Chủ đề 'uy tín'

Nệm cao su loại nào tốt? Nên mua nệm cao su hãng nào?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại nệm cao su khác nhau khiến nhiều khách hàng băn khoăn không biết nệm cao su loại nào tốt và nên mua nệm cao su của hãng nào. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu rõ hơn về các loại nệm cao su trên thị trường hiện nay xem loại nào tốt và phù hợp với nhu cầu của bạn nhé! 

Peel da là gì? Peel da có thực sự tốt không?

Đã là phụ nữ thì ai cũng mong muốn có làn da trắng mịn, tươi trẻ để thu hút mọi ánh nhìn. Chính vì vậy, chị em luôn tìm tòi nhiều phương pháp làm đẹp mới, hiệu quả hơn và peel da chính là một trong số những phương pháp đang được nhiều người yêu thích trong thời gian gần đây. Vậy peel da là gì? Peel da có tác dụng gì với da mặt? Hãy cùng META tìm hiểu kỹ hơn về cách chăm sóc da mới lạ này nhé! 

Máy đo huyết áp Omron JPN600 có tốt không? Đánh giá chi tiết về sản phẩm

Đo huyết áp hằng ngày là một việc nên làm, đặc biệt là với những người cao tuổi bởi nó giúp theo dõi và phát hiện một số bất thường liên quan đến tim mạch và huyết áp trong cơ thể. Để đo huyết áp được chính xác thì chúng ta cần đến những sản phẩm máy đo huyết áp chất lượng, một trong số đó không thể không nhắc đến máy đo huyết áp Omron JPN600. Tuy nhiên, cũng không ít khách hàng vẫn hoài nghi không biết máy đo huyết áp Omron JPN600 có tốt không, nếu bạn là một trong số đó vậy thì hãy tham khảo ngay đánh giá chi tiết về sản phẩm này mà chúng tôi chia sẻ dưới đây. 

7 lưu ý quan trọng khi chọn mua camera hành trình cho ô tô

Camera hành trình là thiết bị không còn quá xa lạ đối với các chủ xe. Vậy làm thế nào để chọn mua một sản phẩm camera hành trình phù hợp? Bài viết dưới đây sẽ tiết lộ cho bạn 7 lưu ý quan trọng khi chọn mua camera hành trình.

Black Friday là ngày nào? Kinh nghiệm săn khuyến mãi giảm giá Black Friday

Những năm gần đây, Black Friday đang dần trở nên phổ biến và tạo nên "cơn sốt" đối với người mua hàng cũng như các doanh nghiệp tại Việt Nam. Đây là một dịp để người tiêu dùng có thể sở hữu những món hàng chất lượng, ứng ý với mức giá cực hời. Vậy Black Friday là ngày nào? Làm thế nào để săn được khuyến mãi giảm giá Black Friday? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được những kinh nghiệm hữu ích cho công cuộc "săn sale" sắp tới nhé!

Top 5+ máy vặn vít Bosch dùng pin được ưa chuộng nhất hiện nay

Máy vặn vít dùng pin Bosch hiện là một trong những dòng máy văn vít được ưa chuộng nhất hiện nay bởi tính năng tiện lợi của nó như tiết kiệm tối đa thời gian, công sức, bắn vít được cả những nơi nhỏ, hẹp... Bạn đã lựa chọn được cho mình một chiếc máy vặn vít dùng pin Bosch chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của META.vn để nắm rõ hơn nhé!

Top 5 đầu bơm rửa xe cao áp giá rẻ được nhiều người tin dùng

Đầu bơm rửa xe cao áp ( còn được gọi là đầu xịt áp lực, đầu xịt cao áp, đầu phun áp lực...) là một thiết bị đang được sử dụng phổ biển hiện nay. Khi kết nối thiết bị này với motor hay dây đai truyền dẫn sẽ cho ra được chiếc máy rửa xe dây đai giúp bạn có thể rửa xe may, ô tô, vệ sinh điều hòa hay làm sạch sân vườn một cách hiệu quả. Nếu đang cần trang bị đầu xịt áp lực, mời bạn tham khảo bài viết này của chúng tôi. Top 5 đầu bơm rửa xe cao áp giá rẻ dưới đây chắc chắn sẽ là gợi ý lý tưởng dành cho bạn.

Máy xạc cỏ là gì? Top máy xạc cỏ giá rẻ đáng mua nhất

Máy xạc cỏ là một trong những thiết bị hữu ích được nhiều người ưa chuộng khi thực hiện việc làm cỏ dễ dàng hơn. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm rõ máy xạc cỏ là gì và có những loại nào. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ giải đáp thắc mắc đó và mang đến bạn top máy xạc cỏ có giá rẻ đáng mua nhất. Hãy tham khảo nhé!

Top 5 máy vặn vít mini dùng pin giá rẻ dưới 1 triệu đồng đáng mua nhất

Máy vặn vít mini hay còn được gọi là máy bắn vít mini, là sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn bởi tính năng nổi bật của nó như tiết kiệm tối đa thời gian, công sức và làm việc được cả trong những ngóc ngách chật hẹp... Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu và mua một chiếc máy vặn vít dùng pin giá rẻ thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

6 lưu ý khi chọn mua miếng lót thấm sữa các mẹ nên biết

Miếng lót thấm sữa là một trong vật dụng cần thiết đối với phụ nữ sau khi sinh. Tuy nhiên, khi mới chọn mua sản phẩm này lần đầu, các mẹ không khỏi lúng túng. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra 6 lưu ý để chọn mua miếng lót thấm sữa phù hợp.

Máy sưởi dầu có tốn điện không?

Máy sưởi dầu là một trong những thiết bị sưởi ấm mang đến không gian ấm áp, đảm bảo an toàn sức khỏe cho những người thân yêu trong gia đình. Tuy nhiên, liệu dùng máy sưởi dầu có tốn điện không? Làm thế nào để tiết kiệm điện năng khi sử dụng? Bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây của META.vn để hiểu rõ hơn nhé!

Những lưu ý khi chọn mua và sử dụng hộp nhựa trong gia đình

Hộp bảo quản thực phẩm bằng nhựa được dùng khá phổ biến trong các gia đình. Nhưng không phải tất cả các hộp nhựa đều an toàn để đựng và bảo quản thực phẩm. Sau đây META.vn xin lưu ý các bạn một số điểm khi mua và sử dụng hộp nhựa bảo quản thực phẩm.

Hướng dẫn cách thay bóng đèn sưởi nhà tắm an toàn, nhanh chóng

Đèn sưởi nhà tắm đang ngày càng được sử dụng rộng rãi để phục vụ nhu cầu sưởi ấm mùa đông trong những năm gần đây. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, sẽ không tránh được tình huống bóng đèn sưởi nhà tắm của bạn bị cháy, hỏng do nhiều nguyên nhân. Trong trường hợp này, thay vì bỏ cả dàn đèn thì chúng ta có thể lựa chọn giải pháp là thay thế bóng đèn hỏng bằng một bóng mới, vừa kinh tế lại vừa nhanh chóng. Vậy làm thế nào để có thể thay bóng đèn sưởi nhà tắm? Bạn hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để được hướng dẫn chi tiết nhất nhé! 

Địa chỉ mua ghế game thủ giá rẻ tại HCM & Hà Nội

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi rao bán ghế game thủ giá rẻ nhưng không đảm bảo chất lượng khiến nhiều người rơi vào cảnh "tiền mất, tật mang". Vậy làm thế nào để mua ghế game thủ giá rẻ tại HCM & Hà Nội? Bài viết dưới đây sẽ có câu trả lời cho bạn.

Các loại ổn áp phổ biến hiện nay? Loại nào tốt?

Hiện nay, có nhiều loại ổn áp trên thị trường, vì vậy khi mua bạn cần tìm hiểu kĩ và nắm bắt đầy đủ thông tin để tránh chọn lựa nhầm lẫn. Vậy có mấy loại ổn áp phổ biến hiện nay, loại nào tốt? Cùng chúng tôi tìm hiểu bên dưới nhé!

Máy rửa chén Beko của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Máy rửa chén Beko từ lâu đã là thương hiệu máy rửa chén uy tín trên thị trường nhờ thiết kế đẹp và chất lượng vượt trội. Vậy bạn có biết máy rửa chén Beko là của nước nào? Có tốt không? chúng tôi sẽ trả lời cho bạn trong bài viết dưới đây!

Flash Sale là gì? Mẹo săn hàng Flash Sale 11.11 thành công

Những đợt Flash Sale hiện nay đã trở thành một hoạt động quen thuộc và thường xuyên diễn ra trên các website, ứng dụng thương mại điện tử. Tuy nhiên, Flash Sale là gì và liệu Flash Sale có thực sự có lợi cho khách hàng hay không thì không phải ai cũng biết. Để giúp bạn hiểu rõ hơn vấn đề này, trong bài viết dưới đây, META sẽ "giải mã" cho bạn về khái niệm Flash Sale cũng như chia sẻ những mẹo để bạn có thể săn hàng Flash Sale thành công nhé!

Cách mua hàng Online Friday săn giảm giá tốt nhất

Online Friday là một trong những ngày hội săn sale lớn tại Việt Nam và được nhiều người tiêu dùng mong đợi. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn cách mua hàng Online Friday săn giảm giá tốt nhất. Các bạn tham khảo nhé!

6 Máy vắt sữa bằng điện tốt nhất thị trường hiện nay

Với nhiều ưu điểm vượt trội, những chiếc máy vắt sữa bằng điện đang được rất nhiều bà mẹ tin dùng. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay, các mẫu máy vắt sữa bằng điện khá đa dạng khiến cho không ít mẹ bỉm sữa phải "đau đầu" khi đưa ra lựa chọn. Hiểu được nỗi băn khoăn ấy của các bà mẹ bỉm sữa, trong bài viết này, META sẽ giúp bạn điểm qua 5 máy vắt sữa bằng điện tốt nhất thị trường hiện nay. Mời bạn cùng tham khảo nhé!

Top 5 lều tự bung giá rẻ, dễ sử dụng, tiện lợi khi đi cắm trại, dã ngoại

Lều cắm trại là một trong những sản phẩm không thể thiếu mỗi khi bạn đi du lịch, cắm trại dài ngày. Một trong những loại lều được sử dụng nhiều hiện nay đó chính là lều cắm trại tự bung. Ngay sau đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 5 lều tự bung giá rẻ, dễ sử dụng và tiện lợi khi đi cắm trại, dã ngoại.

Cách để tránh làm quá tải ổ cắm điện trong nhà

Hầu như chúng ta thường không để ý đến công suất hoạt động của ổ cắm điện, thậm chí việc sử dụng quá tải ổ cắm điện sẽ gây ra nhiều nguy hiểm cho các thiết bị điện và người sử dụng. Vậy hãy để chúng tôi giúp bạn biết thêm cách giảm tránh tình trạng quá tải ổ cắm điện trong nhà ra sao nhé!

Tìm hiểu cấu tạo và các loại vòi nước nóng lạnh

Nhờ sự hiện đại, tiện nghi mà những chiếc vòi nước nóng lạnh đang dần trở nên phổ biến và được sử dụng rộng rãi. Để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này, mời bạn theo dõi bài viết của chúng tôi để tìm hiểu cấu tạo vòi nước nóng lạnh cũng như các dạng vòi nước nóng lạnh trên thị trường hiện nay bạn nhé.