiếm loại nào tốt, giá rẻ?

Nếu ai đã làm trong các ngành công nghiệp, đặc biệt là ngành gia công đồ gỗ mỹ nghệ thì không thể không biết tới chiếc máy cưa kiếm - một vật dụng cầm tay cần thiết. Tuy nhiên, để tìm mua được một chiếc máy cưa kiếm tốt giá rẻ thì không phải ai cũng biết. Vậy hãy tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.

Khi nào cần sử dụng máy bơm tăng áp cho nhà tắm

Có lẽ, bất cứ hộ gia đình nào dù là chung cư hay nhà riêng đôi lúc sẽ gặp phải một số vấn đề về đường nước như nước chảy yếu, chậm, ngắt quãng… khiến cho việc sinh hoạt, vệ sinh trở nên khó khăn, mất thời gian. Có một giải pháp khắc phục tình trạng này đến từ chiếc máy bơm tăng áp. Vậy máy này hoạt động như thế nào và khi nào thì cần sử dụng cho nhà tắm?

Tại sao nên mua máy kiểm kho? Nên mua thiết bị kiểm kho loại nào?

Nếu như trước kia, công việc kiểm kho khiến người lao động cảm thấy vô cùng căng thẳng, mệt mỏi do mọi thứ đều được tiến hành thủ công thì giờ đây, việc kiểm kho đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều nhờ sự ra đời của chiếc máy kiểm kho. Thiết bị giúp rút ngắn đáng kể công đoạn và tăng hiệu quả kiểm kho, tiết kiệm sức lao động cho doanh nghiệp. Vậy có nên mua máy kiểm kho không? Mua loại nào tốt? Hãy cùng META tìm hiểu nhé.

Có nên sử dụng máy lọc nước tổng cho gia đình hay không?

Nguồn nước tổng sinh hoạt sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh sẽ góp phần bảo vệ sức khỏe của cả gia đình bạn, đồng thời mang đến nguồn năng lượng tích cực, dồi dào cho cuộc sống. Vì thế, việc trang bị hệ thống máy lọc nước tổng cho gia đình là một nhu cầu thiết yếu của nhiều hộ dân, nhất là những hộ phải sống ở nơi có nguồn nước ô nhiễm.