Chủ đề 'ước mơ'

Những câu nói hay về cơ hội, danh ngôn về cơ hội ý nghĩa nhất

Vốn dĩ cuộc sống rất công bằng, vạn vật được sinh ra ắt đã được sắp đặt sẵn những cơ hội để con người ta học cách nắm bắt kịp thời. Việc mà chúng ta có thành công hay thất bại đều nằm ở cách mà bản thân có biết nắm bắt cơ hội trước mắt hay không. Và để thêm khích lệ tinh thần giúp các bạn có thêm sự tự tin về con đường đã chọn, dưới đây là những câu nói hay về cơ hội màxin được chia sẻ cho bạn!    

Cách vẽ tranh đề tài ước mơ của em đơn giản đẹp nhất

Vẽ tranh đề tài ước mơ của em là một hoạt động bổ ích và được nhiều bạn nhỏ cực kỳ hưởng ứng. Thông qua những bức tranh vẽ, các bạn nhỏ có thể thoải mái thể hiện quan điểm, ý kiến và ước mơ của mình. Và cũng nhờ những bức vẽ ấy, thầy cô, cha mẹ có thể hiểu hơn về bé, thêm gần gũi với bé. Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn đọc cách vẽ tranh đề tài ước mơ của em đơn giản đẹp nhất. Mời bạn cùng tham khảo nhé.

Thơ về cô gái tháng 4, thơ sinh nhật tháng 4 hay nhất

Bạn đã chuẩn bị gì để chúc mừng sinh nhật của cô gái tháng 4 chưa nhỉ? Một áng thơ hay có lẽ cũng chính là gợi ý lý tưởng để nói lời chúc đến những cô nàng tháng 4. Hãy tham khảo những bài thơ về cô gái tháng 4, thơ sinh nhật tháng 4 hay nhất dưới đây nhé.

Nghị lực là gì? Câu nói tạo nghị lực, stt hay về ý chí nghị lực sống

“Chạm tay” vào thành công là quá trình cố gắng với vô số thử thách mà bản thân mỗi người trong cuộc sống đôi lúc đã tưởng chừng như gục ngã. Và để có thể mạnh mẽ vượt qua những khoảng thời gian được gọi là bế tắc, con người ta buộc phải có ý chí, nghị lực sống tiềm tàng. Vậy nghị lực là gì? Vì sao nó lại lại có ảnh hưởng tới chúng ta đến như vậy?    

List truyện SE hiện đại, cổ đại khiến người đọc day dứt

Thể loại truyện SE là một trong những dòng truyện đặc sắc của ngôn tình mà lấy đi nhiều nước mắt của độc giả bằng những câu chuyện tình bi thương, cảm động, và thường có cái kết buồn mang đầy tiếc nuối cho người đọc. Dưới đây, danh sách các truyện SE kết thúc buồn thảm dogợi ý mong rằng sẽ làm phong phú thêm kho truyện của những mọt ngôn tình chính hiệu.    

Lời bài hát Đi trong mùa hè (lyrics), MP3 – Đen Vâu ft Trần Tiến

Mới đây, Đen Vâu đã “quay trở lại và lợi hại hơn xưa” khi đã cho ra mắt sản phẩm âm nhạc hot hit Đi trong mùa hè được rất nhiều người yêu thích. Được biết, bài hát được nam ca sĩ Đen Vâu kết hợp cùng nhạc sĩ Trần Tiến với giai điệu mong muốn mang đến cho khán giả một chút năng lượng mới để đón chào một mùa hè sôi động của tình đoàn kết và tinh thần thể thao. Không để bạn phải chờ đợi lâu thêm nữa, ngay bây giờsẽ mang đến bạn lời bài hát Đi trong mùa hè, hợp âm, mp3, karaoke và remix. Hãy tham khảo nhé!

25+ Stt hay về đời công nhân, thơ về đời công nhân nghèo vất vả

Cuộc đời công nhân vất vả, thiếu thốn trăm bề. Đặc biệt, với những người công nhân xa quê, sống xa gia đình thì nỗi vất vả ấy lại tăng lên gấp bội. Ấy vậy mà đâu có mấy ai thấu hiểu được điều đó. Những stt hay về công nhân, thơ về đời công nhân nghèo vất vả dưới đây sẽ giúp bạn đồng cảm hơn, thấu hiểu hơn những gian nan, khổ cực của họ.