Chủ đề 'uy tín'

Camera hành trình là gì? Có nên lắp camera hành trình cho ô tô xe máy không?

Ngày nay, nhu cầu trang bị camera hành trình cho xe ô tô, xe máy ngày càng phổ biến, cho thấy nhận thức của bộ phận người dân trong việc lái xe an toàn ngày càng tiến bộ. Tuy nhiên, vì là sản phẩm khá mới mẻ nên vẫn có nhiều người chưa biết đến camera hành trình là gì? Nó hoạt động ra sao? Nó có những đặc tính nổi bật gì? Có nên sử dụng cho ô tô, xe máy không? Tất cả sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây.

Khi nào nên bắt đầu cho trẻ em đeo kính mát chống UV?

Trẻ nhỏ mắt vẫn còn đang phát triển chưa hoàn thiện, nguy cơ bị tổn thương cao hơn. Một trong những cách hiệu quả nhất để phòng tránh chính là đeo kính râm chống tia UV cho trẻ khi ra nắng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

[Đánh giá] Máy lọc nước Sơn Hà có tốt không?

Nhắc đến nhãn hiệu Sơn Hà, có lẽ nhiều người Việt vẫn luôn có một cảm tình đặc biệt, bởi đây là một thương hiệu quen thuộc đến từ Việt Nam. Các sản phẩm của thương hiệu này luôn nhận được sự đón nhận và quan tâm của đa số người tiêu dùng, trong đó có dòng máy lọc nước. Vậy máy lọc nước Sơn hà có tốt không? Có nên mua không? Hãy cùng đi tìm câu trả lời nhé.

Cách chọn mua thẻ nhớ điện thoại chính hãng, giá rẻ

Cuộc sống hiện đại, nhu cầu sử dụng điện thoại thông minh trong việc chụp ảnh sắc nét, quay phim chuẩn full HD, tải các ứng dụng game… ngày càng tăng. Để đáp ứng những nhu cầu đó thì bộ nhớ trong của chiếc điện thoại gần như là không đủ. Tuy nhiên, chiếc thẻ nhớ cho điện thoại sẽ giúp bạn làm được điều đó thay vì phải mua một chiếc điện thoại mới có dung lượng cao hơn. Vậy làm cách nào để chọn mua thẻ nhớ điện thoại tốt? Hãy cùng META tìm hiểu rõ hơn nhé.

Mua điện thoại bàn Panasonic ở đâu Hà Nội & TPHCM giá rẻ?

Giống như một sự thay đổi tất yếu, chiếc điện thoại bàn truyền thống đã dần nhường chỗ cho những dòng smartphone hiện đại, thời thượng. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với mất đi. Nó vẫn giữ một vai trò quan trọng trong cuộc sống con người, trở thành kênh liên lạc chính thống, cố định. Một trong những thương hiệu uy tín luôn được nhiều người tin dùng chính là điện thoại bàn Panasonic. Cùng xem nó có những ưu điểm gì, mua điện thoại bàn Panasonic ở đâu nhé!

Giá bộ đồ nghề sửa xe máy bao nhiêu?

Xe máy là một phương tiện đi lại phổ biến của hầu hết các gia đình hiện nay. Bởi vậy việc chăm sóc, sửa chữa và bảo dưỡng cho những chiếc xe máy là rất quan trọng giúp bộ máy luôn hoạt động tốt và bền bỉ. Tuy nhiên, để làm được thì bạn không thể thiếu bộ đồ nghề sửa xe máy. Vậy kinh nghiệm mua sản phẩm này như thế nào và giá bộ đồ nghề sửa xe máy bao nhiêu? Chúng ta hãy cùng tìm hiều nhé. 

5+ đèn sưởi nhà tắm giá rẻ chưa tới 700 nghìn tốt nhất cho mùa đông

Đông tới đem theo cái lạnh rét buốt thì cũng là lúc thị trường đồ sưởi trở nên nhộn nhịp với nhu cầu tăng mạnh của khách hàng. Thực tế thì lúc tắm cũng là lúc khí lạnh có khả năng xâm nhập cao, rất dễ gặp cảm lạnh, ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống sinh hoạt. Với hạn chế như vậy thì các gia đình nên sắm cho nhà mình một chiếc đèn sưởi nhà tắm. Bài viết dưới đây META sẽ giới thiệu cho các bạn 5+ đèn sưởi nhà tắm giá rẻ chưa tới 700 nghìn tốt nhất cho mùa đông nhé!

[Kinh nghiệm] Mua bộ lưu điện cửa cuốn loại nào tốt nhất?

Hãy thử tượng tượng một ngày, khi bạn đang mở cửa cuốn thì bỗng nó ngừng lại vì mất điện, chắc hẳn cảm giác sẽ không mấy dễ chịu? Lúc đó, có lẽ bạn sẽ nghĩ ngay đến những giải pháp hoặc tìm cách mở cửa cuốn khi mất điện. Và không đâu khác hơn đó chính là bộ lưu điện cửa cuốn giúp cho cửa cuốn hoạt động ổn định, không bị gián đoạn. Vậy bộ lưu điện cửa cuốn nào tốt nhất, kinh nghiệm mua bộ lưu điện cửa cuốn ra sao?

Top 5 túi chườm nóng loại tốt nên mua nhất hiện nay

Nếu được sử dụng đúng cách, đúng lúc, đúng bệnh, túi chườm nóng sẽ mang tới những tác dụng vô cùng tích cực cho sức khỏe. Chính bởi vậy rất nhiều người muốn tìm kiếm và sử dụng loại túi này, đặc biệt khi mà tiết trời sắp chuyển sang đông. Túi chườm nóng loại nào tốt nhất hiện nay? Theo dõi ngay top 5 túi chườm dưới đây để có thể tìm cho mình sản phẩm ưng ý nhất nhé.

Nên mua máy sạc bình acquy tự động loại nào tốt nhất?

Hẳn ai cũng biết, ắc quy là bộ phận quan trọng không thể thiếu của một số phương tiện như xe máy, xe tải, xe nâng, xe điện, bộ lưu điện… Nhưng muốn hoạt động bình thường, bền bỉ và có thể tái sử dụng nhiều lần thì không thể thiếu chiếc máy sạc bình ắc quy tự động. Vậy máy sạc bình ắc quy tự động có ưu điểm gì? Nên mua máy sạc bình ắc quy tự động loại nào tốt?

Nên mua bình nóng lạnh Ferroli 30 lít nào tốt, giá rẻ nhất hiện nay?

Khi mùa đông giá lạnh sắp đến, nhu cầu sử dụng nước nóng mỗi lúc tăng cao, vì vậy việc chọn mua một chiếc bình nóng lạnh cho gia đình là rất cần thiết. Đối với các gia đình đông người có từ 4-5 thành viên trở lên thì bình nóng lạnh dung tích 30l là sự lựa chọn phù hợp nhất. Ngoài ra, bạn nên chọn mua bình ở các nhãn hàng uy tín như Ferroli, Ariston, Rossi... Nếu bạn còn đang phân vân thì hãy tham khảo 4 gợi ý mua bình nóng lạnh Ferroli 30l tốt, giá rẻ nhất hiện nay của META.vn.  

Tư vấn cách chọn mua nồi áp suất tốt nhất cho gia đình

Những lưu ý dưới đây được tổng hợp từ kinh nghiệm chọn mua nồi áp suất của rất nhiều người dùng đi trước sẽ giúp các bà nội trợ lựa chọn được sản phẩm tốt nhất phục vụ cho công việc nấu nướng hàng ngày tại gia đình.

Có nên mua tủ lạnh mini giá rẻ dưới 1 triệu không?

Thị trường tủ lạnh mini rất đa dạng, trong đó có sản phẩm giá bán chỉ trên dưới 1 triệu đồng. Câu hỏi đặt ra là liệu những chiếc tủ lạnh mini giá rẻ dưới 1 triệu đồng này có đảm bảo chất lượng không? Chúng ta có nên mua hay không? Câu trả lời sẽ được META.vn chia sẻ trong bài viết này!

5 lưu ý để sử dụng quạt tích điện bền đẹp, hiệu quả, an toàn

Quạt tích điện (hay quạt sạc điện) là một thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình, đặc biệt vào những ngày nắng nóng. Một trong những ưu điểm lớn của loại quạt này là sử dụng được ngay cả khi mất điện. Cùng tham khảo 5 lưu ý dưới đây của chúng tôi để sử dụng quạt tích điện bền đẹp, hiệu quả và an toàn nhé!

20/11 Nên mua quà gì tặng thầy giáo ý nghĩa theo độ tuổi

Hàng năm vào tháng 11, chúng ta luôn dành một ngày ý nghĩa để tri ân những người thầy đầu tiên trong cuộc đời mình, ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Vào ngày này, học sinh đang theo học hoặc đã ra trường đều chuẩn bị những món quà có giá trị vật chất và tinh thần gửi tặng thầy cô giáo, thay lời tri ân công lao vô bờ của những người lái đò cần mẫn. 20/11 nên mua quà gì tặng thầy giáo ý nghĩa theo độ tuổi? Bài viết dưới đây META sẽ đưa ra cho bạn những gợi ý thích hợp nhất.

Nên mua bảng vẽ điện tử của thương hiệu nào?

Đối với những người làm trong lĩnh vực công nghệ sáng tạo nói chung và thiết kế đồ họa nói riêng, bãng vẽ điện tử được ví như một kim chỉ nam trong công việc, biến những ý tưởng thành những sáng tạo thăng hoa không giới hạn. Tuy vậy, không phải ai cũng có kinh nghiệm chọn cho mình một bảng vẽ điện tử phù hợp. Vì thế, bài viết dưới đây của META sẽ gợi ý giúp bạn nên mua bảng vẽ điện tử thương hiệu nào tốt nhất.

Bất ngờ với 10 món quà tặng sinh nhật giá sinh viên dưới 200K

Chắc hẳn ở đây có rất nhiều bạn sinh viên phải “dành cả thanh xuân” để suy nghĩ về việc chọn mua quà sinh nhật tặng người thân, bạn bè đúng không? Việc này tưởng dễ mà cũng khá “đau đầu” bởi vì chúng ta vẫn còn là sinh viên, phải cân đối tài chính sao cho phù hợp với sinh hoạt phí hàng ngày. Đứng giữa hàng tá những yêu cầu như chọn quà phù hợp với sở thích, chọn quà sinh nhật đẹp, rẻ mà thiết thực, cân bằng giữa chất lượng và giá cả, bạn phải làm sao đây? Đừng lo, theo dõi bài viết dưới đây để bất ngờ với gợi ý 10 món quà tặng sinh nhật giá sinh viên dưới 200K nhé!

Gợi ý quà Noel ý nghĩa cho bạn bè mùa Giáng Sinh

Mùa Giáng sinh đang đến gần cũng là lúc chúng ta bận rộn chuẩn bị những món quà cho người thân và bạn bè. Tuy nhiên, thế giới quà tặng hiện nay quá đa dạng và phong phú đôi khi khiến bạn đau đầu không biết nên chọn mua cái gì làm quà. Hãy xem ngay những gợi ý quà Noel ý nghĩa cho bạn bè dưới đây của chúng tôi để lựa chọn được sản phẩm ưng ý mình nhé.   

[Gợi ý] Quà tặng cô giáo ngày sinh nhật ý nghĩa, thiết thực nhất

Cô giáo luôn là người chúng ta vô cùng kính trọng, biết ơn vì đã dạy dỗ chúng ta, là người lái đò cần mẫn đưa từng thế hệ học sinh đến bến bờ tri thức. Sắp đến sinh nhật cô giáo, bạn băn khoăn, đau đầu không biết nên chọn quà tặng cô giáo ngày sinh nhật gì cho ý nghĩa, thiết thực nhất? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải quyết khó khăn này. Cùng theo dõi nhé! 

Hướng dẫn cách lắp đặt hệ thống camera không dây

Với sự hiệu quả và tính tiện lợi, chiếc camera không dây đang trở thành lựa chọn hàng đầu của các gia đình, văn phòng, công ty… trong việc giám sát, theo dõi, quản lý. Khi đã lựa chọn thiết bị này, điều bạn cần quan tâm là làm thế nào để lắp đặt hệ thống camera wifi đúng cách? Vậy bài viết hôm nay, META sẽ tư vấn và hướng dẫn cách lắp đặt camera wifi đơn giản và chuẩn xác nhất.

Tất tần tật thương hiệu camera wifi nổi tiếng, uy tín bạn cần biết đến

Camera wifi là một thiết bị số hiện nay đang được rất nhiều gia đình sử dụng cho mục đích giám sát an ninh. Thị trường camera wifi rất phong phú các sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, tuy nhiên, điều này cũng một phần khiến những khách hàng mới gặp khó khăn trong việc chọn mua. Vì vậy, hãy cùng chúng tôi tham khảo một số thông tin để hiểu thêm về các thương hiệu camera an ninh nổi tiếng hiện nay và chọn ra thương hiệu phù hợp nhất với bạn nhé.

Top 6 sản phẩm camera không dây cao cấp, chính hãng

Là một người không có quá nhiều hiểu biết chuyên sâu về các thiết bị số thì việc lựa chọn một sản phẩm camera wifi không dây lắp cho gia đình có vẻ là một vấn đề khá nan giải với nhiều người. Đừng lo lắng vì chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một vài sản phẩm camera không dây cao cấp, chất lượng trong bài viết này.

Có nên mua máy giặt sấy hàng nội địa Nhật không?

Người Việt từ lâu đã rất ưa chuộng mua các sản phẩm đồ gia dụng, điện tử, điện lạnh của Nhật vì chất lượng và thẩm mỹ của nó. Đặc biệt, vào mùa mưa phùn, nồm ẩm cuối năm, nhu cầu mua những chiếc máy giặt sấy nội địa Nhật bãi càng tăng cao bởi đây là giải pháp hiệu quả giúp khắc phục tình trạng quần áo lâu khô và có mùi ẩm mốc. Tuy nhiên, việc sử dụng những chiếc máy giặt sấy nội địa Nhật bãi có tốt hay không? Hãy cùng META tìm hiểu.