Chủ đề 'ước mơ'

Những trích dẫn hay nhất trong sách về tình yêu, cuộc sống

Những câu trích dẫn hay từ sách về tình yêu và cuộc sống luôn có sức hút khó cưỡng đối với người yêu sách. Đôi khi những trích dẫn này còncó sức mạnh lan tỏa mạnh mẽ làm thay đổi suy nghĩ, cuộc sống của người đọc. Trong bài viết này hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những trích dẫn hay nhất trong sách về tình yêu, cuộc sống bạn nhé.

50+ câu nói về thời sinh viên hay nhất, độc đáo vui nhộn và ý nghĩa

Cuộc sống sinh viên có lẽ là quãng thời gian đọng lại nhiều kỷ niệm buồn, vui đan xen lẫn nhau. Khi nhắc đến đều khơi cho ta cả một trời thương nhớ về quãng thời gian thanh xuân tuyệt đẹp. Hãy cùng chúng tôi điểm qua những câu nói về thời sinh viên ý nghĩa, năng động và nhiệt huyết nhất dưới đây nhé!

Danh sách những bài hát karaoke dễ hát cho nam giọng yếu

Nếu bạn đang sở hữu một chất giọng nam mỏng thì việc chọn lựa những ca khúc để hát karaoke đôi lúc khá khó khăn. Bài viết sau sẽ gợi ý cho bạn danh sách những bài hát karaoke dễ hát cho nam giọng yếu, đừng bỏ lỡ nhé!

Top bài hát karaoke đám cưới hay nhất giúp bạn tha hồ trổ tài ca hát

Trong các buổi tiệc cưới, bạn muốn góp vui bằng tiếng hát nhưng đắn đo trong cách chọn lựa ca khúc sao cho phù hợp với không khí, góp phần sôi động và nhộn nhịp? Hãy để chúng tôi chia sẻ đến bạn danh sách những bài hát karaoke đám cưới hay nhất giúp bạn tha hồ trổ tài nhé!

Top 13 bài hát về chủ đề nghề nghiệp hay nhất dành cho bé

Những bài hát về chủ đề nghề nghiệp có vị trí quan trọng trong kho tàng các ca khúc dành cho thiếu nhi Việt Nam, giúp các bé có thể vừa giải trí, vừa có cơ hội tìm thấy ước mơ của mình qua từng câu ca. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 13 bài hát chủ đề nghề nghiệp hay nhất dành cho bé trong bài viết dưới đây nhé!

Top bài hát về quê hương, đất nước, con người Việt Nam hay nhất

Lòng yêu quê hương, đất nước luôn trào dâng trong trái tim của mỗi con người vì quê hương là nơi chôn rau cắt rốn, cội nguồn và gốc rễ của ta. Từ đó, đã chấp bút cho những nhạc sĩ sáng tác biết bao ca khúc về quê hương. Hãy cùng chúng tôi đắm chìm trong top bài hát về quê hương, đất nước, con người Việt Nam hay nhất nhé!

Top 10 phim ngôn tình hài hước Trung Quốc hay nhất không nên bỏ lỡ

Phim ngôn tình Trung Quốc từ lâu đã trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu của nhiều khán giả màn ảnh nhỏ Hoa Ngữ. Nếu bạn muốn thưởng thức những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất thì đừng bỏ qua top 10 bộ phim ngôn tình Trung Quốc hài hước dưới đây nhé!

Những câu nói hay về thanh xuân cấp 3, cap về thanh xuân tuổi học trò ý nghĩa

Những câu nói, những dòng cap hay về thanh xuân, tuổi học trò là một cách để chúng ta lưu giữ và hồi tưởng lại những kỷ niệm đẹp tuyệt vời của một thời áo trắng. Những câu nói hay về thanh xuân cấp 3, về tuổi học trò dưới đây sẽ giúp chúng ta khơi gợi và sống lại những hồi ức tưởng chừng đã ngủ quên sau những năm tháng vất vả bôn ba với cuộc đời. 

Những câu nói hay về ước mơ, stt về ước mơ, thơ về ước mơ ý nghĩa

Những câu nói, stt và bài thơ về ước mơ luôn là nguồn cảm hứng tích cực giúp bạn có thêm nguồn động lực thực hiện những hoài bão dang dở phía trước của mình. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những câu nói hay về ước mơ, stt về ước mơ và thơ về ước mơ ý nghĩa nhất. Mời bạn tham khảo!

Top 10 bài hát hay nhất của ca sĩ Lynk Lee mang giai điệu khó quên

Lynk Lee là ca sĩ tài năng nổi tiếng Việt Nam sở hữu nhiều bài hát hay về tuổi học trò, đồng thời cũng gây ấn tượng bởi khả năng sáng tác nhạc. Hãy cùng bài viết này điểm qua top 10 bài hát hay nhất, mang giai điệu khó quên của Lynk Lee bạn nhé!

Top 15 bài hát về Bác Hồ hay nhất, cảm động nhất

Chủ tịch Hồ Chí Minh - Vị Cha già kính yêu của dân tộc Việt Nam, Người là anh hùng giải phóng dân tộc, lãnh tụ vĩ đại của Đảng và nhân dân ta. Tình yêu và sự biết ơn dành cho Bác cũng là nguồn cảm hứng thi ca bất tận. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 15 bài hát hay nhất, cảm động nhất về Bác Hồ kính yêu của chúng ta nhé!

Mẫu báo tường 26/3 đẹp, lời ngỏ báo tường 26/3 hay

Vào ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3, ngoài các hoạt động văn nghệ đặc sắc ra thì viết báo tường 26/3 cũng được rất nhiều trường học tổ chức rất sôi nổi và được các bạn học sinh, sinh viên, thanh niên tham gia nhiệt tình. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn một số mẫu báo tường 26/3 đẹp và những lời ngỏ báo tường 26/3 hay, ý nghĩa nhất!

Cách ngâm mơ đường, cách ngâm mơ muối làm nước mơ ngon, đơn giản nhất

Mơ là một loại quả có nhiều tác dụng cho sức khỏe của con người, chính vì thế mà nhiều người thường lựa chọn mơ để ngâm lấy nước uống vào mùa hè. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn biết được cách ngâm mơ đường, cách ngâm mơ muối ngon, đơn giản. Mời bạn cùng theo dõi nhé!

Top 10 bộ phim về hàng không Nhật Bản hay nhất

Những câu chuyện tung bay trên bầu trời đã được điện ảnh Nhật Bản nhạy bén khai thác một cách lôi cuốn, thú vị. Cùng điểm qua top 10 bộ phim về hàng không Nhật Bản hay nhất, để xem bạn ấn tượng với câu chuyện nào nhất nhé!